Top 3 bếp từ Hafele 4 vùng nấu cực tiện lợi dành cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Hafele 4 vùng nấu là sản phẩm đặc trưng sở hữu 4 vùng đun nấu với 4 kích thước khác nhau sẵn sàng đảm nhận mọi tác dụng nấu nướng gia đình. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp từ Hafele 4 vùng nấu cực tiện lợi dành cho gia đình bạn nhé. 

Bếp từ Hafele có lẽ đã trở thành thương hiệu bếp từ hết sức quen thuộc đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Nhà sản xuất bếp từ này nổi tiếng với tính thẩm mỹ cao trong sản phẩm của mình cũng như sự hiện đại, thông minh trong hệ thống tính năng được tích hợp nhằm tạo ra sự tiện lợi trong nấu nướng khi sử dụng trong gia đình. Điển hình trong số đó chính là những chiếc bếp từ Hafele 4 vùng nấu.

1. Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC – I604D

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bếp từ Hafele 4 vùng nấu chính là HC – I604D. Đây là chiếc bếp từ Hafele 4 vùng nấu nổi tiếng với thiết kế cực kỳ bắt mắt, mang lại trải nghiệm thẩm mỹ hoàn toàn khác biệt cho người tiêu dùng. Thay vì cảm giác thô kệch vuông vức, chiếc bếp từ này mang đến một phong cách thiết kế hiện đại với mặt bếp được vát cạnh cân xứng nhẹ nhàng, tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển cho người dùng. Nhờ đó mà khi trang bị chiếc bếp từ này trong gian bếp, chúng ta sẽ nâng tầm không gian nội thất của nhà mình lên một nấc thang mới. 

Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC - I604D
Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC – I604D

Bên cạnh đó, bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC – I604D còn được trang bị mặt kính Schott Ceran loại 1 – một trong những mặt kính tiêu chuẩn Châu Âu dành riêng cho những chiếc bếp từ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Điều này giúp cho chiếc bếp từ 4 vùng nấu này được thừa hưởng khả năng chịu lực, chịu nhiệt cũng như sốc nhiệt cực tốt. Vì vậy mà tuổi thọ của sản phẩm được đảm bảo ở mức tối đa đồng thời cũng bảo vệ người tiêu dùng tối ưu trong quá trình sử dụng, tránh hoàn toàn các rủi ro nguy hiểm có thể xảy ra. 

2. Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC – I604A

Bên cạnh bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC – I604D thì mẫu HC – I604A cũng là một trong những bếp từ Hafele 4 vùng nấu nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng trong thời gian qua. Chiếc bếp từ này nổi bật với tính năng đặc trưng mang đến cho người dùng rất nhiều sự tiện lợi trong nấu nướng. Điển hình trong số đó có lẽ phải kể đến khả năng hẹn giờ nấu riêng biệt cho từng vùng nấu, cảnh báo nhiệt dư an toàn đồng thời là tạm dừng nấu cho từng vùng bếp riêng biệt.

Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC - I604A
Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC – I604A

Với hệ thống tính năng này, bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC – I604A không chỉ đảm bảo sự tiện lợi trong nấu nướng hàng ngày cho khách hàng mà còn thay đổi gần như toàn bộ hành vi nấu nướng của người dùng. Nhờ đó mà thời gian nấu ăn hàng ngày không chỉ được rút ngắn mà còn tiết kiệm một lượng điện năng không hề nhỏ đồng thời tính an toàn được đề cao, đảm bảo cho người dùng không gặp bất kỳ sự cố nào đến bản thân cũng như hệ thống đường dây điện bị ảnh hưởng tới gia đình. 

3. Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC – IF60D

Cuối cùng nhưng không kém phần mạnh mẽ, bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC – IF60D được người dùng biết đến với khả năng nấu nướng cực mạnh, đáp ứng gần như mọi nhu cầu nấu nướng đa nhiệm của người dùng trong gia đình. Với 4 vùng nấu phân lập mạnh mẽ với khả năng hiệu chỉnh và cài đặt 4 vùng bếp khác nhau, sản phẩm mang đến lựa chọn nấu bếp đa năng cho khách hàng, từ đó có thể rút ngắn tới 20% thời gian nấu ăn cho mọi người dùng. Đây thực sự là một điểm khác biệt rất lớn so với những chiếc bếp từ khác. 

Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC - IF60D
Bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC – IF60D

Cùng với đó, bếp từ Hafele 4 vùng nấu HC – IF60D cũng sợ hữu tính năng booster nấu nhanh giúp tối ưu công suất của các vùng nấu lên cực điểm. Điều này không chỉ cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn về nấu nướng và rút gọn thời gian nấu mà còn có thể đảm bảo được hiệu suất nấu của bếp, khai thác được hết những thế mạnh mà sản phẩm mang lại. 

Trên đây chính là 3 bếp từ Hafele 4 vùng nấu tiện lợi dành cho gia đình. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 bếp từ âm Bosch 3 - 4 vùng nấu dành cho đại gia đình

Top 5 bếp từ âm Bosch 3 - 4 vùng nấu dành cho đại gia đình

Bếp từ sẽ ngày nay là sự lựa chọn tuyệt vời mang lại sự tiện lợi cho mọi gia đình hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình bạn thì đừng bỏ qua bếp từ Bosch qua bài viết gợi ý Top 5 bếp từ âm Bosch sau đây.

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.