Top 3 bình sữa tốt nhất hiện nay mẹ nào cũng tin dùng, bé nào cũng thấy yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ hãy tìm hiểu bài viết bổ ích dưới đây để biết cách chọn lựa và đặc tính của các bình sữa chinh phục cả những bé khó tính nhất nhé!

bình sữa cho bé
Chọn bình sữa cho bé luôn là công cuộc khiến các mẹ đau đầu

 

Đứng giữa “ma trận bình sữa” với vô vàn thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã, giá cả, chất liệu,… như hiện nay luôn là điều khiến các mẹ đau đầu. Mỗi loại đều có những đặc tính và ưu điểm riêng. Tuy nhiên, để chọn được bình sữa tốt nhất cho bé, mẹ nên nằm lòng 4 bước quan trọng nhất sau:

1. Chọn thương hiệu uy tín và được phản hồi tốt

2. Chất liệu bình sữa là nhựa an toàn không chứa BPA

3. Dung tích bình phù hợp độ tuổi của trẻ

4. Chọn núm ti có kích thước, chất liệu và thiết kế phù hợp để bé thoải mái như được ti mẹ

Top 3 bình sữa cho bé được các mẹ tin dùng nhất hiện nay.

“Bình sữa thần thánh” PPSU của Pigeon dành cho cả những bé kén ti nhất.

Không phải ngẫu nhiên mà Pigeon, thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa, chuyên trị các bé kén ti vì có thiết kế núm ti đặc biệt mô phỏng y hệt bầu ngực mẹ, giúp bé cảm thấy thoải mái, dễ dàng hơn chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Khi bé không chịu ti bình, mẹ nên chọn ngay bình PPSU của Pigeon để thử sẽ thấy sự lợi hại của chiếc bình thần thánh này nhé, xác suất bé hài lòng ngay lần thử đầu tiên là rất cao.

Núm vú silicon an toàn, mềm mại và vừa khớp với miệng bé, kích thích vận động của lưỡi, nướu và sự phát triển của răng lợi. Đặc biệt, đầu ti còn có rãnh Y-cut giúp cho sữa chảy đều mỗi khi khi bé mút, tạo cảm giác chân thật như đang được bú mẹ. Núm vú cũng có van AVS độc quyền chống sặc kết hợp thông khí giúp giảm thiểu tối đa lượng không khí bé nuốt vào, hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu ở trẻ. Ngoài ra, kích cỡ núm vú chia theo từng tháng tuổi giúp mẹ dễ dàng mua thay khi núm vú cũ hỏng.

bình sữa cho bé
Bình sữa thần thánh Pigeon với núm vú mô phỏng y hệt bầu ti mẹ

Thân bình được làm từ chất liệu nhựa PPSU (Polyphenylsulfone) được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị y khoa cao cấp, chịu được nhiệt độ cao đến 180 độ C và thường có màu vàng mật ong trong suốt. Đặc biệt, bình sữa Pigeon có khả năng chịu lực và chịu biến dạng tốt khi thả rơi tự do ở độ cao 4m.

Một ưu điểm nữa của bình sữa Pigeon là có cổ rộng giúp việc pha sữa và vệ sinh bình trở nên dễ dàng, ngoài ra còn rất đa dạng các loại dung tích khác nhau (160ml, 240ml,) cho mẹ thoải mái lựa chọn.

Các mẹ lưu ý, hãy mua bình sữa từ các nhà phân phối chính thức để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, tránh mua qua mạng hay hàng xách tay để hạn chế tình trạng mua nhầm hàng giả cho bé. Mách nhỏ cho mẹ, hàng chính hãng Pigeon sẽ luôn có đầy đủ tem phụ, tem chống hàng giả, bao bì sắc nét, logo ánh kim dập nổi, nắp vặn màu vàng mật ong đấy nhé!

Bình sữa Dodie

Bình sữa Dodie của Pháp nổi tiếng khắp thị trường Châu Âu, màu sắc và hoạ tiết đa dạng và nhiều hình ảnh sinh động. Đặc biệt, núm ti Dodie có khả năng chống sặc, điều hướng được dòng chảy với 3 tốc độ chảy sữa, giúp bé chống trớ và đầy hơi. Bình được thiết kế độc quyền với hình dáng lăng trụ giúp bé dễ cầm nắm, chất liệu nhựa PP an toàn tuyệt đối, không BPA.

bình sữa cho bé
Bình sữa của thương hiệu Dodie

 

Bình sữa Born Free.

Xuất xứ Isreal, bình sữa Born Free được làm từ các chất liệu cao cấp như thủy tinh, nhựa PES và PP, không chứa BPA hay bất kỳ chất độc hại nào rất an toàn khi bé sử dụng. Bình sữa này nổi bật với hệ thống van khí “Active flow” giúp chống, đầy hơi, nôn trớ ở trẻ khi sử dụng, xuất sắc nhận được bằng sáng chế của Hoa Kỳ. Bình có núm ti silicone siêu mềm, dễ dàng cho bé bú sữa. Bình có cổ rộng, thuận tiện cho mẹ khi pha sữa và vệ sinh.

bình sữa cho bé
Bình sữa Born Free

Trên đây là 3 thương hiệu bình sữa chất lượng được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Hãy là các mẹ thông thái để lựa chọn những điều tốt đẹp nhất cho con yêu nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp các loại bình sữa Born Free cho bé

Tổng hợp các loại bình sữa Born Free cho bé

Bình sữa Born Free được đánh giá cao bởi thiết kế hệ thống van thông khí ACTIVE FLOW giúp giảm tối đa triệu chứng đầy hơi thường gặp khi trẻ bú bình. Cùng tìm hiểu xem bình sữa này có những loại nào:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!