Top 3 camera IP Wifi không dây giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera quan sát an ninh trong gia đình đang ngày trở nên phổ biến và là một trong những thiết bị thiết yếu trong mỗi gia đình khi mà tình trạng trộm cắp càng ngày phổ biến và tinh vi hơn.

So với camera có dây thông thường, các dòng camera ip không dây được đánh giá cao hơn về mặt thẩm mỹ và công nghệ với khả năng cho hình ảnh sắc nét và tạo cho không gian sống sự hiện đại hơn hẳn.

Tại sao camera ip wifi không dây là camera an ninh tốt nhất

Camera an ninh ip không dây có hàng loạt các ưu điểm so với các dòng camera có dây an ninh truyền thống, cụ thể

+ Chất lượng hình ảnh tốt, quan sát rõ nét trong ban đêm

+ Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, có thể giúp theo dõi nhà từ xa, cho phép tích hợp với các thiết bị thông minh như báo trộm, giúp bảo vệ tốt hơn

+ Lắp đặt, cài đặt dễ dàng có nhiều tính năng mà không cần chạy dây khắp tường nhà hay phòng làm việc của bạn.

+ Có thể thay đổi vị trí camera bất cứ đâu mà bạn muốn quan sát, camera không dây có thể dễ dàng cài đặt, hoặc chuyển đến các địa điểm khác nhau khi cần thiết.

+ Tiết kiệm chi phí lắp đặt, đảm bảo thẩm mỹ, mỹ quan cho ngôi nhà của bạn mà bạn không cần đối phó với bất kỳ hệ thống nào của dây diện, tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

+ Với hệ thống camera quan sát không dây bạn có thể dễ dàng sử dụng nó như một biện pháp tạm thời hoặc theo mùa tại bất kỳ địa điểm mà bạn không cần phải theo dõi thường xuyên. Ví dụ như bạn muốn theo dõi công trường đang thi công chỉ tại một vài thời điểm bất kỳ nào đó sau đó bạn có thể di chuyển camera sang các công trường khác mà bạn muốn.

Tuy nhiên, đối với camera không dây, đòi hỏi nơi sử dụng cần có tín hiệu wifi đủ mạnh thì mới có thể hoạt động tốt được.

Mua camera ip không dây nào giá rẻ chất lượng tốt?

Hiện nay trên thị trường, các dòng camera ip không dây có mức giá không hề rẻ từ trên 2 triệu đồng, chính vì thế mặc dù có chất lượng tốt nhưng nhiều người tiêu dùng không có điều kiện để lắp đặt. Tuy nhiên, cũng có không ít các dòng camera hồng ngoại không dây giá rẻ với chất lượng rất tốt để cho người dùng lựa chọn, dưới đây Websosanh giới thiệu cho bạn một số loại camera an ninh hồng ngoại không dây giá rẻ chất lượng tốt để mua trong năm 2017.

Camera hồng ngoại không dây VANTECH VT-6300B

Camera hồng ngoại không dây VANTECH VT-6300B

Camera hồng ngoại không dây VANTECH VT-6300B

Là một dòng camera dom với khả năng quay ngang 355º, quay lên xuống 120 độ giúp camera Vantech VT-6300B có tầm quan sát rộng bao quát toiafn Camera IP độ phân giải 1.3 megapixel (HD 960P) cho hình ảnh cực kỳ sắc nét trên các thiết bị di động giúp quan sát tốt hơn trên các thiết bị di động.

Camera không dây hồng ngoại Vantech VT-6300B hỗ trợ xem trên trình duyệt internet Internet Explorer, Mozilla FireFox, CMS software giúp người dùng có thể quan sát từ xa một cách tiện lợi và rõ nét nhất. Sản phẩm cũng hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 64GB, giúp dung lượng lưu giữ được tăng cao hơn.

Đặc biệt mức giá chỉ 1,194,000 đồng sẽ là một trong những camea ip không dây giá rẻ tốt nhất để mua trong năm 2017.

Camera IP Wifi Dahua IPC-C15P

Camera IP Wifi Dahua IPC-C15P

Camera IP Wifi Dahua IPC-C15P

Với thiết kế góc quan sát cố định nhưng dòng camera bullet này có ống kính tiêu cự 2.8mm góc quan sát cực rộng 120 độ, chỉ 1 camera quan sát hết các vị trí trong phòng, và sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với việc giám sát an ninh cho một vị trí cố định.

Camera IP không dây Dahua IPC-C15P còn có chức năng cân bằng trằng AWB, giảm nhiễu 3D-DNR, AGC, BLC…cùng với cảm biến hình ảnh Dahua IPC-C15P cho chất lượng hình ảnh quan sát .

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp mix và loa giúp kết nối đàm thoại, sẽ là sự lựa chọn tốt cho những gia đình có người già hoặc trẻ em ở nhà. Camera hồng ngoại không dây Dahua IPC-C15P cho phép tối đa 20 người truy cập do đó sẽ đáp ứng tốt cho các gia đình đông người.

Giá camera Dahua IPC-C15P hiện được bán trên thị trường là 1,210,000 đồng.

Camera ip không dây HIKVISION DS-2CD2420F-IW

camera không dây ip HIKVISION DS-2CD2420F-IW

camera không dây ip HIKVISION DS-2CD2420F-IW

Camera hồng ngoại HIKVISION DS-2CD2420F-IW được trang bị camera quan sát 1/3“, 2 Megapixel, 1920 x 1080 Pixels, DC12V/PoE, ePTZ (zoom kỹ thuật số), 3D DNR & DWDR, BLC cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, dòng camera an ninh này cũng được tích hợp 1 cổng báo động Alarm in/out giúp việc bảo vệ an ninh tốt hơn. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị mic và loa rất tiện lợi đối với các gia đình có con nhỏ hoặc người cao tuổi ở nhà.

Giá camera ip không dây HIKVISION DS-2CD2420F-IW: 1,764,000 đồng

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều cửa hàng bán camera an ninh, tuy nhiên vấn đề về nguồn gốc và sự bảo mật trong quá trình sử dụng vẫn là điều mà khá nhiều người dùng phân vân.

CÔNG TY TNHH SX TM DV PHỒN THỊNH – chủ quản website cameranhapkhau.com là một trong những công ty chuyên cung cấp camera quan sát an ninh tốt nhất trên thị trường được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua camera an ninh, Công ty Phồn Thịnh với đội ngũ các chuyên gia có kinh nghiệm trong nghành sẽ giúp bạn tư vấn lắp đặt hệ thống bảo vệ hoàn hảo nhất.

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM DV PHỒN THỊNH

Địa chỉ công ty: 35/13 Lê Bình, Phường 4, QuậnTân Bình, TP.HCM.

Website: www.cameranhapkhau.com

Email: phonthinh.co@gmail.com

Skype: cameranhapkhau.com

Điện thoại: 08.38 119 228

Fax: 08.38 119 226

Hotline – Zalo: 0909 489 539

Facebook: camera giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!