Top 2 sản phẩm tủ mát mini tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tham khảo top 2 sản phẩm tủ mát mini giá rẻ và có chất lượng tốt nhất hiện nay biết đâu các bạn sẽ có được lựa chọn hợp lý nhất để sử dụng.

Tủ mát mini là loại tủ mát có kích thước nhỏ ngày càng được ưa chuộng nhờ vào tính năng tiện lợi, khả năng làm mốt tốt, trưng bày. Đây là loại tủ mát rất phù hợp để các bạn trưng bày nước, bánh, sản phẩm cần để trữ mát. Tủ mát mini rất thích hợp sử dụng để trưng bày nước, bánh và các sản phẩm cần trữ mát. Hãy cùng tham khảo top 2 sản phẩm tủ mát mini giá rẻ và có chất lượng tốt nhất hiện nay biết đâu các bạn sẽ có được lựa chọn hợp lý nhất để sử dụng.

Tủ mát mini là gì?

Tủ mát mini là loại tủ mát có dung tích nhỏ khoảng từ 50 lít – 100 lít. Tủ thường được sử dụng để trưng bày trong các quán bar, các quầy ở trong khách sạn, sân bay. Đa số tủ được trưng bày nước uống cỡ nhỏ là chính.

Tủ mát mini được thiết kế với cửa kính, quạt tản nhiệt đều, máy nén và sử dụng gas để làm lạnh. Tủ cũng được trang bị đèn led để chiếu sáng, trưng bày hàng hóa và cũng có hệ thống chống đọng sương trước bề mặt tủ.

Những lưu ý khi mua tủ mát mini bạn nên biết

Khi lựa chọn tủ mát mini thì các bạn cần chú ý đến những lưu ý dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất.

1. Kiểm tra hệ thống máy nén

Máy nén là một bộ phận quan trọng trong hệ thống làm lạnh của tủ mát mini nên các bạn cần phải kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Bạn cần quan sát xem máy chạy có êm ái hay không, khởi động có tốt hay không nhé.

2. Hệ thống làm lạnh, khí gas

Hệ thống làm lạnh của tủ mát mini cần phải bền và tiết kiệm được điện năng, đặc biệt hệ thống cần phải có sự chắc chắn. Các mối hàn của tủ cần phải đều và đẹp, khí gas sử dụng cần phải là khí gas tốt, mới và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Những lưu ý khi mua tủ mát mini bạn nên biết
Những lưu ý khi mua tủ mát mini bạn nên biết

3. Các tiện ích đi kèm, đèn led

Tủ mát mini cần phải được trang bị đầy đủ các tiện ích đi kèm như kệ, móc kệ đi kèm. Kệ của tủ cần phải dễ dàng trong việc di chuyển để có thể tùy theo từng loại đồ cần chứa. Tủ cũng cần có đèn led để có thể dễ dàng trưng bày.

4. Kính chống đọng sương

Do là tủ trưng bày có mặt kính ở cửa trước nên cần phải tránh việc đọng sương quá nhiều. Nên khi lựa tủ bạn cần có cửa kính tốt, hút được chân không để tránh đọng sương nhé.

5. Kiểm tra độ hoàn thiện của sản phẩm

Bạn cần phải kiểm tra kỹ càng các lớp sơn, khớp nối để xem tủ hoàn thiện hay không. Tủ ngoài việc thiết kế đẹp mắt thì cũng cần phải có sự chắc chắn nữa.

Giới thiệu 2 model tủ mát mini tốt nhất hiện nay

Tổng hợp top 2 tủ mát mini tốt nhất hiện nay theo đánh giá của khách hàng dựa trên tiêu chí về độ bền, chạy ổn định, tiết kiệm điện và thiết kế đẹp mắt. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

1. Tủ Mát Mini Alaska LC-50

Tủ Mát Mini Alaska LC-50 là loại tủ mát một cách của Alaska được sử dụng phổ biến trong các gia đình, phòng khách, phòng ngủ, phòng khách sạn, mini bar…Tủ sử dụng quạt lồng sóc làm giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng máy để có thể đạt được tối đa hiện quả làm lạnh nhanh chóng và sâu. Kết hợp với thành tủ dày và lớp gioăng từ ở cửa tủ giúp tủ luôn được đóng kín, giữ nhiệt và làm giảm khuếch tán hơi lạnh ra môi trường.

Tủ Mát Mini Alaska LC-50
Tủ Mát Mini Alaska LC-50

Tủ Mát Mini Alaska LC-50 sử dụng gas R600a cao cấp an toàn cho người sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường. Ngăn kệ tủ chắc chắn có thể di chuyển được giúp tận dụng được tối đa không gian lưu trữ. Tủ Mát Mini Alaska LC-50 hoạt động với công suất nhỏ 65W và thân tủ được làm bằng chất liệu thép sơn màu trắng, không có đèn LED.

2. Tủ mát mini Sanden

Tủ mát mini Sanden Nhật Bản được nhập khẩu từ Thái Lan. Tủ mát mini Sanden có thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng khi trưng bày sản phẩm. Tủ có máy nén được nhập khẩu với dàn lạnh đồng và của kính chống đọng sương. Tủ mát mini Sanden có kệ chắc chắn và dễ dàng di chuyển sang khu vực khác.

Tủ mát mini Sanden
Tủ mát mini Sanden

Tủ mát mini Sanden sử dụng chất làm lạnh R-134a không CFC nên an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Cửa chớp của tủ là cửa kính chân không 2 tầng và 1 cửa nên rất tiện cho các bạn khi sử dụng.

Việc lựa chọn tủ mát mini hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và tiêu chí mua hàng cửa mỗi người. Nhưng điều quan trọng nhất là phải chạy êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hy vọng qua bài viết này các bạn tìm kiếm được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá "túi mát" di động mini MobiCool S13DC

Đánh giá "túi mát" di động mini MobiCool S13DC

Với mức giá rẻ hơn các loại tủ lạnh mini vỏ hộp nhựa, tủ lạnh dạng túi xách như MobiCool S13DC có trọng lượng nhẹ hơn nhiều, để đồ tiện lợi tuy nhiên khả năng làm mát sẽ hạn chế hơn.

Tin tức về Điện máy

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!