Top 3 bếp từ đôi Latino bạn nên mua cho gian bếp nhà mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm bếp từ đôi Latino đang làm mưa làm gió trên thị trường mà bạn nên sắm cho gian bếp của gia đình mình. Hãy cùng đón đọc nhé!

Top 3 bếp từ Latino được ưa chuộng hiện nay

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay, thương hiệu Latino đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định được vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Các mẫu mã sản phẩm của nhà Latino luôn được đổi mới và theo phong cách hiện đại nhất. Dưới đây là top 3 mẫu bếp từ đôi Latino mà bạn không nên bỏ qua.

1. Bếp từ đôi Latino LT-899I Plus X

Model Latino LT-899I Plus X sử dụng mặt kính ELCD Glass Cooktop chất lượng cao, bo viền nhôm 4 cạnh có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống trầy xước tốt. Đặc biệt mặt kính rất cứng và bền, gồm các thấu kính hội tụ, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, do đó không thất thoát nhiệt ra môi trường. Cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. Đồng thời tăng thêm nét thẩm mỹ và tính sang trọng cho bếp từ.

Bếp từ Latino LT-899I Plus X
Bếp từ Latino LT-899I Plus X

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, bếp từ đôi Latino LT-899I Plus X còn sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 4800W giúp nấu ăn nhanh gấp 2-3 lần so với bếp gas thông thường. Đặc biệt, model nhà Latino này còn có nhiều chức năng bổ trợ linh hoạt như tính năng ninh hầm tự động giúp tối ưu công suất, hâm nóng với nhiều mức nhiệt từ 45ºC, 65ºC, 85ºC giúp thức ăn luôn được ấm nóng sau mỗi lần nấu chín.

Giá tham khảo: 8.845.000 VNĐ/ sản phẩm

2. Bếp từ đôi Latino LT- 688I Plus X

Dòng bếp nhập khẩu Latino LT- 688I Plus X được cấu tạo bởi 2 vùng nấu và khoảng cách giữa 2 lò cùng bảng điều khiển khá rộng nên người dùng có thể thoải mái nấu, điều chỉnh công suất tiện lợi mà không cảm thấy vướng víu hay chật chội. Đặc biệt, model nhập khẩu Thái Lan này sử dụng điện năng nên rất an toàn, không gây nóng nực, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng mỗi khi vào bếp. 

Bếp từ Latino LT- 688I Plus X
Bếp từ Latino LT- 688I Plus X

Model Latino LT- 688I Plus X sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider Control hiện đại với 9 mức công suất nhiệt độ khác nhau được điều khiển đơn giản và dễ dàng bằng một ngón tay. Mọi chương trình nấu sẽ được hiển thị màn hình Led sắc nét giúp người dùng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cho các món ăn. Ngoài ra, bếp từ đôi Latino này còn được trang bị thêm các chức năng nấu thông minh có thể kể đến như là: tính năng tạm dừng, hấp hầm, hâm nóng hay chiên xào,…

Giá tham khảo: 10.500.000 VNĐ/ sản phẩm

3. Bếp từ đôi Latino LT-580i

Bếp từ đôi Latino LT-580i sở hữu 2 vùng nấu với kích thước 730x430mm cùng tổng công suất lên tới 4000W giúp nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, bếp còn trang bị công nghệ nấu siêu tốc Booster giúp đẩy nhanh hiệu suất đun sôi, giúp tiết kiệm kha khá thời gian đứng bếp cho chị em nội trợ.

  • Công suất bếp trái: 2000W + Booster 
  • Công suất bếp phải: 2000W + Booster 

Ngoài ra, bếp từ đôi Latino còn ứng dụng công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm 30% điện năng hiệu quả cho các hộ gia đình. Đặc biệt, trong mỗi vùng nấu Latino LT-580i đều sở hữu cho mình một quạt gió kích thước lớn dạng đồng trục có tác dụng làm mát nhanh chóng linh kiện, đẩy nhanh hiệu suất nấu và nó có vai trò quan trọng trong việc gia tăng độ bền cho thiết bị nhà bếp. 

Giá tham khảo: 13.840.000 VNĐ/ sản phẩm

Bếp từ đôi Latino LT-580i
Bếp từ đôi Latino LT-580i

Tính năng an toàn và tiện nghi của bếp từ đôi Latino

  • Các mẫu bếp từ đôi Latino đều được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider cho phép điều khiển nhiệt độ và lựa chọn các tính năng trên bếp một cách chính xác, linh hoạt và dễ dàng.
  • Khóa an toàn bảo vệ trẻ em:  Khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím chức năng, nếu có lỡ bấm vào bàn phím của bếp thì cũng không gây nguy hiểm.
  • Cảm biến chống tràn thông minh: Hệ thống sẽ tự động tắt bếp sau 3 -5 giây khi phát hiện nước/ thực phẩm tràn ra mặt kính. 
  • Chức năng Stop go/Pause hiện đại giúp bạn có thể tạm dừng bếp trong thời gian ngắn và khi được kích hoạt lại vẫn giữ nguyên các chế độ ban đầu mà không cần cài đặt lại.
  • Cảm ứng nhận diện đáy nồi thông minh, nhiệt độ được sinh ra tác động trực tiếp từ đáy nồi khi tiếp xúc với mặt bếp làm chín thức ăn. Trong quá trình nấu nhiệt năng hao phí không đáng kể đạt 90% công suất nấu ăn nhanh và an toàn nhất.
  • Chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp đồng thời không lo bị cháy khét món ăn hay chập điện gây cháy nổ.
  • Các tính năng an toàn khác như kiểm soát nhiệt độ chính xác, không gây giật hay bỏng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Có thể thấy rằng việc lựa chọn “sắm sửa” cho gia đình mình một trong những dòng bếp từ đôi Latino này sẽ là quyết định vô cùng đúng đắn, bởi nó không những giúp cho việc nấu nướng dễ dàng hơn mà còn tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp của mọi gia đình. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!