TOP 3 bình sữa mẹ nên sử dụng cho bé yêu của mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chưa có kinh nghiệm và kiến thức để lựa chọn bình sữa tốt nhất cho con thì bạn đừng bỏ qua TOP 3 bình sữa tốt nhất được giới thiệu ở bài viết dưới đây.

Lựa chọn bình sữa tốt nhất cho con yêu của mình sẽ giúp mẹ yên tâm hơn. Đặc biệt là đem lại cho bé cũng như mẹ rất nhiều lợi ích như giúp bé  làm quen với ti bình dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn. Ngoài ra với thiết kế thông minh còn giúp mẹ thao tác mỗi lần pha sữa đơn giản và vệ sinh bình một cách dễ dàng hơn. Hãy cùng xem những thương hiệu bình sữa nào được đánh giá tốt và đáp ứng nhu cầu của mẹ và bé nhé!

Bình sữa Hegen

Bình sữa Hegen là thương hiệu đến từ đất nước Singapore
Bình sữa Hegen là thương hiệu đến từ đất nước Singapore đảm bảo an toàn cho bé

Bình sữa Hegen thương hiệu đến từ Singapore, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bởi chuyên gia hàng đầu nên sản phẩm có chất lượng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé.

Ngoài ra với đa dạng các dung tích 150ml, 240ml, 330ml. Núm vú cho bé cũng được thiết kế cho bé 0 tháng, 3 tháng và 6 tháng để mẹ thoải mái lựa chọn loại bình phù hợp ho bé.

Bên cạnh đó mẹ còn yên tâm hơn do bình sữa sản xuất bằng chất liệu được sử dụng là nhựa PPSU có khả năng chịu được nhiệt độ 180 độc C và -20 độ C. Đảm bảo an toàn cũng như dễ dàng hơn cho mẹ khi có thể tiệt trùng cả trong lò vi sóng.

Hiện sản phẩm có giá bán từ 500.000 – 620.000 đồng. Tùy vào từng dung tích bình.

Bình sữa Bebu

Bình sữa Bebu có thể sử dụng làm bình nước cho bé uống
Bình sữa Bebu có thể sử dụng làm bình nước cho bé uống khá tiện lợi và tiết kiệm

Sản phẩm được nhắc đến tiếp theo là bình sữa Bebu một thương hiệu Việt Nam nhưng được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại Nhật Bản nên sản phẩm đảm bảo về an toàn và chất lượng.

Sản phẩm với 2 loại dung tích 160ml và 280ml và được thiết kế bắt mắt với gam màu như đỏ, xanh, cam, hồng, xanh dương, xanh lá tạo sự hứng thú cho các bé vào các bữa ăn. Mẹ còn có thể sử dụng bình sữa Bebu để làm bình uống nước cho con cũng khá tiện lợi lại tiết kiệm chi phí đầu tư.

Ngoài ra bình sữa Bebu được làm từ chất liệu nhựa PPSU và PP đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé. Đặc biệt với van khí kép bạn hoàn toàn có thể yên tâm bé không bị sặc hay đây hơi khi ti bình.

Hiện sản phẩm được bán với giá 140.000 đồng/ bình 160ml và  250.000 đồng/ bình 280ml.

Bình sữa Pigeon

Núm ti bình sữa Pigeon nội địa Nhật được làm bằng silicon mềm mại giống ti mẹ
Núm ti bình sữa Pigeon nội địa Nhật được làm bằng silicon mềm mại giống ti mẹ

Là thương hiệu khá quen thuộc với nhiều bà mẹ bỉm sữa đến từ Nhật Bản. Sản phẩm với uy tín và chất lượng của mình đã lấy được niềm tin yêu của nhiều bà mẹ có con nhỏ.

Được biết đây là một sản phẩm không những có chất liệu an toàn, thiết kế trên công nghệ hiện đại mà sản phẩm còn đa dạng về dung tích cho mẹ thoải mái lựa chọn cho bé yêu.

Ngoài ra bình cũng được thiết kế với 2 loại bình sữa Pigeon cổ rộng và cổ hẹp để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của các bé. Trong đó thì loại bình sữa Pigeon cổ rộng được nhiều bà mẹ lựa chọn hơn vì mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.

Bên cạnh đó núm vú cũng được thiết kế đặc biệt với 5 tốc độ chảy sữa khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp cho từng bé với từng độ tuổi khác nhau. Tránh cho bé bị sặc sữa khi ăn.

Hiện sản phẩm đang có giá bán giao động trong khoảng:  55.000 – 352.000 đồng/ bình. Giá tùy thuộc vào dung tích và loại bình cổ rộng hay hẹp.

* Trên đây là sản phẩm bình sữa có thương hiệu nổi tiếng và uy tín đã được nhiều bà mẹ tin dùng cho con mình. Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé nên mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho bé yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy pha sữa chất lượng đáng sắm cho năm 2024

Top 3 máy pha sữa chất lượng đáng sắm cho năm 2024

Sự ra đời của máy pha sữa tự động đã làm nên một cuộc cách mạng trong giới mẹ bỉm sữa. Chỉ với 1 nút bấm, những bình sữa pha chuẩn liều lượng tới từng ml sẽ được rót vào bình với nhiệt độ chuẩn xác. Sở hữu 1 trong 3 máy pha sữa bột tự động sau mẹ luôn có bình sữa ấm cho bé ti bất kể ngày hay đêm.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.