Top 3 bếp gas hồng ngoại Redsun: Thiết kế tinh xảo và hiệu suất vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp gas hồng ngoại Redsun đã chiếm được cảm tình của nhiều người dùng với những tính năng và hiệu suất vượt trội. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét top 3 bếp gas hồng ngoại Redsun nổi bật nhất, mang đến sự tiện nghi và phong cách cho căn bếp của bạn.

1. Bếp gas hồng ngoại Redsun RS001A

Giá: 4.850.000 VND

Bếp gas hồng ngoại Redsun RS001A là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế tinh xảo và các tính năng ưu việt. Với mặt kính cường lực dày 8mm kim sa sang trọng, bếp gas này không chỉ chịu lực và chịu nhiệt tốt, mà còn chống trầy xước cao, mang lại vẻ đẹp bền bỉ cho căn bếp của bạn.

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS001A
Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS001A

Mâm lửa được làm bằng gốm, có khả năng chịu nhiệt cao và axit, không thấm nước, không bạc màu. Điều này không chỉ tạo nên sự chắc chắn mà còn tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp. Bên cạnh đó, bếp gas hồng ngoại Redsun RS001A còn tiết kiệm gas với hơn 7500 tia xạ lửa biến nhiệt năng thành tia hồng ngoại, giúp nâng cao hiệu suất nhiệt và tiết kiệm 22% năng lượng và 30% nhiên liệu so với bếp gas thông thường. Điều này giúp giảm việc tiêu thụ năng lượng hóa thạch và đóng góp vào bảo vệ môi trường.

Bếp gas hồng ngoại đôi Redsun RS001A cũng được trang bị các tính năng an toàn. Nút đánh lửa điều áp giúp bạn dễ dàng khởi động ngọn lửa và điều chỉnh lửa theo ý muốn. Sản phẩm vận hành êm ái, trơn tru, mang lại trải nghiệm nấu nướng dễ dàng và tiện lợi.

Đầu đốt của bếp gas hồng ngoại Redsun RS001A có phần hút gió bên trên, cải thiện hiệu quả hút khói và mùi khói so với các loại bếp cổ điển. Hệ thống van ngắt gas tự động an toàn khi ngọn lửa bị tắt đột ngột hoặc nước tràn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2. Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-083D

Giá: 2.550.000 VND

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-083D là một sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế gọn nhẹ và sang trọng. Với kiểu bếp đơn và khả năng đặt âm dưới mặt đá hoặc đặt dương trên bàn, sản phẩm này phù hợp cho gia đình nhỏ và cho phép người dùng dễ dàng thay đổi vị trí đặt bếp. Màu sắc và họa tiết của bếp mang đến vẻ trang nhã, tinh tế và hiện đại, đồng thời tạo cảm giác sạch sẽ cho không gian nấu nướng.

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-083D
Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-083D

Mặt bếp được làm bằng kính cường lực, không chỉ có vẻ đẹp sáng bóng mà còn dễ dàng làm sạch. Nó cũng có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, cho phép bạn đặt những nồi, chảo lớn mà không cần lo lắng về khả năng gãy kính hay sự ảnh hưởng của trọng lực đến bếp gas.

Đầu đốt của bếp được làm bằng gốm Ceramic, sử dụng công nghệ mới siêu tiết kiệm gas. Mặt gốm Ceramic có cấu trúc hình tổ ong với hàng ngàn lỗ đốt nhỏ được phân bố đều trên bề mặt có hình gợn sóng, tăng diện tích tiếp xúc với đáy nồi và nâng cao khả năng truyền nhiệt lên đến 30%. Bằng cách chuyển đổi nhiệt lượng gas thông thường thành tia hồng ngoại với cường độ cao và ít bị tác động bởi môi trường bên ngoài, bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-083D tiết kiệm gas lên đến 30% so với bếp gas thông thường.

Điểm đặc biệt nhất của bếp gas âm hồng ngoại đơn Redsun RS-083D là đầu đốt được làm bằng gang đúc nguyên khối, có kích thước lớn đường kính 15.5 cm và hỗ trợ chế độ lửa hâm thích hợp trong việc chế biến các món ăn, đặc biệt là những món khó nấu như tiềm thuốc bắc, cơm…

3. Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-116B

Giá: 3.190.000 VND

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-116B là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và an toàn. Thiết kế của nó được tối ưu hóa để chống gió và không tạo ra ngọn lửa dư thừa, đảm bảo nồi không bị đen trong quá trình đun nấu.

Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-116B
Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-116B

Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các bà nội trợ mà còn loại bỏ nhu cầu vệ sinh nồi như các bếp gas thông thường. Hệ thống tự động ngắt gas an toàn của bếp cũng đảm bảo an ninh và tiết kiệm 20% năng lượng cùng với 30% thời gian nấu so với bếp thông thường. Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị hệ thống báo động tích hợp bằng còi để thông báo khi hết nhiên liệu, nước tràn hoặc bếp bị tắt đột ngột, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát trong quá trình sử dụng.

Bếp gas âm hồng ngoại đôi Redsun RS-116B có thiết kế màu đen tinh tế, sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, tính năng nổi bật của nó là khả năng sử dụng 02 pin đại loại 1.5V hoặc dùng adapter cấp nguồn, loại bỏ nỗi lo hết pin khi sử dụng. Mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng, không cần phải lo lắng về việc không thể đánh lửa khi pin cạn.

Bếp Redsun RS-116B cũng sử dụng công nghệ đầu đốt hồng ngoại, một giải pháp xuất sắc giúp tiết kiệm gas. Mặt bếp được làm bằng kính cường lực dày 8mm, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ vệ sinh. Mâm lửa được làm bằng gốm chịu được nhiệt độ cao và axit, đảm bảo sự bền bỉ và đáng tin cậy của sản phẩm.

Với những ưu điểm vượt trội về tiết kiệm năng lượng, hiệu suất và tính an toàn, không ngạc nhiên khi Redsun trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Không chỉ là một dụng cụ nấu ăn thông thường, bếp gas hồng ngoại Redsun trở thành một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng, mang lại trải nghiệm nấu nướng tốt nhất cho người dùng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!