Top 3 bếp từ hiện đại đáng mua nhất cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào phù hợp với gia đình mình hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 loại bếp từ hiện đại tốt nhất cho gia đình thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử thông minh và hiện đại cho không gian bếp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nắm bắt được xu hướng đó của thị trường, ngày nay có rất nhiều thương hiệu cho ra đời những sản phẩm bếp điện từ nhằm phục vụ công việc nấu nướng.

1. Bếp từ Kuchen Mi918-3 

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bếp từ 3 vùng nấu thì hãy tham khảo ngay mẫu chiếc bếp Kuchen Mi918-3. Bởi sản phẩm này mang cho người dùng đầy đủ tính năng thông minh để hỗ trợ công việc nấu nướng hàng ngày. Cụ thể là các tính năng an toàn, hiện đại như hẹn giờ tắt bếp, 9 mức nhiệt tiêu chuẩn từ 1 – 9 độc lập cho từng vùng nấu, khóa trẻ em, cảnh báo dư nhiệt, cảm biến chống trào,…. đều sẽ là các lựa chọn hữu ích.

Bếp từ Kuchen Mi918-3
Bếp từ Kuchen Mi918-3

Ngoài ra, bếp từ Kuchen Mi918-3 được thiết kế trên mặt kính Schott Ceran cao cấp từ Đức. Mặt bếp thiết kế mát lạnh, sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000°C, chịu lực nén, chống trầy xước tốt và dễ dàng vệ sinh, lau dọn. 

Đặc biệt, không thể không kể đến 3 vùng nấu với tổng công suất lên tới 5400W nên rất phù hợp với mọi gia đình. 2 ngăn từ giúp nấu ăn nhanh và tiết kiệm năng lượng và ngăn hồng ngoại dùng được mọi loại nồi (nồi thủy tinh, nhôm, gốm, sứ…), giúp người dùng có thể nấu ăn dễ dàng và thuận tiện.

Giá bán tham khảo: 13.900.000 VNĐ

2. Bếp từ Klarstein Delicatessa – 3 Vùng Nấu 60cm

Tiếp theo là dòng bếp từ Klarstein Delicatessa sở hữu 3 lò nấu với tổng công suất lên đến 5800W, hiệu suất cho tất cả các vùng nấu được quy định riêng biệt giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt, công nghệ nấu nhanh Booster giúp làm nóng bếp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đứng bếp và điện năng cho người dùng.

Bếp từ Klarstein Delicatessa - 3 Vùng Nấu 60cm
Bếp từ Klarstein Delicatessa – 3 Vùng Nấu 60cm

Dòng bếp từ Klarstein sở hữu bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt SenseControl tích hợp với màn hình hiển thị kỹ thuật số sắc nét giúp kiểm soát hiệu suất đun nấu dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài nguồn điện, bộ hẹn giờ lên đến 99 phút có thể được lập trình riêng cho từng vùng nấu, người dùng có thể tắt bếp sau khi hết thời gian cài đặt hoặc phát ra tín hiệu âm thanh. 

Chưa hết, bếp còn sở hữu các tính năng an toàn như cảm biến chống tràn, đèn cảnh báo dư nhiệt, khóa an toàn trẻ em, tự động ngắt bếp khi không có xoong nồi,… giúp bảo đảm an toàn cho người dùng một cách tốt nhất.  

Giá bán tham khảo: 9.500.000 VNĐ

3. Bếp từ liền lò Hafele Smeg A1PYID-9 536

Cuối cùng là bếp từ liền lò Smeg A1PYID-9 536.84.373 thuộc thương hiệu Hafele – Đức với thiết kế tinh tế sang trọng, nấu ăn nhanh chóng, an toàn tiết kiệm và phù hợp cho ngôi nhà hiện đại. 

Bếp từ liền lò Hafele Smeg A1PYID-9 536
Bếp từ liền lò Hafele Smeg A1PYID-9 536

Bếp từ liền lò Hafele Smeg A1PYID-9 536.84.373 sở hữu thiết kế tinh tế, gam màu đen đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch giúp tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp. 5 vùng nấu rộng hẹp khác nhau kết hợp lò nướng ở mặt dưới với tổng công suất lên tới 11400W giúp chị em nội trợ có thể nấu ăn một cách đa dạng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Chưa hết, mặt bếp sáng bóng, bền bỉ, kính 3 lớp chịu lực chịu nhiệt tốt, lau chùi dễ dàng khi bụi bám và thức ăn để lên bề mặt. Đặc biệt, bếp điều khiển bằng núm xoay giúp người dùng có thể lựa chọn mức công suất nhanh chóng, trực quan; sẽ có riêng từng núm xoay điều khiển cho từng vùng nấu, rất đơn giản và dễ dàng khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 193.990.000 VNĐ

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ

  • Nên lắp đặt bếp ở những vị trí khô ráo, thoáng mát. 
  • Không nên bật bếp khi không nấu ăn.
  • Tránh các vật nhọn như dao, kéo trên bếp bởi có thể gây trầy xước bề mặt bếp.
  • Vệ sinh bếp bằng tấm vải ẩm mềm, tuyệt đối không chà xát mạnh gây trầy xước bếp.
  • Ngừng sử dụng bếp khi có những dấu hiệu bất thường và cần sửa chữa ngay.

Trên đây là thông tin về top 3 dòng bếp từ hiện đại, được đánh giá tốt nhất cho gia đình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình mình nhé. 

Tin tức về Bếp các loại