Top 3 bếp từ Tomate chính hãng tốt nên mua 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một chiếc bếp từ Tomate chất lượng, phù hợp với gia đình thì bài viết này dành cho bạn. Dưới đây là top 3 loại bếp từ Tomate được đánh giá tốt nhất năm 2022.

Bếp từ Tomate được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những tính năng nổi bật như nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng, độ bền cao và dễ sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua top 3 loại bếp từ Tomate tốt nhất hiện nay nhé!

1. Thương hiệu bếp từ Tomate

Tomate là thương hiệu chuyên về thiết bị gia dụng nhà bếp xuất xứ từ Tây Ban Nha. Tomate cung cấp các dòng sản phẩm như máy rửa bát, lò nướng, bếp từ, máy hút mùi,… theo phong cách hiện đại châu Âu.

Các sản phẩm bếp từ Tomate được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng chất lượng và độ bền bỉ cao nên được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm và lựa chọn. Bếp điện từ Tomate áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu giúp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về phương diện an toàn, hiện đại và thân thiện với môi trường.

2. Top 3 loại bếp từ Tomate được đánh giá tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một chiếc bếp từ Tomate chất lượng, phù hợp với gia đình thì bài viết này dành cho bạn. Dưới đây là top 3 loại bếp từ Tomate được đánh giá tốt nhất năm 2022.

2.1. Bếp từ Tomate TOM 77I

Bếp từ Tomate TOM 77I là dòng bếp 2 vùng nấu từ (induction) âm kính với kích thước vùng nấu 220mm giúp nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt, bếp sử dụng công nghệ half-bridge giúp tiết kiệm điện năng và thời gian đun nấu tốt hơn so với những loại bếp gas truyền thống.

Bếp từ Tomate TOM 77I
Bếp từ Tomate TOM 77I

Không dừng lại ở đó, dòng bếp Tomate TOM 77I còn được tích hợp 9 chế độ nấu sử dụng thông qua thanh điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider linh hoạt kết hợp chức năng kiểm soát chế độ nấu Deluxe Food Control (DFC) giúp món ăn thơm, ngon được chế biến một cách đơn giản và tiết kiệm thời gian, công sức cho các bà nội trợ.

  • Chức năng nấu cơm siêu nhanh và ngon trên nồi từ, khi cơm chín bếp sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm. 
  • Chức năng rã đông với mức nhiệt 50°C giúp rã đông thực phẩm nhanh gọn, giữ nguyên dinh dưỡng cần thiết. 
  • Chức năng FRY không chỉ giúp cho món chiên xào được chế biến ngon hơn mà còn tiết kiệm thời gian và công sức cho các bà nội trợ.
  • Chức năng hâm thực phẩm với keep warm ở mức 70°C.

Đặc biệt, chức năng Stop go thông minh giúp các chị em nội trợ có thể tạm dừng bếp trong thời gian ngắn và khi được kích hoạt lại vẫn giữ nguyên các chế độ ban đầu mà không cần cài đặt lại. Bếp từ Tomate TOM 77I còn có khóa trẻ em giúp bảo vệ khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ, tránh các thao tác sờ mó của trẻ làm thay đổi chế độ nấu đã cài đặt.

2.2. Bếp từ Tomate TOM 02I-8G LUX

Bếp từ Tomate TOM 02I-8G LUX là dòng bếp cao cấp của Tây Ban Nha gồm 2 vùng nấu từ (induction) âm kính với kích thước vùng nấu 220mm, kích thước bếp 750x450mm rộng rãi, giúp nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, bếp từ Tomate TOM 02I-8G LUX được tính hợp tính năng công nghệ hiện đại, cao cấp với chế độ nấu ăn tự động như hầm ninh, nấu cơm, automatic heat-up.

Bếp từ Tomate TOM 02I-8G LUX
Bếp từ Tomate TOM 02I-8G LUX
  • Chế độ hầm, ninh tự động: Chương trình cài đặt hầm ninh linh hoạt theo thời gian và mức công suất. Phù hợp với các món hầm của người Việt Nam như cháo, phở, canh,…
  • Nấu cơm tự động, dễ dàng: Bếp được cài đặt chương trình theo mức nước, mức gạo và theo số khẩu phần ăn: 2, 4, 6, và 8 khẩu phần giúp việc nấu cơm trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Ngoài ra, dòng bếp Luxury từ Tây Ban Nha này còn được thiết kế mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức, sử dụng hiệu ứng CERAN® Fine Print – Hiệu ứng 3D tăng tính thẩm mỹ và chống bám bẩn bếp tốt. 

Bếp từ Tomate TOM 02I-8G LUX còn tích hợp 9 chế độ nấu sử dụng thông qua thanh điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider nhanh nhạy, linh hoạt. Bếp có màn hình hiển thị LED hiện đại, giúp người dùng điều chỉnh đơn giản và thuận tiện. Ngoài ra, tính năng Power Booster hoạt động trong thời gian ngắn giúp đẩy công suất bếp lên tới 3000W, giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

2.3. Bếp từ Tomate GH DUO-S2I Plus

Tomate GH DUO-S2I Plus mang đến các tính năng nổi bật nhờ sử dụng các linh kiện hiện đại, áp dụng theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu.

Bếp từ Tomate GH DUO-S2I Plus
Bếp từ Tomate GH DUO-S2I Plus

Bếp từ Tomate GH DUO-S2I Plus là dòng bếp 2 vùng nấu từ (induction) âm kính với kích thước vùng nấu 220mm giúp nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi. Mặt kính bếp được thiết kế đặc biệt để chống chịu những thử thách khắc nghiệt trong công việc nấu nướng. Bếp có khả năng chịu nhiệt tốt lên tới 800°C và chịu lực nén cao.

Chức năng hâm, giữ nóng “keep warm” của bếp giúp giữ ấm thực phẩm sau khi nấu ăn. Bạn có sử dụng chức năng này để hâm nóng hay duy trì nhiệt độ ở mức 70°C, điều này giúp những món ăn luôn được ấm nóng và thơm ngon hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bếp từ Tomate GH DUO-S2I Plus còn tích hợp bảng điều khiển cảm ứng D.O.U linh hoạt cùng 2 thanh trượt, kết hợp phím số 1-9 giúp điều khiển bếp linh hoạt và đơn giản. Đặc biệt, tính năng Power Booster hoạt động trong thời gian ngắn giúp bếp được đẩy công suất lên tới 3000W, nhanh gấp nhiều lần so với dùng bếp gas thông thường.

3. Những lưu ý khi sử dụng bếp từ Tomate

  • Nên lắp đặt bếp ở những vị trí khô ráo, thoáng mát. 
  • Sử dụng các loại xoong, nồi phù hợp trên bếp từ.
  • Không nên bật bếp khi không nấu ăn.
  • Nên tắt bếp bằng nút “OFF”, không nên rút phích cắm điện ra ngay sau khi vừa sử dụng. 
  • Tránh các vật nhọn như dao, kéo trên bếp bởi có thể gây trầy xước bề mặt bếp.
  • Vệ sinh bếp bằng tấm vải ẩm mềm, tuyệt đối không chà xát mạnh gây trầy xước bếp.
  • Ngừng sử dụng bếp khi có những dấu hiệu bất thường và cần sửa chữa ngay. 

Bếp từ Tomate mang đến một không gian bếp với thiết kế và nội thất sang trọng, hoạt động an toàn, bền bỉ, giúp tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.