Top 3 chiếc điện thoại Xiaomi 11 được chọn mua nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 11 là series được hãng cho ra đời rất nhiều những chiếc điện thoại khác nhau. Mỗi chiếc điện thoại trong series Xiaomi 11 đều mang đến những nét riêng biệt.

Xiaomi 11 là series được hãng cho ra đời rất nhiều những chiếc điện thoại khác nhau. Mỗi chiếc điện thoại trong series Xiaomi 11 đều mang đến những nét riêng biệt. Điều này khiến bạn băn khoăn không biết chọn điện thoại Xiaomi 11 nào? Vậy có thể tham khảo một số model dưới đây của chúng tôi.

Xiaomi 11 5G – Điện thoại Xiaomi 11

Xiaomi 11 5G là một chiếc điện thoại rất đáng để chọn mua hiện nay
Xiaomi 11 5G là một chiếc điện thoại rất đáng để chọn mua hiện nay

Mẫu điện thoại đầu tiên trong series Xiaomi 11 đó chính là Xiaomi 11 5G. Một chiếc smartphone mang thiết kế bo cong đậm chất của thương hiệu Xiaomi. Cụm camera sau được đặt trong một môđun lớn đem đến sự ấn tượng cho người dùng. Không chỉ ở thiết kế ấn tượng mà mẫu điện thoại này còn được trang bị chip Dimensity 888 của nhà MediaTek từ đó mang đến một hiệu năng vô cùng ấn tượng như một chiếc smartphone tầm trung.

Chiếc điện thoại có thể chạy đa nhiệm với những tác vụ quen thuộc một cách mượt mà. Thậm chí mọi người có thể chơi game ở mức cao mà không hề bị giật lag. Thêm vào đó là pin với dung lượng 4.600mAh giúp cho người dùng có thể sử dụng cả một ngày dài mà không phải sạc pin. Thêm vào đó là công nghệ sạc nhanh 55W giúp rút ngắn thời gian sạc một cách hiệu quả nhất.

Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE
Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

Một mẫu điện thoại của thương hiệu Xiaomi trong mức giá 8 triệu được bán chạy nhất thị trường đó chính là Xiaomi 11 Lite 5G NE. về thiết kế chúng vô cùng ấn tượng độc đáo thu hút mọi người dùng. Thêm vào đó, chúng sử dụng con chip Snapdragon 778G 5G cùng với dung lượng RAM là 8GB đem đến những trải nghiệm mượt mà ấn tượng hơn.

Mẫu điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE còn được nhà sản xuất trang bị màn  hình AMOLED với kích thước 6.55 inch cùng độ phân giải Full HD + giúp khả năng hiển thị sắc nét hơn. Không chỉ vậy, màn hình máy còn sở hữu tần số quét 90Hz để thao tác vuốt chạm trên máy được mượt mà hơn.

Bộ nhớ trong 128 GB đi kèm sẽ cho bạn một không gian lưu trữ khá rộng rãi. Viên pin 4.250 mAh đi kèm với sạc nhanh 33 W giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu bộ 3 camera sau với camera chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP kết hợp với camera macro 5 MP. Ngoài ra, máy cũng được trang bị camera selfie 20 MP. Ai yêu thích sự mỏng nhẹ và tìm mua điện thoại chụp ảnh đẹp thì chớ nên bỏ qua Xiaomi 11 Lite 5G NE nha.

Điện thoại Xiaomi 11T 5G

Một trong những mẫu điện thoại mới được ra mắt vào tháng 10 năm 2021 và đã chinh phục được nhiều tín đồ điện thoại đó chính là Xiaomi 11T 5G. Chúng với những tính năng nổi bật không hề thua kém gì những chiếc flagship.

Điện thoại Xiaomi 11T 5G là phiên bản bán chạy nhất thị trường
Điện thoại Xiaomi 11T 5G là phiên bản bán chạy nhất thị trường

Điểm nổi bật và ấn tượng nhất trên chiếc điện thoại này đó chính là được trang bị con chip Dimensity 1200 cực khủng đem đến những trải nghiệm truy cập mượt mà hơn. Thêm vào đó chính là RAM 8GB và ROM 128GB. Đây là cấu hình có thể chung phục ngay cả những game đỉnh cao trên thị trường hiện nay.

Về khả năng hiển thị thì chúng sở hữu màn hình với kích thước lớn lên tới 6.67 inch và tấm nền AMOLED. Cùng với đó là tần số qué lên tới 120Hz để mọi chuyển động trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Hệ thống camera 108 MP với nhiều tính năng quay phim và chụp ảnh chuyên nghiệp như Audio Zoom, Magic Zoom, Time Freeze, Night Mode,… Nói đến khả năng quay phim, mình vô cùng ấn tượng khi Xiaomi 11T 5G có thể quay phim với chất lượng 8K với công nghệ HDR10+.

Về viên pin của Xiaomi 11T 5G được hãng trang bị pin với dung lượng 5000mAh kèm sạc nhanh giúp người dùng có thể sử dụng được thoải mái trong một ngày dài. Thời gian sạc pin đầy cũng nhanh chóng chỉ trong khoảng 36 phút đồng hồ pin đã đầy.

Trên đó là 3 mẫu điện thoại Xiaomi 11 được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Chúng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhau cầu mà bạn có thể chọn chiếc điện thoại cho phù hợp nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!