Top 3 bếp từ đôi Kaff phù hợp không gian nhà bếp của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế sang trọng, tính năng đa dạng và tính an toàn cao, bếp từ đôi Kaff là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích nấu ăn và mong muốn tạo ra những món ăn ngon lành tại nhà.

Khi gia đình ngày càng có nhu cầu nấu ăn đa dạng và tiết kiệm thời gian, bếp từ đôi Kaff là một lựa chọn lý tưởng. Với hai vùng nấu độc lập, bạn có thể nấu nhiều món ăn cùng một lúc mà không gây ảnh hưởng đến nhau. Điều này đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất nấu ăn, cho phép bạn thể hiện tài năng nấu nướng và thỏa sức sáng tạo. Hãy cùng Websosanh khám phá top 3 sản phẩm bếp từ đôi Kaff nên mua hiện nay nhé.

1. Bếp từ đôi Kaff KF-3850SL

Bếp từ âm 2 vùng nấu KAFF KF-3850SL là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích nấu ăn và mong muốn sự hiệu suất cao cùng với tính an toàn trong không gian bếp của mình. Với thiết kế tinh tế và các tính năng tiên tiến, bếp từ này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời.

Hãng sản xuất Kaff, xuất xứ từ Đức, đã lâu được biết đến với sự chất lượng và độ tin cậy của các sản phẩm điện gia dụng. Bếp từ KAFF KF-3850SL không chỉ làm hài lòng với nguồn gốc chất lượng này, mà còn mang đến sự đẳng cấp và đổi mới trong thiết kế và tính năng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu KAFF KF-3850SL
Bếp từ âm 2 vùng nấu KAFF KF-3850SL

Bề mặt mặt kính Schott Ceran của bếp từ đôi KAFF KF-3850SL không chỉ làm cho nó trở nên bắt mắt mà còn chịu nhiệt cao và bền bỉ. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát các chức năng nấu nướng.

Bếp từ 2 vùng nấu KAFF KF-3850SL được trang bị các tính năng an toàn đáng tin cậy như chế độ khóa trẻ em, cảm ứng quá nhiệt và quá áp, chức năng cảm ứng chống tràn, phím khởi động an toàn và tự động tắt khi xoong nồi được rời khỏi vùng nấu. Chế độ cảnh báo nhiệt dư cũng đảm bảo an toàn và bảo vệ cho bạn khi sử dụng bếp.

Với tổng công suất 4400W, bếp từ âm KAFF KF-3850SL đáp ứng đủ nhu cầu nấu nướng hàng ngày của bạn. Kích thước sản phẩm là 730 x 420 mm, trong khi kích thước lắp âm là 680 x 380 mm, giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Giá tham khảo: 13.999.000 VNĐ

2. Bếp từ hồng ngoại đôi Kaff KF-FL68IC

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu KAFF KF-FL68IC là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích nấu ăn và đang tìm kiếm hiệu suất cao và tính năng tiện ích trong không gian bếp của mình. Với thiết kế đẹp mắt và các tính năng tiên tiến, bếp từ này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời.

Bếp điện từ đôi KAFF KF-FL68IC với xuất xứ từ Malaysia không chỉ mang đến đáng tin cậy từ nguồn gốc này mà còn sở hữu thiết kế và tính năng nổi bật.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL68IC
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kaff KF-FL68IC

Bếp từ này hỗ trợ mọi loại nồi nấu, cho phép bạn sử dụng các loại nồi khác nhau mà không cần lo lắng về tương thích. Chế độ hẹn giờ cung cấp sự linh hoạt và thuận tiện trong quá trình nấu ăn.

Với tính năng khóa bảng điều khiển, bếp từ hồng ngoại 2 vùng nấu KAFF KF-FL68IC đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình. Bạn có thể khóa bảng điều khiển để tránh việc điều chỉnh không mong muốn hoặc trẻ em vô tình chạm vào.

Với tổng công suất 4200W, bếp đôi âm KAFF KF-FL68IC đáp ứng đủ nhu cầu nấu nướng hàng ngày của bạn. Kích thước sản phẩm là 730 x 430 mm, trong khi kích thước lắp âm là 690 x 395 mm, giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Giá tham khảo:12.600.000 VNĐ

3. Bếp từ Kaff KF-988II

Bếp từ âm 2 vùng nấu KAFF KF-988II là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê nấu ăn và muốn sự hiệu suất cao cùng với tính an toàn trong không gian bếp. Với thiết kế đẹp mắt và các tính năng tiên tiến, bếp từ này sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu của bạn về nấu nướng.

Hãng sản xuất Kaff, xuất xứ từ Malaysia, nổi tiếng với chất lượng và độ tin cậy của các sản phẩm điện gia dụng. Bếp từ KAFF KF-988II không chỉ thừa hưởng sự đáng tin cậy này mà còn mang đến thiết kế và tính năng nổi bật.

Bếp từ âm 2 vùng nấu KAFF KF-988II
Bếp từ âm 2 vùng nấu KAFF KF-988II

Bề mặt mặt kính Crytal siêu bền của bếp từ đôi KAFF KF-988II không chỉ tạo ra sự sang trọng mà còn có khả năng chịu lực và chịu sốc nhiệt tốt. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát các chức năng nấu nướng.

Với tính năng khóa trẻ em thông minh, bếp từ 2 vùng nấu KAFF KF-988II đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình. Bạn có thể khóa bếp để tránh các điều chỉnh không mong muốn hoặc trẻ em tiếp xúc với bếp một cách an toàn.

Với kích thước 730 x 420 mm, bếp từ âm KAFF KF-988II không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian bếp của bạn. Kích thước lắp âm là 690 x 390 mm, giúp quá trình lắp đặt trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Giá tham khảo: 9.350.000 VNĐ

Trong bài viết này, chúng ta đã khám phá các tính năng và ưu điểm nổi bật của bếp từ đôi Kaff. Từ thiết kế sang trọng hiện đại đến hiệu suất nấu ăn tối ưu, tính năng đa dạng và thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng, bếp từ đôi Kaff đã chứng tỏ mình là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà bếp của bạn. Với tính năng an toàn như khóa an toàn, chức năng tự động ngắt điện, cảm biến nhiệt và bảo vệ quá nhiệt, bạn có thể yên tâm sử dụng bếp từ mà không lo lắng về các vấn đề an toàn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!