TOP 3 bình nóng lạnh 15 lít Ferroli đáng mua nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ferroli 15l với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình chỉ có 1 -2 người. TOP 3 bình nóng lạnh 15l Ferroli đáng mua nhất 2019 dưới đây có thể là gợi ý phù hợp cho gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Ferroli luôn sở hữu những mẫu thiết kế đẹp mắt mang phong cách hiện đại cho không gian phòng tắm sự mới mẻ và sang trọng hơn. Với rất nhiều sản phẩm có dung tích khác nhau từ bình nóng lạnh mini 5 lít cho đến 300 lít cho người dùng lựa chọn. Mỗi gia đình đều có nhu cầu sử dụng khác nhau vì vậy việc lựa chọn loại bình nóng lạnh có dung tích phù hợp cũng là điều cần thiết để đảm bảo nhu cầu sử dụng cũng như tiết kệm điện năng hơn.

Hiện nay đa số các gia đình thường xây nhà cao tầng và các phòng ngủ được thiết kế đi kèm với phòng tắm vệ sinh để thuận tiện hơn khi sử dụng, vì vậy việc lựa chọn bình có dung tích nhỏ sẽ phù hợp, và tiết kiệm chi phí cũng như điện năng hơn. Nhưng chiếc bình nóng lạnh 15 lít cũng được nhiều gia đình lựa chọn và quan tâm hơn.

Vậy nên bài viết này muốn giới thiệu đến bạn  TOP 3 bình nóng lạnh 15l Ferroli đáng mua nhất 2019 biết đâu đây có thể là gợi ý phù hợp cho gia đình bạn.

Bình nóng lạnh 15l Ferroli Verdi-15TE

Bình nóng lạnh 15l Ferroli Verdi-15TE
Bình nóng lạnh 15l Ferroli Verdi-15TE

Giá giao động trong khoảng: 2.100.000 -2.890.000 đồng

Bình nóng lạnh 15l Ferroli Verdi-15TE có thiết kế dạng hình chữ nhật ngang đơn giản kết hợp với sắc trắng trung tính sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian phòng tắm, cùng với dung tích 15 lít và công suất 2500W rất phù hợp với gia đình từ 1 – 2 người dùng.

Chiếc bình nóng lạnh còn được thiết kế với cầu dao chống rò điện ELCB ngăn chặn nguy cơ rò rỉ điện năng, ngắt điện khi có sự cố, là một dụng cụ rất hữu dụng trong cuộc sống hiện nay, giúp đảm bảo an toàn cho cuộc sống con người. Bên cạnh đó lớp vỏ chống thấm nước IPX1 nâng cao độ bền bỉ cho bình nước nóng, với lớp vỏ làm từ chất liệu chống thấm IPX1, bình nước nóng có thể ngăn chặn nước và bụi bẩn thấm vào bên trong gây hư hỏng linh kiện, nhờ vậy sẽ nâng cao được đồ bền bỉ của bình với thời gian.

Lòng bình tráng men Titanium chống rò rỉ nước từ bên trong bao phủ lên mặt trong của bình chứa che lấp hoàn toàn các vết hàn, thấm sâu vào bề mặt thép của bình chứa do đó bình chứa được bảo vệ an toàn, làm cho lòng bình được bền bỉ hơn, xóa tan đi nỗi lo lắng về tình trạng rò rỉ nước gây chập mạch.

Bình nóng lạnh 15l Ferroli QQ EVO AE

Bình nóng lạnh 15l Ferroli QQ EVO
Bình nóng lạnh 15l Ferroli QQ EVO

Giá giao động trong khoảng: 2.050.000 – 3.250.000 đồng

EBình nóng lạnh 15l Ferroli QQ EVO AE  là một sản phẩm sở hữu hầu hết các tính năng tiêu chuẩn của một máy nước nóng gia đình. Với cơ chế sử dụng dễ dàng, nút điều chỉnh nhiệt độ được tích hợp trực tiếp trên vỏ máy, thiết kế ở vị trí chính diện vừa tầm với, dễ điều chỉnh. Bình tắm nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO AE có dung tích lưu trữ lượng nước nóng lên tới 15 lít cho bạn thoải mái sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế với thanh đốt tráng men siêu bền, chống bám cặn bảo hành vĩnh viễn, chống giật.Lớp tráng men silicon màu xanh an toàn cho người sử dụng. Bình chứa được sản xuất trên dây chuyền tự đọng hoàn toàn với lớp men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay, sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng nước.

Đặc biệt việc vệ sinh bình sẽ trở nên dễ dàng hơn, người sử dụng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ sửa chữa. Công nghệ tráng men được nghiên cứu nhằm ngăn ngừa mảng bám, giảm các tác hại do cặn nước gây ra, đảm bảo hiệu xuất thanh nhiệt luôn được duy trì song song với tuổi thọ.

Bình nóng lạnh 15l Ferroli QQ AE

Giá dao động trong khoảng: 2.010.000 – 2.780.000 đồng

Bình nóng lạnh 15l Ferroli QQ AE
Bình nóng lạnh 15l Ferroli QQ AE

Bình chứa được sản xuất trên dây chuyền tự đọng hoàn toàn. Lớp men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay, sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng nước.

Việc vệ sinh bình nóng lạnh 15l Ferroli QQ AE  sẽ trở nên dễ dàng hơn, người sử dụng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ sửa chữa. Đặc biệt với công nghệ tráng men được nghiên cứu nhằm ngăn ngừa mảng bám, giảm các tác hại do cặn nước gây ra, đảm bảo hiệu xuất thanh nhiệt luôn được duy trì song song với tuổi thọ.

Bộ chống rò điện (ELCB) là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị. Bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm bình nước nóng của Ferroli còn trang bị thêm rơ-le chống cháy khô. Rơ-le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 C, và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá bình nóng lạnh 15l tốt nhất hiện nay

Bảng giá bình nóng lạnh 15l tốt nhất hiện nay

Có giá thành rẻ, những chiếc bình nóng lạnh 15L rất thích hợp sử dụng cho các gia đình ít người, người ở trọ, các không gian nhà tắm nhỏ và nhu cầu sử dụng nước nóng ít. Nếu bạn cũng đang tìm mua bình tắm nóng lạnh 15 lít mà chưa biết giá cả của chúng ra sao thì cùng Websosanh.vn cập nhật ngay:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!