Top 3 chiếc điện thoại Xiaomi gaming hấp dẫn nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi gaming là những chiếc điện thoại được sử dụng để có thể chơi game. Tuy nhiên, hãng cho ra đời rất nhiều những phiên bản điện thoại khác nhau mọi người có thể tham khảo và lựa chọn

Xiaomi gaming là những chiếc điện thoại được sử dụng chuyên cho mục đích chơi game. Tuy nhiên, hãng cho ra đời rất nhiều những phiên bản điện thoại khác nhau mọi người có thể tham khảo và lựa chọn những chiếc điện thoại theo nhu cầu và điều kiện kinh tế. Dưới đây là top 3 chiếc điện thoại xiaomi để chơi game được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Điện thoại Xiaomi 12 Pro: Flagship chơi game khủng

Chiếc điện thoại Xiaomi 12 Pro
Chiếc điện thoại Xiaomi 12 Pro

Đứng đầu trong danh sách top 3 chiếc điện thoại Xiaomi gaming hấp dẫn nhất đó chính là Xiaomi 12 pro. Đây chính là chiếc điện thoại cao cấp mới ra mắt. Đây chính là một chiếc điện thoại vô cùng đẳng cấp với nhiều thông số kỹ thuật đỉnh cao.  Cụ thể như:

  • Điện thoại xử lý chip Snapdragon 8gen 1 trên tiến trình 4nm.
  • Màn hình 120Hz Amoled Đotisplay.
  • Bộ nhớ RAM 12GB
  • Thiết kế đẹp mắt đẳng cps vô cùng sang trọng.

Chiếc điện thoại Xiaomi 12 pro này được trang bị bộ vi xử lý cao cấp đem đến hiệu năng CPU cao hơn 20% và  GPU cao hơn với 30% với  những con  chip của dòng điện  thoại trước. Cùng với đó là chip Snapdragon 8 gen 1 kết hợp với RAM 12GB cho phép người chơi có được  những thao tác đa nhiệm một cách trơn tru, mượt mà nhất. Với cấu hình này các game thủ có thể thoải mái chinh chiến những tựa game đồ họa đẳng cấp.

Ngoài ra, chiếc điện thoại còn được trang bị hệ  thống làm  mát với buồn hơi diện tích lên  tới 2.900mm2 kết hợp với 3 lớp graphit lớn. Máy có thể hoạt động lâu dài mà không lo nóng máy. Thêm  vào đó là chất lượng hiển thị đồ họa game đỉnh cao nhờ Xiaomi 12 pro được trang bị tấm nền LTPO Amoled cùng độ phân  giải WQHD+ cùng tần số quét là 120Hz với kích thước màn hình lớn lên tới 6.73 inch.

Xiaomi 12 5G: Điện thoại chơi game đầu bảng, giá hợp lý

Điện thoại Xiaomi 12 5G
Điện thoại Xiaomi 12 5G

Đây cũng là chiếc điện thoại được ra mắt  cùng với Xiaomi 12 pro. Chúng sở hữu một hiệu năng tuyệt vời đem đến một khả năng chơi game không hề kém cạnh so với chiếc điện thoại Xiaomi 12 pro. Xiaomi 12 5G được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất nhà Qualcomm đó là Snapdragon 8 gen 1.

Đi cùng với đó chính là RAM 8GB và ROM 256GB hỗ trợ người dùng có  thể  chạy nhiều ứng dụng khác nhau vô cùng hữu ích. Chiếc điện thoại cũng có thể giữ ở trạng thái mát mẻ nhờ công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng. Chúng với tấm tản nhiệt lớn có độ dày 0.3mm. Các tín  đồ game có thể thoải mái chơi những game đồ họa đỉnh cao mà không lo lắng những hiệu năng bị giảm sút do máy nóng.

Pin có dung lượng 4500 mAh không quá lớn giúp hỗ trợ sạc nhanh 67W. Do đó, chỉ cần 39 phút là  có thể sạc đầy 100% pin. Một điểm nổi bật tiếp đó chính là khả năng kết nối internet tốc độ  cao  cũng đáng được quan tâm.

Xiaomi 11T Pro 5G: điện thoại chơi game giá rẻ

Điện thoại Xiaomi 11T pro 5G
Điện thoại Xiaomi 11T pro 5G

Một trong những chiếc điện thoại đáng để lựa chọn hiện nay đó chính là xiaomi 11T pro 5G. Đây là chiếc điện thoại tiền nhiệm của Xiaomi 12. Chúng ra đời vào năm trước được trang  bị chip Snapdragon 888 sản xuất trên tiến trình 5nm nên có khả năng xử lý mọi tác vụ cách vượt trội so với những con chip  Dimensity 1200 trên dòng Xiaomi 11T.

Thêm vào đó là chỉ số FPS xấp 60 mang đến cho  người  dùng những trải nghiệm thú vị và vô cùng hấp dẫn. Người chơi sẽ có  được cho mình những thao tác di chuyển ấn tượng vô cùng độc đáo.

Thêm vào đó là màn  hình rộng 6.67 inch cùng tấm nền amoled Full HD+ và tần số  quét 1200Hz, hỗ  trợ HDR 10+ cùng nhiều tính năng khác để đảm bảo người chơi game có  những giây phút giải trí chất lượng nhất. Dung  lượng pin 5000 mAh trang bị công nghệ sạc nhanh 120W. Do đó người dùng có  thể  sạc pin nhanh chóng chỉ trong khoảng vài  phút  đồng hồ.

Trên đây là TOP 3 chiếc điện thoại Xiaomi gaming đáng mua nhất. Với chiếc điện thoại này đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và cuốn hút nhất. Để có thêm thông tin về dòng sản phẩm này các bạn hãy liên hệ với  chúng tôi để được tư vấn, hỗ  trợ tận tâm nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!