Top 3 bình nước nóng có giá dưới 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HÌnh nước nóng có rất nhiều loại phong phú nên việc lựa chọn mua được sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng là không hề dễ dàng.

Bình nóng lạnh bán trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại, giá bán bình nóng lạnh từ mức thấp nhất khoảng 2 triệu đồng cho tới mức cao nhất trên dưới 100 triệu đồng tùy công nghệ làm nóng, thể tích bình chứa và thương hiệu sản phẩm. Chính vì sự phong phú như vậy nên việc lựa chọn mua được sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng là không hề dễ dàng.Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 loại bình nước nóng bền , đẹp có giá dưới 3 triệu đồng.

1. Bình nước nóng Ariston 20L S20HFE siêu mỏngVới mức giá 2.350.000đ chiếc bình này thực sự rất phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng. Dung tích 20L cùng công suất 2.500W cho phép lượng nước rất lớn được làm nóng đủ cho sinh hoạt chung của cả nhà. Bình được tráng 2 lớp titan giúp chống gỉ sét trong môi trường luôn có độ ẩm cao như nhà tắm. Nó có ELCB chống rò rỉ điện đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sử dụng thanh làm đốt với công nghệ tự làm sạch bình cho ra nguồn nước sạch sẽ không cặn..Xuất xứ từ Việt Nam, nhà sản xuất cam kết bảo hành tới 5 năm. Đây là điểm cực kì nổi bật của bình nước nóng Ariston, nó cũng khẳng định chất lượng và độ bền

Bình nước nóng Ariston 20L S20HFE siêu mỏng

Bình nước nóng Ariston 20L S20HFE siêu mỏng

.2. Bình nóng lạnh Ferroli QQ Evo 20AE – EH Export 20LVới ưu điểm dung tích 20L và được bảo hành tới 8 năm, đây thực sự là sản phẩm mà bất cứ người tiêu dùng yêu thích sự bền bỉ của thiết bị đều mong muốn sử dụng. Bình nước nóng có xuất xứ từ Việt Nam và sản xuất theo công nghệ Italy. Hiện giá bán của sản phẩm khoảng 2.400.000đ và có bán ở đại lý của Ferroli trên toàn quốc.

 Bình nóng lạnh Ferroli QQ Evo 20AE - EH Export 20L

Bình nóng lạnh Ferroli QQ Evo 20AE – EH Export 20L

3. Bình nước nóng Ferroli QQ20LThiết kế trang nhã, mạnh mẽ với 2 đầu bo tròn và màu sắc kim loại, hiện tại bình nước nóng Ferroli QQ20L đang được bán trên thị trường với giá 2.900.000. Có van xả cặn và hệ thống chống rò điện ELCB. Điều chỉnh nhiệt độ nóng theo nhu cầu sử dụng và được bảo hành 5 năm.

 Bình nước nóng Ferroli QQ20L

Bình nước nóng Ferroli QQ20L

Trên đây là 3 loại bình nước nóng giá dưới 3 triệu đồng nhưng vẫn có thiết kế đẹp, thời gian bảo hành lâu dài, tiết kiệm điện. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn cho gia đình mình loại bình nước nóng phù hợp nhất.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!