Top 3 bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rheem được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rheem là thương hiệu khá quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện – gia dụng. Theo khảo sát, Rheem Xwell Cube XC-15 15l, Rheem Xwell Slim XS-20 20l và Rheem Xwell Slim XS-30 30l là 3 cái tên được yêu thích nhất. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn 3 model trên nhé!

Trước khi đi sâu vào từng sản phẩm, chúng ta cùng điểm qua đôi nét về thương hiệu Rheem đã nhé!

1. Thương hiệu sản xuất Rheem

Rheem là thương hiệu bình tắm nóng lạnh đến từ Hoa Kỳ – Mỹ. Tính đến nay, đã gần 100 năm thành lập và phát triển. Với kinh nghiệm lâu đời kết hợp đội ngũ trẻ luôn tư duy và cải tiến công nghệ, các sản phẩm đến từ hãng không chỉ sở hữu diện mạo bắt kịp thời đại, mà còn có nhiều tính năng hữu ích, để đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, bạn có thể tìm mua máy nước nóng Rheem trên các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng.

2. Top 3 bình nước nóng Rheem được yêu thích

Sau đây là top 3 bình nước nóng Rheem được đông đảo khách hàng tin dùng. Bạn theo dõi nhé:

2.1 Bình nước nóng Rheem Xwell Cube XC-15 15l vuông

Gam màu trắng chủ đạo của bình nước nóng Rheem Xwell Cube XC-15 15l vuông đem đến sự thanh lịch, là lựa chọn cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Dung tích bình chứa 15 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 2-3 thành viên. Ở ruột bình, Rheem có sử dụng công nghệ tráng men Titan, chống rò rỉ cực tốt, giúp bảo vệ linh kiện. Từ đó, tăng tuổi thọ thiết bị cũng như đảm bảo tính an toàn.

Với kiểu dáng vuông nhỏ gọn, thiết bị sẽ không chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Những chi tiết trên sản phẩm cũng được tối giản hóa, đem đến sự thuận tiện trong quá trình vận chuyển.

Bình tắm nóng lạnh Rheem
Diện mạo của bình nước nóng Rheem Xwell Cube XC-15 15l sang trọng, tiện lợi.

Hiện nay, máy nước nóng gián tiếp Rheem Xwell Cube XC-15 15l vuông được bày bán với mức giá tham khảo là 3,3 triệu đồng.

2.2 Bình nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 20l ngang

Máy nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-20 20l ngang sở hữu kiểu dáng chữ nhật kết hợp gam màu trắng nhẹ nhàng, là điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Dung tích bình chứa 20 lít, là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3-4 thành viên.

Ở thiết bị, thương hiệu có tích hợp rơ le nhiệt, rơ le chống cháy khét cùng cầu giao chống giật ELCB, giúp ngăn ngừa tối đa những nguy hiểm tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến con người. Ví dụ như cháy nổ, bỏng da, giật điện,…

Bình tắm nóng lạnh Rheem
Thông số kỹ thuật của máy nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-20 20l.

Bình nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 dung tích 20 lít kiểu ngang đang được bày bán trên thị trường với mức giá tham khảo trung bình là 3,7 triệu đồng.

2.3 Bình nước nóng Rheem Xwell Slim XS-30 30l ngang

Bình nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-30 30l ngang nổi bật với gam màu trắng trang nhã; kết cấu nhỏ gọn, nhưng lại khá chắc chắn. Dung tích dự trữ lên tới 30 lít, là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Khả năng làm nóng nước của thiết bị khá nhanh chóng so với các máy nóng lạnh gián tiếp khác, trong khoảng 25-30 phút. Trong thời gian trên, bạn có thể làm những việc mà mình yêu thích như đọc sách,… Hiệu quả tiết kiệm điện cũng khá tốt nhờ lớp bảo ôn cách nhiệt đậm đặc.

Bình nóng lạnh Rheem
Bình nước nóng Rheem Xwell Slim XS-30 30l là sản phẩm của thương hiệu Hoa Kỳ – Mỹ, với chính sách bảo hành uy tín là 2 năm.

Bình nóng lạnh gián tiếp Rheem Xwell Slim XS-30 30l ngang được bày bán tại cửa hàng phân phối với mức giá tham khảo là 4,1 triệu đồng.

Ở trên là top 3 bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rheem được yêu thích hiện nay. Bạn có thể tham khảo và mua về sử dụng nếu như có nhu cầu nhé.Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!