TOP 3 bánh ăn dặm Nhật cho trẻ 6 tháng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh ăn dặm của Nhật được tin dùng bởi có chất lượng an toàn, hàm lượng dinh dưỡng phong phú đáp ứng nhu cầu của trẻ ở từng độ tuổi. Cùng xem TOP 3 bánh ăn dặm Nhật cho trẻ 6 tháng tốt nhất hiện nay dưới đây.

Bánh ăn dặm được nghiên cứu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm nên các thành phần trong sản phẩm đều có giá trị dinh dưỡng cao. Ngoài là thực phẩm dinh dưỡng, bánh còn có những tác dụng giúp bé làm quen với việc cắn, nhai và nuốt thức ăn.

Vì thế, bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng là loại bánh mẹ không nên bỏ qua. Bởi lúc này trẻ bắt đầu mọc chiếc răng sữa đầu tiên, đây là thời điểm thích hợp để mẹ bắt đầu cho bé làm quen với thực phẩm khác ngoài sữa và nước như trước kia. Hãy xem các loại bánh ăn dặm cho bé 6 tháng của Nhật tốt nhất là những loại nào nhé!

Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng thương hiệu Iwamoto

Nhắc đến các sản phẩm ăn dặm dành cho bé, chúng ta không thể không nhắc tên Iwamoto. Đây là thương hiệu sản xuất thực phẩm ăn dặm cho trẻ của Nhật, nổi tiếng trên toàn thế giới. Với nghiên cứu kỹ lưỡng của các chuyên gia, bánh ăn dặm cho bé 6 tháng của Nhật Iwamoto đã khiến các bà mẹ hoàn toàn hài lòng.

Bánh ăn dặm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, an toàn vệ sinh. Cốt bánh ăn dặm Iwamoto khá giòn, khi nhai tan trong miệng nên tạo cho bé sự hứng thú khi ăn mà mẹ không lo bé hóc hay khó nuốt.

Bánh ăn dặm iwamoto khá thơm ngon, có nhiều vị cho bé chọn như vị chuối, bí ngô, bí đỏ…Hiện bánh ăn dặm iwamoto  được bán với mức giá 50.000 VNĐ/ túi 78g.

Với thành phần chính như: Bột khoai tây, củ cải đường Nhật Bản, lòng đỏ trứng, bí ngô, bột mì, canxi từ vỏ trứng. Không những an toàn mà còn giúp cung cấp nhiều vitamin và bổ sụng lượng canxi dồi dào. Sản phẩm là lựa chọn thích hợp cho mẹ có con đang ở độ tuổi 6 tháng.

Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng thương hiệu Iwamoto
Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng thương hiệu Iwamoto

Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Osaka Maeda

Bánh ăn dặm nhật cho bé 6 tháng dạng viên đến từ nhãn hiệu nổi tiếng Osaka Maeda là thực phẩm ăn dặm được nhiều mẹ tin tưởng. Đây là thương hiệu sản xuất thực phẩm cho bé uy tín hàng đầu Nhật Bản.

Mỗi viên bánh ăn dặm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như Canxi, protein và các nhiều loại vitamin. Đóng vai trò phát triển cho răng và xương ở trẻ 6 tháng tuổi. Bánh ăn dặm có hương vị thơm ngon từ sữa và trứng. Vì thế, bé yêu rất thích ăn bánh dạng viên này.

Ngoài ra bánh ăn dặm Osaka Maeda với quy trình sản xuất đạt chuẩn, nguyên liệu an toàn đảm bảo phù hợp đối với trẻ 6 tháng tuổi. Đặc biệt trong bánh không chứa hương liệu và phẩm màu, chất bảo quản đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của bé. Hiện sản phẩm có giá bán trong khoảng từ 48.000-50.000 VNĐ/gói.

Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Osaka Maeda
Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Osaka Maeda

Bánh ăn dặm Meiji cho bé 6 tháng tuổi

Bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng Meiji có mùi cà chua thơm ngon lạ miệng nên các bé rất hứng thú với loại bánh này. Mẫu bánh này có kích thước khá vừa ăn, bánh giòn thơm, khi nhai dễ tan nên không sợ bé bị hóc. 

Ngoài ra bánh ăn dặm Meiji được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật, thành phần dinh dưỡng của nó được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của bé trong độ tuổi 6 tháng. Chính vì thế đây là sản phẩm mà mẹ có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn cho bé.

Bánh ăn dặm Meiji hiện đang được bán với mức giá: 75.000 VNĐ/ hộp

Bánh ăn dặm Mejij của Nhật cho trẻ 6 tháng tuổi
Bánh ăn dặm Mejij của Nhật cho trẻ 6 tháng tuổi

*Có thể nói, bánh ăn dặm là thực phẩm dinh dưỡng khá tốt. Với nhiều hương vị, thành phần dinh dưỡng khác nhau, bánh ăn dặm bổ sung năng lượng giúp trẻ lớn khỏe từng ngày. Ở mỗi độ tuổi phát triển, bé cần đủ chất để phát triển hoàn thiện hơn. Các bữa phụ với bánh dinh dưỡng là sự lựa chọn mà mẹ cần cân nhắc. Trên đây là 3 loại bánh ăn dặm Nhật cho bé 6 tháng được mẹ tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây. Các mẹ tham khảo và chọn sản phẩm phù hợp với bé yêu nhà mình nhất nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!