Top 3 bếp từ 3 vùng nấu Bosch được ưa chuộng nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Thiết bị này sẽ mang lại sự tiện lợi cho gia đình bạn trong công việc nấu nướng thức ăn. Chính vì vậy mà những ai đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay bài viết Top 3 bếp từ 3 vùng được ưa chuộng nhất trong năm 2023 dưới đây nhé

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E

Bếp điện từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E có thể tiết kiệm năng lượng nhiều nhất có thể đồng thời tăng thời gian nấu lên gấp đôi so với bếp điện truyền thống. Bếp từ 3 Bosch cao cấp với tính năng Sprint có thể cắt giảm một nửa thời gian đun sôi nước và các chất lỏng khác, cho phép bạn tối đa hóa hiệu suất trong nhà bếp.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E có mức giá tham khảo khoảng 14 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khi vệ sinh bếp, đèn cảnh báo nhiệt dư 2 cấp hiển thị các biểu tượng màu đỏ đã được lắp đặt. Nếu nhiệt độ vùng nấu trên 60 độ C, thể hiện qua đèn chữ “H” lớn, có thể sử dụng khăn ẩm để lau bếp sau khi đèn “h” nhỏ cho biết nhiệt độ bề mặt dưới 60°C.

Chức năng hẹn giờ trên từng vùng nấu của bếp từ Bosch PUJ631BB2E vô cùng hữu ích khi chế biến nhiều món ăn cùng lúc hoặc những bữa ăn dài như món hầm, thịt hầm cần thời gian nấu lâu. Sau khi chương trình hẹn giờ kết thúc, bếp sẽ phát ra tiếng kêu.

Bảng điều khiển cảm biến trên bếp từ Bosch PUJ631BB2E giúp bạn điều chỉnh nhiệt đơn giản ở từng vùng nấu riêng biệt. Bếp điện từ Bosch PUJ631BB2E có các nút điều khiển TouchSelect.

Nếu bạn có bếp từ cao cấp, bạn có thể tăng thời gian nấu cho từng vùng nấu lên gấp 2 đến 3 lần bằng cách nhấn nút PowerBoost. Để bảo vệ động cơ và sản phẩm, chức năng này được lập trình để tắt và trở lại chế độ nấu bình thường sau khoảng 10 phút.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675DC1

Bosch PID675DC1E là mẫu bếp từ 3 vùng nấu đến từ thương hiệu Bosch của Đức. Bếp từ được sản xuất tại Tây Ban Nha và có công suất 7400W mạnh mẽ, bộ hẹn giờ đơn giản và kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ hiện đại.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E có mức giá tham khảo khoảng 18 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Tổng công suất của bếp từ Bosch là 7400W; điều này bao gồm cả tổng công suất và công suất khả dụng cho vùng nấu. Bếp từ có công suất lên đến 1400W ở bên phải, 2200W ở bên trái và 2200W trở xuống ở bên phải hoặc tổng cộng khoảng 3700W.

Kích thước của vùng nấu bên trái 21 cm trên bên phải14,5 cm và bên phải dưới 21 cm. Bosch là thương hiệu của Đức được thiết kế tại Tây Ban Nha và sản xuất tại Đức với chất lượng được đảm bảo.

Chất liệu bề mặt bếp bao gồm bếp từ ba vùng nấu màu đen bóng bẩy, có khả năng cách âm vượt trội giúp bạn có thể chế biến nhiều món ăn cùng lúc mà vẫn có thời gian dùng bữa tối trên bàn.

Mặt bếp làm bằng kính Ceramic chống xước, chịu nhiệt cao, dễ vệ sinh của Schott Ceran (Đức).

Giao diện màn hình cảm ứng, 17 mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiều loại thực phẩm. Mặt bếp cảm ứng đi kèm với bộ hẹn giờ có thể được đặt trong tối đa 99 phút. Thời gian nấu được tăng tốc và nhiệt độ tăng lên của chức năng tăng cường.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUJ611BB1E

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUJ611BB1E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUJ611BB1E có mức giá tham khảo khoảng 14 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bảng điều khiển TouchSelect của Bosch PUJ611BB1E giúp bạn dễ dàng chọn vùng nấu ăn lý tưởng. Chọn mức cường độ phù hợp với nhu cầu của bạn. QuickStart và ReStart là hai tính năng bổ sung hữu ích giúp đơn giản hóa việc nấu nướng hơn nữa.

Tương tự với các sản phẩm cùng tầm giá, Bosch PUJ611BB1E cũng có chế độ làm nóng nhanh PowerBoost mới và được cải tiến, cung cấp nhiều năng lượng hơn để nhanh chóng đưa thức ăn đến nhiệt độ mong muốn. Nước có thể được đun sôi trong nồi 2 lít nhanh hơn khoảng 50% so với trên bếp gốm thủy tinh tiêu chuẩn.

Tính năng QuickStart có thể tự động nhận diện vị trí đặt nồi và chuyển bảng điều khiển sang chế độ nấu phù hợp. Bếp sẽ ghi nhớ cài đặt cuối cùng bạn sử dụng trong một khoảng thời gian sau khi bạn tắt bếp.

Hơn nữa, bếp từ có độ bền cao và sang trọng nhờ có trang bị kính Schott Ceran được chế tác từ gốm thủy tinh đặc biệt nổi tiếng với khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt cao và chống va đập cao trước những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C và đặc biệt thân thiện với môi trường vì không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hi vọng Top 3 bếp từ đơn được gợi ý trên sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của mọi gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.