Top 3 bếp từ đôi Kangaroo có tầm giá dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kangaroo là một thương hiệu bếp từ đang được các bà nội trợ ưa chuộng gần đây. Nếu bạn đang cân nhắc sở hữu 1 chiếc bếp từ đơn Kangaroo thì bài viết này sẽ hữu ích dành cho bạn. Dưới đây là Top 3 bếp từ đơn Kangaroo có tầm giá dưới 5 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498N

Bếp điện từ Kangaroo KG498N có hình thức bắt mắt và ấn tượng với cấu hình siêu mỏng của bếp làm cho nó trở nên lý tưởng cho vị trí dưới quầy, nơi nó có thể được che khuất khỏi tầm nhìn và được lắp đặt để sử dụng hiệu quả nhất không gian tủ có sẵn.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498N
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498N có mức giá tham khảo khoảng 2,4 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Với công suất 3000 W cùng 2 lò nấu, bếp điện từ đôi Kangaroo KG498N là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình bận rộn. Mặt bếp bằng kính Ceran, được chế tạo để tồn tại lâu dài, bền bỉ, không bị nứt hoặc vỡ và có thể vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng.

Thêm vào đó, tất cả các cài đặt và điều khiển nhiệt độ bếp đều qua thông qua màn hình cảm ứng siêu nhạy, kiểu dáng đẹp. Bếp điện từ đôi Kangaroo KG498N giúp người dùng đặt thời gian hẹn cho từng công thức và khi hết thời gian đó, đầu đốt sẽ tắt, đảm bảo thức ăn được nấu chín hoàn hảo mà không bị cháy xém.

Bếp có thể được sử dụng an toàn hơn và trong thời gian dài hơn nếu có lắp đặt đèn báo nhiệt dư và loại bỏ bất kỳ dụng cụ nấu nào không phù hợp với bếp.

Thông số kĩ thuật:

Chế độ hẹn giờ Có hẹn giờ

Tổng công suất 3100 W

Kích thước 690 x 420 x 75 mm

Kích thước lắp âm 660 x 390 mm

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i có mức giá tham khảo khoảng 2,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Thiết kế kiểu dáng đẹp và hiện đại của bếp điện từ đôi Kangaroo KG498i khiến nó trở thành một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào.

Mặt kính cường lực được sử dụng trong cấu tạo của bếp từ Kangaroo có khả năng chịu nhiệt, độ sáng bóng và dễ dàng vệ sinh.

Hai vùng nấu từ tính trên bếp cảm ứng 3,1 kilowatt có thể tự động cảm nhận sự hiện diện của nồi, cho phép nấu ăn nhanh chóng, dễ dàng.

Điều khiển hoạt động hoàn hảo. Bộ hẹn giờ của mỗi bếp có thể được điều chỉnh độc lập và nhiệt độ có thể được điều chỉnh qua 9 cài đặt (bao gồm cả chế độ an toàn cho trẻ em).

Mỗi bếp trong bếp đều có cảm biến nhiệt độ sẽ tắt gas nếu quá nóng. Bếp sẽ không hoạt động nếu nồi không được đặt đúng cách và nó sẽ tự TẮT sau 120 phút nếu bếp vẫn hoạt động mà không tắt.

Thông số kĩ thuật:

Công suất 3100W

Bảng điều khiển: Cảm ứng

Kích thước bếp: 690×420 mm

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG855i

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG855i
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG855i có mức giá tham khảo khoảng 4 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Ngoài việc tiết kiệm thời gian khởi động, bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG855i có khả năng tắt bếp trong giây lát, bảo vệ động cơ của bếp khỏi hư hỏng do quá nhiệt bằng cách lập trình để động cơ tự động tắt.

Bếp tự động phát hiện đường kính đáy nồi và điều chỉnh các thông số gia nhiệt cho phù hợp. Bếp điện từ đôi Kangaroo KG855i được trang bị các tính năng bảo vệ an toàn giúp cho người dùng yên tâm khi lắp đặt âm cho căn bếp gia đình.

Đặc biệt, sản phẩm có tính năng Booster nâng tổng công suất lên 2000W từ 1600W của vùng bên phải. Kết nối nguồn qua aptomat của bếp cho phép nó lấy từ bộ nguồn (CB) công suất 4000W.

Kích thước mặt bếp chiều rộng 73 cm , sâu 43 cm và cao 12 cm, bếp này được thiết kế cho nhà bếp lớn trong nhà riêng,…

Bảng điều khiển là màn hình cảm ứng trượt với màn hình hiển thị dễ đọc và điều khiển nhạy; có các bảng riêng biệt cho mỗi vùng trong số hai vùng nấu của lò, vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn nhiệt độ và hẹn giờ ưa thích cho từng vùng.

Thích hợp để chế biến các món hầm và om trong khi bạn đang bận rộn với những việc khác vì bạn có thể theo dõi quá trình nấu và giữ thức ăn theo cách bạn muốn.

Websosanh.vn hi vọng bài viết Top 3 bếp từ Kangaroo được đề cập trên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!