Top 5 tủ đông Sanaky 2 ngăn bán chạy nhất trên thị trường 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 5 tủ đông Sanaky 2 ngăn hiện đang bán chạy nhất trên thị trường 2021 để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

Tủ đông một thiết bị vô cùng quan trọng để bảo quản thực phẩm ở trong nhà hàng, quán ăn, khách sạn… Tủ đông Sanaky là một trong những thương hiệu tủ đông nhận được sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng. Và trong đó tủ đông Sanaky 2 ngăn là dòng tủ đông nhận được nhiều sự lựa chọn nhất bởi nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Dưới đây là top 5 tủ đông Sanaky 2 ngăn hiện đang bán chạy nhất trên thị trường 2021 để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W3

VH-2899W3 có dung tích 230 lít thích hợp sử dụng trong gia đình, cửa hàng, quán ăn…Tủ được thiết kế với kích thước nhỏ nên không chiếm quá nhiều không gian sử dụng. VH-2899W3 được thiết kế với 2 cánh tủ giúp bạn có thể dễ dàng đóng mở. Với thiết kế 2 ngăn đông lạnh và mát tiện dụng nên người cùng có thể tích trữ nhiều loại thức ăn như rau củ, thịt, cá… Thiết kế 2 cánh mở vali, dễ sử dụng, hạn chế thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng.

Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W3
Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W3

VH-2899W3 sở hữu thiết kế dàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng và bền hơn so với các loại tủ dùng dàn nhôm. Thân tủ được làm bằng nhựa ABS cao cấp, sang trọng và bền bỉ cho thời gian sử dụng lâu dài. Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W3 hoạt động với công suất 80.9W cho nhiệt độ làm mát từ 0 độ C – 10 độ C và nhiệt độ làm lạnh có thể xuống dưới – 18 độ C mang đến khả năng bảo quản thực phẩm cực tốt.

2. Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2599W3

Sản phẩm có nhiệt độ cấp đông giảm sâu đến -18 độ C giúp bảo quản thực phẩm sống như các loại thịt, cá, hải sản vô cùng lâu. Với ngăn mát có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 0 – 10 độ C thích hợp để các bạn có thể lưu trữ nước uống. Cánh tủ có thiết kế kín khít nên cho khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm được điện năng sử dụng và nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

VH-2599W3 được thiết kế với 2 ngăn là ngăn mát và ngăn đông cùng dung tích 200 lít nên phù hợp để sử dụng trong gia đình, tạp hóa, nhà hàng, khách sạn, căng tin… Dàn lạnh của Sanaky VH-2599W3 bằng đồng cho hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng và bền hơn so với các loại tủ khác. Tủ trữ đông được làm bằng nhựa cao cấp cùng với lớp thành tủ dày có khả năng chịu được va đập tốt.

3. Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-3699W3

Sanaky VH-3699W3 có dung tích 360 lít bao gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát rất thích hợp để sử dụng gia đình, nhà hàng nhỏ, tạp hóa… Tủ được thiết kế với 2 cánh 2 ngăn là 1 ngăn đông và 1 ngăn lạnh cho người dùng có thể bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau ở trong điều kiện môi trường lý tưởng và phù hợp nhất. 

Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-3699W3
Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-3699W3

Thân tủ của VH-3699W3 được làm bằng nhựa ABS cao cấp, sang trọng và có độ bền cao. Ngoài ra tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-3699W3 sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường. Nút điều chỉnh nhiệt độ nằm ở phía trước ngay dưới thân tủ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp. Trang bị khóa an toàn giúp tránh được tình trạng mở cửa tủ khi không cần thiết.

4. Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-4099W3

Đây là dòng tủ cao cấp của thương hiệu Sanaky với 2 ngăn cấp đông và làm mát giúp người dùng có thể chứa được đa dạng các loại thực phẩm khác nhau. VH-4099W3 có dung tích 280 lít nên thích hợp cho các tiệm tạp hóa, nhà hàng, siêu thị mini…

Tủ có thiết kế bằng các chất liệu an toàn, chống gỉ sét tuyệt đối. Bên trong của tủ được làm bằng nhựa ABS có tính dẻo cực bền, đặc biệt là chịu nhiệt tốt và không phát sinh các chất độc hại dưới bất cứ nhiệt độ làm lạnh nào.

5. Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-6699W1

Tủ được thiết kế ngăn đông và ngăn mát riêng cùng với 2 nắp đỡ mang lại sự tiện lợi cho các bạn khi lấy và cho thực phẩm vào tủ. Thân tủ được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu được tình trạng trầy xước khi sử dụng.

Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-6699W1
Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-6699W1

Sanaky VH-6699W1 có dung tích 485 lít trong đó ngăn mát 150 lít và ngăn đông 335 lít nên đáp ứng được việc lưu trữ thực phẩm của các hộ gia đình, nhà hàng, siêu thị…

Sanaky VH-6699W1 với dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp nhanh chóng làm lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng, giảm thiểu được tình trạng thiu hỏng. Tủ sử dụng gas R600a an toàn và thân thiện với môi trường ngoài ra còn có khả năng làm lạnh sâu giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Trên đây là top 5 tủ đông Sanaky 2 ngăn đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua 5 model này thì các bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Nếu các bạn có thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!