Top 2 thương hiệu tủ mát công nghiệp bán chạy nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một số thương hiệu tủ mát công nghiệp hiện đang bán chạy nhất trong năm 2021.

Hiện nay, trên thị trường tủ mát công nghiệp có rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Bạn muốn lựa chọn một dòng tủ mát tốt và chất lượng để sử dụng trong việc bảo quản thực phẩm, thịt cá, hải sản cho cơ sở kinh doanh của mình. Thế nhưng có quá nhiều sự lựa chọn làm cho bạn không biến nên lựa chọn tủ mát công nghiệp loại nào? Vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một số thương hiệu tủ mát công nghiệp hiện đang bán chạy nhất trong năm 2021.

Chọn tủ mát công nghiệp cần dựa vào tiêu chí gì?

Để có thể lựa chọn được tủ mát công nghiệp phù hợp cho cơ sở chế biến thực phẩm thì bạn cần phải căn cứ vào những tiêu chí gì? Hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí lựa chọn tủ mát công nghiệp là gì nhé.

1. Chất lượng của tủ mát công nghiệp

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng nhất khi các bạn lựa chọn tủ mát công nghiệp. Tủ có chất lượng tốt thì mới có thể bảo quản được thực phẩm tốt và có độ bền cao. Về thiết kế thì hầu hết các dòng tủ mát công nghiệp không quá khác nhau nên yếu tố quyết định đó là chất liệu cấu thành của tủ. 

Để xem xét chất lượng của tủ mát công nghiệp có tốt hay không thì chúng ta cần phải chú trọng đến chất liệu của tủ, bộ phận làm lạnh của hãng nào, các chi tiết của tủ có được gia công một cách kỹ lượng hay không, yếu tố cách nhiệt có tốt không?

Tủ mát công nghiệp
Tủ mát công nghiệp

2. Xuất xứ của tủ mát rất quan trọng

Xuất xứ của tủ sẽ có ảnh hưởng đến chất lượng và giá thành. Theo như đánh giá thì những dòng tủ mát công nghiệp Trung Quốc thường sẽ có giá thành rẻ nhưng lại kém bền hơn. Còn đối với những dòng tủ mát công nghiệp nhập khẩu từ Châu Âu thì chất lượng không cần phải bàn cải đến, không phù hợp với phần lớn các cơ sở chế biến thực phẩm ở Việt Nam.

Do đó chúng ta vẫn nên ưu tiên hàng đầu những sản phẩm được sản xuất ở trong nước. Những sản phẩm này trong quá trình sử dụng có vấn đề gì thì bảo hành hay sửa chữa cũng tiện hơn mà linh kiện cũng dễ tìm và giá rẻ.

3. Giá thành của các loại tủ mát công nghiệp

Giá thành cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tủ mát công nghiệp của bạn. Với một thiết bị quan trọng nhữ tủ mát công nghiệp thì bạn không nên tiếc tiền mà mua tủ có chất lượng không được đảm bảo. Và cũng không có quá nhiều vốn để đầu tư một chiếc tủ mát nhập khẩu.

Chính lúc này thì những dòng tủ mát công nghiệp chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tủ có chất lượng đảm bảo mà giá thành thì chỉ bằng ½ tủ nhập khẩu.

Những thương hiệu tủ mát công nghiệp tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những thương hiệu tủ mát công nghiệp hot và được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo.

1. Tủ mát công nghiệp Electrolux

Tủ mát công nghiệp của thương hiệu này được cấu tạo từ chất liệu inox 304 cao cấp, không gỉ, với khung cửa được làm bằng nhựa Polyurethane giúp giữ được độ lạnh ở bên trong tủ, giảm tình trạng thất thất hơi lạnh ra bên ngoài. Tủ có thiết kế tay cầm chắc chắn và có bảng điều khiển 4 nút cùng với đèn LED.

Tủ mát công nghiệp Electrolux sử dụng công nghệ khử mùi Deo Fresh giúp khử mùi hiệu quả và hạn chế lưu giữ mùi thực phẩm khó chịu. Tủ có thể nén lượng điện năng tiêu thụ ít hơn so với các loại tủ mát thông thường giúp tiết kiệm được điện năng một cách hiệu quả.

2. Tủ mát công nghiệp Sanaky

Tủ mát công nghiệp Sanaky là một trong những thương hiệu tủ mát bán chạy nhất hiện nay trên thị trường bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các tủ làm mát khác. Tủ có thiết kế bề ngoài đẹp mắt, với chất liệu inox cho độ bền cao, chất lượng và bề mặt trơn bóng nên dễ dàng vệ sinh.

Tủ mát công nghiệp Sanaky
Tủ mát công nghiệp Sanaky

Tủ mát công nghiệp Sanaky với công suất hoạt động mạnh mẽ, duy trì được nhiệt độ phù hợp và có thể điều khiển được nhiệt độ giúp bảo quản thực phẩm một cách tối ưu. Bên cạnh đó tủ mát công nghiệp Sanaky còn được sản xuất với nhiều loại có kích thước khác nhau nên bạn dễ dàng lựa chọn tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian diện tích đặt tủ.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn 2 thương hiệu tủ mát công nghiệp được bình chọn là tốt nhất và chất lượng nhất trong năm 2021. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!