Top 3 bếp từ hồng ngoại Sanaky được yêu thích nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Sanaky là dòng bếp từ hiện đại, sang trọng được yêu thích nhất năm 2023. hãy cùng websosanh tìm hiểu top 3 bếp từ Sanaky chất lượng nhất hiện nay nha!

Bếp từ Sanaky SNK BTS22C

Bếp từ Sanaky SNK BTS22C có giá tham khảo 650.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ Sanaky SNK BTS22C có giá tham khảo 650.000đ tại websosanh.vn

Bếp từ Sanaky SNK-BTS22C nhỏ và nhẹ. Do đó, nó chiếm ít không gian hơn và có thể được sử dụng linh hoạt trong nhiều điều kiện sử dụng, tính di động cao và đáp ứng nấu nướng nhanh chóng. Bếp SNK-BTS22C hoàn hảo để tổ chức các bữa tối lẩu thông thường hoặc chuẩn bị các món ăn hàng ngày.

Sản phẩm được đề cập có một bảng điều khiển riêng nằm trên mặt bếp. Màn hình LED và các nút đều đơn giản để hiểu và sử dụng. Chân cao su không bị trượt trong nhà bếp. Mặt bếp có thể được đặt ở bất cứ đâu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi nấu nướng.

SNK-BTS22C có 8 chế độ nấu khác nhau như nấu lẩu, chiên, hầm,… rất đa dạng. Những vai trò này chứa phần lớn các loại thực phẩm được tìm thấy trên bàn ăn tối của gia đình.

Tính năng hẹn giờ thông minh tích hợp giúp bếp từ đơn Sanaky SNK-BTS22C dù nhỏ gọn và giá rẻ nhưng hoàn toàn đảm nhiệm việc nấu nướng một cách tiện lợi, tiết kiệm thời gian tối ưu cho người nội trợ.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK 2103HGN

Bếp từ Sanaky SNK 2103HGN có giá tham khảo 840.000đ tại websosanh.vn
Bếp hồng ngoại Sanaky SNK 2103HGN có giá tham khảo 840.000đ tại websosanh.vn

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK 2103HGN nổi bật với thiết kế đỏ đen nổi bật, kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển và công suất 2000W mạnh mẽ. Cho phép bạn nấu các bữa ăn hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho gia đình bạn. Mặt bếp bằng thủy tinh chịu được nhiệt độ cao mà không bị vỡ và có thể vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng.

Với bảng điều khiển cảm ứng nhạy, các phím rộng, rõ ràng và hướng dẫn bằng tiếng Việt đơn giản, thật dễ dàng để nhanh chóng điều chỉnh các cài đặt theo ý thích của bạn.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2103HGN giúp các bà nội trợ chuẩn bị nhiều bữa ăn cho gia đình trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chế độ nấu trên bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2103HGN bao gồm Nướng, đun nước, súp, lẩu, chiên, thông thường và hẹn giờ chỉ là một số trong sáu chế độ nấu tự động có sẵn.

Bếp hồng ngoại tương thích với bất kỳ vật liệu nấu ăn nào, kể cả những vật liệu làm bằng kim loại (như thép không gỉ hoặc nhôm), gốm (như đất nung hoặc sứ), thủy tinh, v.v. Đặc biệt, có thể thực hiện nướng trên bếp, dễ dàng tổ chức tiệc nướng trong nhà cùng gia đình.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK 2018HG

Bếp từ Sanaky SNK 2018HG có giá tham khảo 450.000đ tại websosanh.vn
Bếp hồng ngoại Sanaky SNK 2018HG có giá tham khảo 450.000đ tại websosanh.vn

Tính di động của bếp hồng ngoại đơn Sanaky SNK-2018HG không cần lắp ráp và sẵn sàng sử dụng. Bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để nấu ăn ngay khi đặt nó trên mặt bếp hoặc bề mặt phẳng và chắc chắn như sàn nhà.

Công suất hoạt động của bếp hồng ngoại 1 vùng Sanaky SNK-2018HG có thể lên tới 2000W. Điều này làm giảm lượng thời gian cần thiết để chuẩn bị bữa ăn. Ngoài ra, nhiều người tiêu dùng yêu thích SNK-2018HG vì bếp nóng lên nhanh chóng nhờ đèn hồng ngoại, không giống như các bếp từ hiện có khác, thiết bị này không chọn lọc, không kén về loại nồi có thể sử dụng được.

Bếp hồng ngoại SNK-2018HG có khóa an toàn tránh cho trẻ em sử dụng. Đối với các hộ gia đình có trẻ nhỏ, đây là một bổ sung tuyệt vời. Ngoài ra, bếp có một bộ đếm thời gian có thể được sử dụng để tắt đầu đốt khi hết một khoảng thời gian định trước. Ngoài việc giảm nguy cơ thức ăn bị cháy, điều này còn giữ cho đầu đốt không bị quá nóng.

Bếp hồng ngoại có màn hình cảm ứng siêu nhạy để vận hành các chức năng. Bếp cũng được trang bị 6 chế độ nấu khác nhau bao gồm hầm, nhiệt độ cao, nướng, lẩu, giữ ấm và xào.

Hy vọng bài viết dưới đây đã cung cấp cho bạn những thông tin về bếp từ Sanaky để bạn có thể mua được những bếp từ phù hợp nhất với gia đình của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu những dòng bếp từ Sanaky giá rẻ khác hoặc bếp từ đôi, đơn nhà Bosch hoặc bất kì hãng nào tham khảo ngay tại websosanh.vn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!