Top 3 bếp từ Sunhouse được ưa chuộng nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 loại bếp từ Sunhouse chính hãng, cao cấp được ưa chuộng nhất năm 2022 nhé!

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc bếp từ Sunhouse chất lượng nhưng không biết nên chọn loại nào phù hợp với gia đình mình thì bài viết này dành cho bạn.

1. Thương hiệu bếp từ Sunhouse

Sunhouse từ lâu đã được biết đến là một trong những tập đoàn cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp lớn nhất nhì Việt Nam. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Sunhouse có thể kể đến như: lò vi sóng, lò nướng, bếp từ, máy lọc nước,..

Thương hiệu Sunhouse mang đến người dùng những thiết bị nhà bếp an toàn, bền bỉ, hiện đại cho không gian bếp. Các sản phẩm bếp từ Sunhouse được thiết kế với kiểu dáng sang trọng cùng chất lượng và độ bền bỉ cao nên luôn được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm và lựa chọn. 

2. Top 3 bếp từ Sunhouse được ưa chuộng nhất hiện nay

Thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng với những ưu điểm nổi bật như nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao và dễ sử dụng, Sunhouse xứng đáng là một trong những loại bếp từ nổi bật được người tiêu dùng lựa chọn.

2.1. Bếp từ Sunhouse MMB9301

Vị trí đầu tiên là bếp từ Sunhouse MMB9301 sở hữu 2 vùng nấu với thiết kế màu đen toàn phần, điểm nhấn cùng họa tiết vuông mới lạ nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại. Bếp được gia công với mức độ hoàn thiện cao, trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, đường in rõ nét, sử dụng các linh kiện cao cấp, góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp.

Bếp từ Sunhouse MMB9301
Bếp từ Sunhouse MMB9301

Bếp từ Sunhouse MMB9301 sử dụng mặt kính Ceramic liền khối cao cấp từ gốm và thủy tinh có tính thẩm mỹ cao khiến bếp trở nên sang trọng. Loại chất liệu này có khả năng chống sốc nhiệt cao, chống lực tốt, khó bị nứt vỡ, trầy xước ở điều kiện nhiệt độ thường. Đặc biệt, bề mặt kính phẳng, mát lạnh, dễ dàng vệ sinh sau khi nấu, giúp căn bếp nhà bạn luôn sáng bóng sau mỗi lần dùng.

Không dừng lại ở đó, bếp từ Sunhouse MMB9301 còn được trang bị 2 vùng nấu rộng rãi với công suất lên tới 3600W cùng 8 mức nhiệt khác nhau và khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần so với bếp gas thông thường, điều này giúp chị em nội trợ nhanh chóng làm chín thức ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng và điện năng tối đa cho gia đình của mình.

2.2. Bếp từ Sunhouse SHB38-HP

Vị trí thứ 2 là bếp từ Sunhouse SHB38-HP sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 3600W, được thiết kế tông màu đen sang trọng kết hợp màn hình đèn Led thể hiện sự độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại cho không gian bếp.

Bếp từ Sunhouse SHB38-HP có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhanh nhạy
Bếp từ Sunhouse SHB38-HP có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhanh nhạy

Bếp từ Sunhouse SHB38-HP trang bị nhiều chức năng tiện ích, thông minh cho người dùng như cảnh báo dư nhiệt, chống tràn, cạn nồi,… bếp được tích hợp 2 bảng điều khiển cảm ứng cùng 8 mức điều chỉnh nhiệt riêng cho hai vùng nấu giúp điều khiển bếp dễ dàng và linh hoạt. Đặc biệt, Sunhouse SHB38-HP có thể hẹn giờ đến 240 phút và có khóa trẻ em giúp bảo vệ trẻ nhỏ, tránh các thao tác sờ mó của trẻ làm thay đổi chế độ nấu đã cài đặt.

Một trong những yếu tố nổi bật của bếp từ Sunhouse SHB38-HP là không sử dụng phích cắm trực tiếp vào nguồn điện tổng mà kết nối thông qua 1 aptomat riêng nhằm bảo đảm độ an toàn cho người dùng, tránh gây ra chập chờn, cháy nổ. Thiết kế đặc biệt của bếp từ nhà SUNHOUSE giúp mang lại khả năng vận hành ổn định cho bếp và sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

2.3. Bếp từ Sunhouse SHB9109-S

Vị trí cuối cùng là bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9109-S sở hữu 2 vùng nấu với thiết kế màu đen toàn phần mới lạ nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại. Sunhouse SHB9109-S sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp liền khối của Đức, có khả năng chịu lực nén tốt và chịu nhiệt cao lên tới 1000°C. Cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Sunhouse SHB9109-S trang bị 2 vùng nấu rộng rãi với tổng công suất lên tới 3800W
Bếp từ Sunhouse SHB9109-S trang bị 2 vùng nấu rộng rãi với tổng công suất lên tới 3800W

Bếp từ Sunhouse SHB9109-S được trang bị 2 vùng nấu rộng rãi với công suất lên tới 3800W cùng 9 mức nhiệt khác nhau và khả năng làm nóng nhanh gấp 2-3 lần so với bếp gas thông thường vì thế sẽ giúp chị em nội trợ làm chín thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng và điện năng tối đa cho gia đình của mình.

Không những thế, Sunhouse SHB9109-S còn tích hợp bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhanh nhạy cùng thanh trượt, kết hợp phím số giúp điều khiển bếp linh hoạt và đơn giản. Chỉ với vài thao tác chạm, trượt nhẹ tay trên bếp, bạn đã có thể lựa chọn chế độ hoạt động mong muốn. Đặc biệt, bếp cũng được trang bị bộ cảm biến an toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ ngay lập tức trong các trường hợp như xoong nồi để không hay những đồ vật không tương thích như đũa, thìa,…. trên bếp.

3. Những lưu ý khi sử dụng bếp từ Sunhouse

  • Nên lắp đặt bếp ở những vị trí khô ráo, thoáng mát. 
  • Sử dụng các loại xoong, nồi phù hợp trên bếp từ.
  • Không nên bật bếp khi không nấu ăn.
  • Nên tắt bếp bằng nút “OFF”, không nên rút phích cắm điện ra ngay sau khi vừa sử dụng. 
  • Tránh các vật nhọn như dao, kéo trên bếp bởi có thể gây trầy xước bề mặt bếp.
  • Vệ sinh bếp bằng tấm vải ẩm mềm, tuyệt đối không chà xát mạnh gây trầy xước bếp.
  • Ngừng sử dụng bếp khi có những dấu hiệu bất thường và cần sửa chữa ngay. 

Bếp từ Sunhouse mang đến một không gian bếp với thiết kế và nội thất sang trọng, hoạt động an toàn, bền bỉ, giúp tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!