Top 3 bếp từ Bluestone được yêu thích nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bluestone là một trong những dòng bếp từ được tin dùng nhiều nhất bởi các bà nội trợ Việt. Hãy cùng websosanh tìm hiểu top các bếp từ hiện đại nhất năm 2023.

Bếp từ đôi Bluestone ICB 6818

Bếp từ đôi Bluestone ICB 6818 có giá tham khảo 2.750.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ đôi Bluestone ICB 6818 có giá tham khảo 2.750.000đ tại websosanh.vn

Bếp điện từ đôi BlueStone ICB-6818 tích hợp hệ thống loa góp phần tô điểm thêm đẳng cấp cho gian bếp. Hai vùng nấu riêng biệt và tổng công suất 4000W khiến dòng bếp từ này trở nên lý tưởng cho các hộ gia đình bận rộn. Bếp lấy nhiều điện năng này từ aptomat (CB) kết nối điện.

Thanh lịch và nhỏ gọn đủ dùng một cách tiện lợi nhất, đa năng nhất, bếp điện từ đôi Bluestone ICB-6818 vượt trội so với các bếp từ khác. Khả năng chống trầy xước tuyệt vời, độ bóng bền và dễ lau chùi làm cho mặt bếp bằng kính gốm này xứng đáng có mặt trong nhà bếp của bạn.

Màn hình LED và bàn phím cảm ứng nhạy cho phép bạn điều chỉnh công suất theo một trong chín cài đặt cho từng món ăn. Bộ vi xử lý được nâng cấp của bếp giúp bạn có thể nấu ổn định ở mức công suất thấp (không cần bật tắt theo chu kỳ) trong thời gian dài, rất hữu ích cho việc hầm thức ăn và tiết kiệm cả điện và thức ăn được nấu.

Với bộ hẹn giờ lên tới 99 phút, ngay cả những đầu bếp bận rộn nhất cũng có thể chuẩn bị một bữa ăn ngon. Khóa bảng điều khiển và tính năng ngắt quá tải giúp bếp an toàn hơn khi sử dụng.

Bếp từ Bluestone ICB 6728

Bếp từ Bluestone ICB 6728 có giá tham khảo 1.250.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ Bluestone ICB 6728 có giá tham khảo 1.250.000đ tại websosanh.vn

Bếp điện từ BlueStone là loại bếp từ đơn kiểu dáng, tiết kiệm không gian, chạy ở công suất 2000W mạnh mẽ.BlueStone ICB-6728 là bếp từ đơn nhỏ xinh với công suất 2000 W. Mặt bếp sử dụng mặt kính chịu nhiệt cao cấp, giúp mặt bếp có khả năng đàn hồi, bóng loáng, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh.

Bếp điện từ có bảng điều khiển khóa được với màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị sắc nét giúp dễ dàng theo dõi, điều chỉnh mức công suất, duy trì độ ấm, hẹn giờ. Bếp có quạt tản nhiệt lớn hiệu suất làm mát tốt hơn, tuổi thọ cao hơn.

Vì là dòng bếp từ nên sản phẩm chỉ sử dụng nồi có đáy nhiễm từ, bạn cần thay thế các loại nồi nào khác như nồi thủy tinh, nồi gang, sứ v.v..

Bếp từ Bluestone ICB 6729

Bếp từ Bluestone ICB 6729 có giá tham khảo 1.180.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ Bluestone ICB 6729 có giá tham khảo 1.180.000đ tại websosanh.vn

Bếp điện từ đơn BLUESTONE ICB-6729 là trợ thủ đắc lực cho các đầu bếp gia đình nhờ thiết kế tiết kiệm không gian và các linh kiện cao cấp. Tâm điểm của căn bếp sẽ là hệ tủ màu đen tinh tế với họa tiết. Mặt bếp bằng kính ceramic màu đen bắt mắt, có khả năng chống trầy xước cực tốt, dễ dàng vệ sinh.

Công suất tối đa của bếp là 2000W, cho phép bạn nhanh chóng chế biến các món ăn đồng thời giảm thời gian nấu nướng và nhu cầu năng lượng.

Các chế độ nấu tự động bao gồm chiên, lẩu, xào, hầm, v.v. cũng được tích hợp sẵn trên sản phẩm, cho phép chế biến nhiều món ăn ngon phù hợp với khẩu vị và chế độ ăn kiêng của mọi người trong gia đình. Giảm thất thoát năng lượng nhờ mâm nhiệt chất lượng cao truyền nhiệt nhanh, thẳng đứng và độc quyền tới đáy nồi.

Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy trên mặt bếp có thể thao tác bằng ngón tay ướt. Có các biện pháp bảo vệ bổ sung để giữ an toàn cho bạn trong khi nấu ăn, chẳng hạn như tắt đầu đốt tự động và khóa ngăn trẻ em vô tình chuyển sang cài đặt “nấu”. Nhiệt quá mức; lạm dụng. Trái ngược với các loại bếp truyền thống hơn, tính năng hẹn giờ trong loại bếp này cho phép bạn dành ít thời gian hơn cho việc chờ đợi và canh món ăn tới khi chín.

Hy vọng bài viết dưới đây đã cung cấp cho bạn những thông tin về bếp từ Bluestone để bạn có thể mua được những bếp từ phù hợp nhất với gia đình của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu những dòng bếp từ Bluestone khác hoặc bếp từ đôi, đơn nhà Bosch hoặc bất kì hãng nào tham khảo ngay tại websosanh.vn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!