Top 3 bếp từ Bosch nhập khẩu Đức đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp từ Bosch nhập khẩu Đức đáng mua nhất 2022 qua bài viết này bạn nhé. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang xuất hiện ngày một nhiều thương hiệu bếp từ uy tín, chất lượng với giá thành hết sức phải chăng để người tiêu dùng lựa chọn. Điển hình là thương hiệu Bosch – một trong những nhà sản xuất đồ gia dụng hàng đầu trên thế giới và cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam.

Bếp từ Bosch nhập khẩu Đức là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Khác với các sản phẩm khác, dòng bếp từ này có rất nhiều ưu điểm nổi bật. 

1. Bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PID672FC1E

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bếp từ Bosch nhập khẩu Đức đáng mua nhất 2022 chính là bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PID672FC1E.

Bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PID672FC1E
Bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PID672FC1E

Đây là sản phẩm sở hữu tới 3 vùng nấu riêng biệt với kích cỡ khác nhau để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo ý muốn cũng như nhu cầu sử dụng. Với viền bo kim loại chắc chắn cùng thiết kế vát cạnh tinh xảo đầy hiện đại, sản phẩm này mang vẻ đẹp thẩm mỹ đậm chất Châu Âu cùng phong cách tối giản làm nhiều khách hàng mê mẩn với vẻ đẹp sang trọng của mình. 

Hơn thế nữa, bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PID672FC1E sở hữu tổng công suất lớn lên đến 7400W – một mức công suất cực lớn đối với một chiếc bếp từ sử dụng trong gia đình. Với công suất này, chúng ta hoàn toàn có thể nấu gần như mọi món ăn trong gia đình của mình với thời gian nhanh chóng hay thậm chí giảm thiểu tới 20% so với các loại bếp nấu thông thường. Chính bởi lẽ đó, bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PID672FC1E được xem như một sản phẩm nổi bật trong phân khúc giá của mình so với các loại bếp từ khác trên thị trường. 

2. Bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PUC631BB1E

Song hành cùng bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PID672FC1E trong top 3 mẫu bếp từ Bosch đáng mua nhất 2022 chính là bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PUC631BB1E.

Bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PUC631BB1E
Bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PUC631BB1E

Đây là sản phẩm được đánh giá có chất lượng không hề thua kém bất cứ chiếc bếp từ này trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này sử dụng mặt kính Schott Ceran – một trong những loại mặt kính cao cấp hàng đầu hiện nay chuyên được sử dụng trong sản xuất những chiếc bếp từ chất lượng cao. Mặt kính này có khả năng chống chịu lực, chịu nhiệt và sốc nhiệt cực tốt. 

Chính bởi lẽ đó, khi sử dụng, chúng ta gần như không phải lo lắng về vấn đề độ bền hay mặt kính bị nứt vỡ – một trong những sự cố thường gặp nhất ở những chiếc bếp từ. Ngoài ra, bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PUC631BB1E còn sở hữu tính năng tự ngắt khi không có nồi và chống trào cực kỳ hiệu quả. Điều này giúp cho sản phẩm giảm thiểu được điện năng tiêu thụ đồng thời hạn chế các sự cố, tai nạn có thể xảy ra với người dùng trong quá trình đun nấu. Nhờ vậy, không chỉ mang lại món ăn ngon mà còn an toàn và đảm bảo cho khách hàng. 

3. Bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PXC275FC1E

Cuối cùng và cũng là sản phẩm đang ghi nhận độ hot rần rần trong một vài tháng trở lại đây chính là bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PXC275FC1E.

Bosch nhập khẩu Đức PXC275FC1E
Bosch nhập khẩu Đức PXC275FC1E

Chiếc bếp từ này có giá thành thuộc phân khúc cao cấp nhưng những gì mà nó mang đến cho người dùng thật không thể xem thường khi khả năng hỗ trợ nấu nướng là cực tốt với hệ thống tính năng hỗ trợ người dùng tối đa như hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu và khóa trẻ em an toàn tối đa. 

Với tính năng hẹn giờ trên bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PXC275FC1E, bạn chỉ cần bấm nút và cài đặt thời gian nấu nướng phù hợp, sản phẩm sẽ tự động vận hành đến đúng thời gian đã điều chỉnh và tự ngắt. Tính năng này kết hợp cùng cảnh báo nhiệt dư và chức năng chống trào đã tạo ra một quy trình nấu nướng khép kín không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn an toàn đối với người sử dụng. Chính bởi lẽ đó mà bếp từ Bosch nhập khẩu Đức PXC275FC1E được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Trên đây chính là top 3 bếp từ Bosch nhập khẩu Đức đáng mua nhất 2022. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn bạn nhé. Chúc bạn đọc có một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!