Top 3 chiếc điều hòa LG 9000BTU inverter được nhiều người mua nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG 9000BTU inverter là sự lựa chọn tốt nhất cho những gia đình có diện tích sử dụng dưới 15m2 và thích những mẫu thiết kế đẹp, nhiều tính năng hiện đại ,làm mát tốt với mức giá vừa phải không quá cao.

Điều hòa LG một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với những thiết kế vô cùng đẹp và trang nhã. Sản phẩm luôn đi đầu trong việc sử dụng công nghệ và tính năng hiện đại nhất. Mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu.

Đặc biệt sản phẩm điều hòa LG là thu hút người mua bởi mức giá khá hấp dẫn, phù hợp với điều kiện của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Với nhu cầu sử dụng điều hòa cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 hiện nay khá lớn. Nên những chiếc điều hòa với công suất 9000BTU của LG thu hút được nhiều người mua.

Dưới đây là 3 chiếc điều hòa LG inverter 9000BTU được nhiều người quan tâm và bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH 

Giá rẻ nhất: 7.188.000 đồng

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH 
Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH  có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Kết hợp với sắc trắng trung tính, máy lạnh có thể lắp đặt ở bất kì khu vực nào trong gia đình.

Với công suất 9000BTU sản phẩm thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích 10 -15m2.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị công nghệ Dual Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả . Bên cạnh đó còn giúp máy chạy êm hơn, nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Thêm tính năng tự động làm sạch giúp máy lạnh luôn khô thoáng, sạch sẽ cũng được nhiều người chú ý.

Thêm ưu điểm nữa là sản phẩm sử dụng Gas R32 – an toàn, thân thiện với môi trường.

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW

Giá rẻ nhất: 5.974.000 đồng

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW
Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW thiết kế không khác nhiều so với điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENH tuy nhiên so về kích thước thì điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENW có thiết kế nhỏ gọn hơn. thích hợp cho những không gian chật hẹp.

Chiếc điều hòa cũng có công suất 9000BTU và sử dụng động cơ Dual Inverter phù hợp cho không gian có diện tích 10-15m2 với khả năng làm mát tốt và tiết kiệm điện.

Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác. Và sử dụng Gas R32 – an toàn, thân thiện với môi trường.

Với mức giá trên sản phẩm đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện này.

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENV

Giá rẻ nhất: 5.974.000 đồng

Điều hòa LG Inverter 9000BTU V10ENW
Điều hòa LG Inverter 9000BTU V10ENW

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENV với thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế, máy lạnh LG Inverter 9000BTU V10ENV sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho mọi không gian phòng ốc của gia đình bạn. Công suất làm lạnh là 9000BTU, làm lạnh hiệu quả cho những không gian vừa và nhỏ (dưới 15 m2) như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Bên cạnh đó sản phẩm cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất hiện nay để người dùng luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất như:

Động cơ Dual Inverter – làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn, nhiệt độ phòng luôn ổn định. Bạn sẽ không cần chờ đợi quá lâu để cảm nhận được không khí mát lạnh tỏa ra từ chiếc máy điều hòa và luôn cảm thấy dễ chịu.

Công nghệ Jet Cool làm lạnh cực nhanh

Chủ động điều chỉnh công suất Energy Ctrl dựa vào số người trong phòng để tiết kiệm thêm điện năng.

Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air phù hợp cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Gas R32.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!