TOP 3 bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn bình sữa nào chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bà mẹ đang chuẩn bị đón bé yêu chào đời. Vậy đâu là bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh, hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn được bình sữa sơ sinh thích hợp lại có chất lượng tốt và đảm bảo sẽ giúp bé ăn sữa dễ dàng hơn, đảm bảo được an toàn, không gây độc hại cho bé khi sử dụng. Hãy xem những loại bình sữa sơ sinh dưới đây có thực sự đáp ứng được những yêu cầu của bạn để sử dụng cho bé yêu của mình không nhé!

1. Bình sữa cho trẻ sơ sinh Pigeon

Bình sữa Pigeon là thương hiệu bình sữa vô cùng quen thuộc đối với nhiều mẹ bỉm sữa. Tại sao nói đây là loại bình sữa thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh bởi vì sản phẩm được đánh giá an toàn tuyệt đối do được làm từ một loại nhựa PPSU màu mật ong. Với núm ti sử dụng bằng chất liệu silicon rất mềm mại và vừa miệng của trẻ sơ sinh. Điều này sẽ đảm bảo bé sử dụng và hợp tác tốt hơn khi mẹ cho bé ti bình.

Bên cạnh đó bình sữa Pigeon còn được thiết kế rất nhỏ gọn, dễ cầm nắm, khiến các bé có thể tự cầm và giữ bình để ti khá tốt. Bạn cũng không cần lo lắng bé bị sặc sữa bởi sản phẩm còn được thiết kế van chống sặc trong trường hợp sữa chảy quá mạnh.

Bình sữa Pigeon cũng được thiết kế rất nhiều dung tích khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi bé. Thêm nữa là khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C, lại có đô bền cao, dù rơi từ độ cao 4m nhưng bình sữa Pigeon không hề bị biến dạng hay nứt vỡ. So với một số loại bình thủy tinh thì loại bình sữa nhựa sẽ bền bỉ và dễ sử dụng vệ sinh hơn rất nhiều.

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Pigeon
Bình sữa cho trẻ sơ sinh Pigeon

2. Bình sữa cho trẻ sơ sinh Dr Brown

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Dr Brown là sản phẩm bình sữa cao cấp được sản xuất tại Mỹ, núm ty thì được sản xuất tại Đức. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa Polypropylene (PP) không chứa chất BPA và thủy tinh đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho sức khỏe non nớt của bé yêu. Đây cũng là dòng sản phẩm bình sữa duy nhất trên thế giới có sử dụng van khí Handi Craft được thiết kế ở phía trong bình đi từ miệng xuống phía đáy bình tạo nên áp lực dương giúp tránh được hiện tượng chân không, giảm quá trình oxy hóa trong sữa và khắc phúc tình trạng đầy hơi và sặc sữa cho bé.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn bé có thể dễ dàng cầm nắm, có thể tự bú mà không cần có sự giúp đỡ của mẹ hay người thân. Với hai loại bình cổ rộng và và cổ hẹp cho mẹ có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bé yêu cũng như cho quá trình sử dụng của mẹ.

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Dr Brown
Bình sữa cho trẻ sơ sinh Dr Brown

3. Bình sữa cho trẻ sơ sinh Comotomo

Comotomo là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Bình sữa cho trẻ sơ sinh Comotomo được đánh giá cao về chất lượng do được chứng nhận chuẩn quốc tế FDA, CPSIA và EN14350.

Sản phẩm được sử dụng từ chất liệu silicon mềm không có chứa BPA nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé. So với những loại bình sữa bằng nhựa hay thủy tinh thì bình sữa bằng silicon có ưu điểm khi bé ti  khó khăn mẹ có thể bóp nhẹ vào thân bình để sữa chảy nhanh hơn, hỗ trợ bé ăn tốt hơn. Ngoài ra thân bình mềm mại còn khiến bé thích thú hơn do giống với ti mẹ.

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Comotomo còn được thiết kế miệng lớn nên dễ pha sữa cũng như vệ sinh bình hơn. Ngoài ra các khớp van cấu trúc giữa bình và nắp bình cũng được thiết kế rất chắc chắn hạn chế sữa bị rò rỉ ra ngoài. Còn có thêm vai thông khí giúp làm giảm đầy hơi khi bé bú bình.

Với chất liệu silicon thì bình sữa cho trẻ sơ sinh Comotomo cũng đảm bảo có thể tiệt trùng trong nước sôi.

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Comotomo có 2 dung tích cho mẹ lựa chọn là loại dung tích cho bé là loại 150ml có núm ty 1 tia và 2 tia phù hợp với các bé dưới 6 tháng tuổi và loại 250ml với núm ty 3 tia hay Y-cut phù hợp với các bé trên 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí cho mẹ thì mẹ cũng có thể chỉ mua một loại bình sữa 250ml kết hợp với các núm ty khác nhau.

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Comotomo
Bình sữa cho trẻ sơ sinh Comotomo

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!