Top 3 bếp từ hồng ngoại Negin đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Negin sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những tính năng nổi bật như nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng, độ bền cao và dễ sử dụng. Dưới đây là top 3 bếp từ hồng ngoại Negin chính hãng đáng mua nhất năm 2022.

Top 3 mã bếp từ hồng ngoại Negin không nên bỏ qua

Các mẫu mã sản phẩm của thuộc thương hiệu Negin luôn được đổi mới và hướng theo phong cách hiện đại nhất. Dưới đây là top 3 mẫu bếp từ hồng ngoại Negin mà bạn không nên bỏ qua.

1. Bếp từ hồng ngoại Negin NE-35D1

Bếp từ đôi hồng ngoại Negin NE-35D1 là mã sản phẩm có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng ở thị trường trong nước với đầy đủ các yếu tố về thiết kế và tính năng vô cùng phù hợp với những căn bếp Việt.

Bếp từ hồng ngoại âm Negin NE-35D1
Bếp từ hồng ngoại âm Negin NE-35D1
  • Model Negin NE-35D1 được thiết kế lắp âm với 2 vùng nấu từ kết hợp 1 vùng hồng ngoại có kích thước rộng rãi, giúp người dùng cảm giác thoải mái khi vào bếp. 
  • Bếp sử dụng mặt kính Ceramic – Kanger bền bỉ, dễ dàng vệ sinh, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. 
  • Trang bị 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt, nhạy bén và linh hoạt kết hợp 9 mức gia nhiệt và nhiều tính năng mới an toàn được hiển thị sắc nét trên mặt bếp.
  • Ứng dụng công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho mọi nhà
  • Tính năng cảnh báo chảo/xoong/nồi không phù hợp hiện đại
  • Tính năng tự ngắt bếp khi quá tải giúp đảm bảo an toàn cho người dùng đồng thời tránh chập/ cháy điện cho các hộ gia đình
  • Hẹn giờ độc lập và tạm dừng bếp siêu tiện lợi.
  • Ứng dụng các công nghệ an toàn cho người dùng như: cảm biến chống tràn, chống cháy, khóa phím, cảnh báo dư nhiệt, tự nhận diện vùng nấu,…

2. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Negin NE-36D1

Negin NE-36D1 là sự kết hợp hoàn hảo các ưu điểm giữa bếp từ và dòng bếp hồng ngoại, tạo nên một sản phẩm mới hiện đại có thể khắc phục được các hạn chế mà 2 dòng bếp này đang có.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Negin NE-36D1
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Negin NE-36D1

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Negin NE-36D1 gồm 2 vùng nấu riêng biệt được thiết kế rộng rãi với tổng công suất là 4000W có thể hoạt động liên tục và đồng thời khiến nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, vì bếp đôi Negin NE-36D1 sử dụng một bếp điện từ hồng ngoại nên khi hoạt động trên nguyên tắc cảm ứng điện từ, nhiệt hạn chế bị thất thoát ra ngoài nên tốc độ làm chín thực phẩm cực kỳ nhanh chóng. Thời gian nấu nướng có thể giảm đến 50% so với khi sử dụng các loại bếp thông thường khác. 

Ngoài ra, bếp từ đôi Negin NE-36D1 còn trang bị các tính năng an toàn bảo vệ người dùng như: khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ độc lập,…

3. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Negin NE-34D8

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Negin NE-34D8 có thiết kế hiện đại cùng những nhiều tính năng an toàn, thông minh, hứa hẹn mang đến khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin kỹ thuật:

  • 2 vùng nấu (1 từ + 1 hồng ngoại) rộng rãi
  • Tổng công suất: 4000W
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
  • Mặt kính cường lực bền bỉ, có khả năng chịu + chịu lực, chống va đập và dễ dàng vệ sinh 
  • 2 bảng điều khiển cảm ứng linh hoạt, nhạy bén
  • Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu
  • Khóa phím an toàn giúp bảo vệ bạn và gia đình với những lần chạm vô tình
  • Thiết kế lắp âm với kích thước: 690 x 390 mm
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Negin NE-34D8
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Negin NE-34D8

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ hồng ngoại Negin

Để thiết bị hoạt động hiệu quả tối ưu, tăng tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm, quý khách hàng cần lưu ý đến một số điểm sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi dùng bếp từ hồng ngoại Negin
  • Nên lắp đặt bếp ở những vị trí khô ráo, rộng rãi, thoáng mát và nên sử dụng dây dẫn đủ lớn và ổ cắm điện riêng để đảm bảo an toàn khi sử dụng. 
  • Hạn chế việc sử dụng nhiều chức năng cùng lúc nhằm tiết kiệm điện năng và tăng hiệu suất nấu nướng.
  • Không nên ngắt điện ngay lập tức sau khi vừa tắt bếp nhằm tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ của bếp. 
  • Tránh & không sử dụng các vật nhọn như dao, kéo trên bếp bởi có thể gây trầy xước bề mặt bếp. 
  • Nên vệ sinh bếp bằng tấm vải ẩm mềm, tuyệt đối không chà xát mạnh gây trầy xước bếp.
  • Dùng đúng mức điện áp cho phép để bảo vệ nguồn điện trong gia đình và tuổi thị của bếp
  • Ngừng sử dụng bếp khi có những dấu hiệu bất thường và cần sửa chữa ngay.

Việc lựa chọn “sắm” cho gia đình mình một trong những dòng bếp từ hồng ngoại Negin sẽ là quyết định vô cùng đúng đắn, bởi nó không những giúp cho việc nấu nướng của chị em trở nên dễ dàng hơn mà còn tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp của mọi gia đình. Hy vọng bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!