Top 3 bếp gas có mâm chia lửa xoáy tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp gas có mâm chia lửa xoáy sẽ giúp bếp nấu công suất cao mà ngọn lửa vẫn được lan tỏa đều giúp chế biến các món ăn nhanh chóng hơn và ngon miệng hơn.

Bếp gas có mâm chia lửa xoáy được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội của nó so với những dòng bếp gas khác, đặc biệt bếp gas mâm chia lửa xoáy thường có mặt ở các dòng bếp gas dương và cả bếp gas âm với giá cả phải chăng, công suất cao và đun nấu hiệu quả góp phần tiết kiệm gas cho gia đình. Dưới đây là 3 dòng bếp gas có mâm chia lửa xoáy với thiết kế và mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn :

Bếp gas Rinnai RV6SlimGL – Bếp đôi, Màu GL/ GLA/ GLB

Bếp gas Rinnai sử dụng mặt kính cao cấp chịu nhiệt và trọng lực tốt vừa đem lại không gian sang trọng cho căn bếp hiện đại lại giúp ích cho bà nội trợ vì dễ dàng vệ sinh bếp hàng ngày đem lại những tiện ích khi đun nấu, đảm bảo vệ sinh khi chế biến thực phẩm ở khu vực nhà bếp. Bếp gas đôi sử dụng mâm chia lửa xoáy cho ngọn lửa bốc đượm, công suất nấu cao phục vụ gia đình có nhiều thành viên.

Bếp gas mâm chia lửa xoáy Rinnai có đầu hâm 

Bếp gas Rinnai RV6SlimG – Bếp đôi

Thiết kế đẹp mắt là ấn tượng đầu tiên thu hút người sử dụng của mẫu bếp gas âm Rinnai RV6SlimG, bề mặt bếp rộng rãi dễ thao tác khi nấu nướng nhưng không đem lại cảm giác cồng kềnh chiếm diện tích nhờ thiết kế bếp mỏng và nhẹ. Mâm chia lửa xoáy của bếp giúp ngọn lửa tỏa đều và không tập trung vào một điểm gây cháy nồi khi chiên xào, giúp chế biến thức ăn thơm ngon và dinh dưỡng hơn, vượt trội hơn hẳn các dòng bếp gas với mâm chia lửa nhỏ thường thấy ở các mẫu bếp gas giá rẻ hơn.

Bếp gas dương Kangaroo KG505 (KG-505)

Bếp gas Kangaroo luôn chú trọng đến thiết kế và chất lượng của sản phẩm, phục vụ người tiêu dùng luôn hài lòng về độ tiện dụng, công suất đun nấu mạnh mẽ và tiết kiệm điện, đồng thời các tính năng an toàn cũng được đảm bảo, luôn làm hài lòng người sử dụng. Nếu muốn lựa chọn mẫu bếp gas có khả năng tạo lửa tốt, bền bỉ và thiết kế sang trọng nhưng giá cả vẫn hợp lý thì Kangaroo KG505 là một lựa chọn ổn, đáng cân nhắc.

Bếp gas có mâm chia lửa xoáy là một lựa chọn cho các gia đình muốn sở hữu một mẫu bếp gas tạo lửa tốt, nấu nướng nhanh và chú trọng đến việc chế biến thức ăn thơm ngon, dinh dưỡng không gặp phải trường hợp cháy nồi xoong do mâm chia lửa kém chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp gas hãng nào tiết kiệm gas nhất?

Bếp gas hãng nào tiết kiệm gas nhất?

Lựa chọn bếp gas với tiêu chí tiết kiệm gas, sử dụng tối đa năng lượng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để mua bếp gas tốt nhất. Dưới đây là những hãng bếp gas uy tín lâu năm trên thị trường ở khả năng nấu nướng hiệu quả tiết kiệm gas cho bà nội trợ tham khảo.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!