Top 3 bếp từ 2 vùng nấu Sunhouse có tầm giá trên 3 triệu được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Sunhouse được đánh giá là hãng bếp từ tốt nhất và được xem là thương hiệu thân thuộc và nổi tiếng ở Việt Nam. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 bếp từ 2 vùng nấu có mức giá tầm 3 triệu đồng để bạn có thể tham khảo.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB999-PLUS

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB999-PLUS
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB999-PLUS có mức giá tham khảo khoảng 3,3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Đây là dòng bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, cũng sở hữu 9 mức nhiệt như các dòng bếp từ đôi Sunhouse, giúp người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng bằng phím cảm ứng slide, đây là một trong những thiết kế bếp thông minh, hiện đại nhất và có trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB999-PLUS mang lại ấn tượng của một căn bếp sang trọng nhờ có các mảng màu sắc trầm và tinh tế được sử dụng thông minh, giúp bạn không còn lo bếp giảm tính thẩm mỹ sau khi sử dụng một thời gian dài. Với hai mức điều chỉnh nhiệt riêng biệt dành cho từng vùng nấu, đây sẽ là lựa chọn đáng quan tâm cho các gia đình nhỏ.

Thông số kĩ thuật:

Công suất bếp bên trái 2000W

Công suất bếp bên phải 2000W

Tổng công suất 3600W

Kích thước sản phẩm 730 x 430 x 85mm

Kích thước mặt bếp 730 x 430mm

Kích thước cắt đá 680 x 390mm

Khối lượng 9.1 Kg

Xuất xứ MALAYSIA

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB98-HP

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB98-HP
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB98-HP có mức giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023

Cũng là thiết kế hiện đại nhưng nhỏ gọn hơn so với model trên với mặt bếp được định hình bằng đường nét vuông thay vì hình tròn như thông thường, Sunhouse SHB98-HP cũng sở hữu các tính năng nổi bật như Booster nấu nhanh, hẹn giờ, khóa trẻ em, sử dụng dây đồng làm chất liệu mâm từ giúp bếp nấu nướng tối ưu hiệu suất mà vẫn bền bỉ.

Chất liệu mặt kính cao cấp dày 4cm, chịu nhiệt tốt và nhẵn mịn mang lại cảm giác sang trọng nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Bảng điều khiển với nút bấm đơn giản tăng giảm nhiệt độ nấu riêng biệt cho từng vùng nấu, giúp mọi người đều có thể điều khiển bếp dễ dàng. Thêm nữa, bếp nấu cũng được bảo hành tới 3 năm theo cam kết của nhà sản xuất, độ bền bỉ của bếp từ là vượt trội so với một mức giá thành rẻ chỉ khoảng 3 triệu đồng nên rất xứng đáng chọn mua.

Thông số kĩ thuật:

Tổng công suất 3600W

Hẹn giờ 240 phút

Kích thước sản phẩm 680 x 400 x 81 mm

Kích thước mặt bếp 680 x 400 mm

Kích thước cắt đá 655 x 365 mm

Khối lượng 7.2 Kg

Xuất xứ TRUNG QUỐC

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9003-EC

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9003-EC
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9003-EC có mức giá tham khảo khoảng 2,7 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

SUNHOUSE SHB9003-EC là mẫu bếp điện từ đôi với 2 vùng nấu lớn, giúp bạn có thể nấu đồng thời nhiều món ăn đa dạng. Bếp có xuất xứ Trung Quốc nên giá thành cũng cạnh tranh hơn so với các model, cũng là dòng bếp đôi điện từ được trang bị mâm từ cấu tạo từ 100% dây đồng siêu bền, giúp truyền nhiệt cực tốt, kéo dài tuổi thọ cho bếp.

Sunhouse SHB9003-EC là bếp từ đôi có bề mặt nấu lớn và khả năng làm nóng nhanh gấp hai lần so với bếp thông thường, cho phép bạn chuẩn bị bữa ăn cho gia đình trong thời gian ngắn hơn và sử dụng ít năng lượng hơn.

Các tính năng hẹn giờ, khóa trẻ em, tự ngắt khi quá tải được tích hợp trên bếp điện từ đôi SUNHOUSE SHB9003-EC nhằm bảo vệ người tiêu dùng và kéo dài tuổi thọ cho bếp.

Tổng công suất Bếp trái: 2000W

Bếp phải: 2000W

Tổng: 3600W

Kích thước sản phẩm 700 x 400 x 85mm

Kích thước cắt đá 655 x 365mm

Khối lượng 8.4 kg

Xuất xứ Trung Quốc

Hi vọng Top 3 bếp từ Sunhouse mà Websosanh.vn trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất với mức giá ưng ý cho nhu cầu của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy sấy thông hơi Electrolux 8,5kg giá trên 10 triệu đồng

Top 3 máy sấy thông hơi Electrolux 8,5kg giá trên 10 triệu đồng

Nếu quan tâm đến dòng máy sấy sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt có mức giá trên 10 triệu đồng nhưng đang phân vân lựa chọn thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Theo dõi Top 3 máy sấy thông hơi Electrolux 8,5kg có mức giá trên 10 triệu đồng để có sự lựa chọn bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.