TOP 3 chiếc tủ mát Sanaky 400 lít được quan tâm nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanaky 400 lít được nhiều quán giải khát hay các cửa hàng hộ kinh doanh lựa chọn để sử dụng phục vụ cho việc kinh doanh của mình. Với thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường thì tủ mát Sanaky được đánh giá khá tốt về chất lượng.

Được biết đến là thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường nhiều năm. Tủ mát Sanaky được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với nhiều ưu điểm không chỉ về chất lượng tốt mà mức giá cũng khá hợp lý nên tủ máy Sanaky được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Với dung tích 400 lít có thể nói đã đáp ứng được nhu cầu của khá nhiều người có nhu cầu kinh doanh hiện nay để sử dụng để bảo quản thực phẩm. Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn thì ngay dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 chiếc tủ mát Sanaky 400 lít được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

1. Tủ mát Sanaky 400 lít VH-5699W1

Tủ đông Sanaky VH-5699W1 được thiết kế hiện đại với công nghệ làm lạnh nhanh, dàn lạnh đồng kết hợp quạt lồng sắt giữ nhiệt sâu giúp tiết kiệm điện tốt và bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn.

Với khung sườn chắc chắn, lớp vỏ ngoài được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét, rò rỉ điện an toàn cho người sử dụng. Hai cánh tủ đóng mở độc lập cùng tay nắm ấn tượng giúp việc đóng mở cửa tủ trở nên nhẹ nhàng hơn. Dung tích chứa 400 lít, 2 ngăn đông mát riêng biệt.

Ngoài ra lòng tủ được làm bằng nhựa ABS cao cấp đảm bảo về tính thẩm mỹ và độ bền cao hơn.  Tủ còn sử dụng gas R600a không chỉ thân thiện với môi trường còn giúp làm đông thực phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả, duy trì ổn định nhiệt độ đồng thời tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.

Lòng tủ phẳng dễ vệ sinh
Lòng tủ phẳng dễ vệ sinh

Thiết kế điều khiển nhiệt độ phía bên ngoài mặt thân tủ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, tùy theo loại thực phẩm mà bạn có thể chọn mức nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Kế bên nút điều khiển, tủ còn trang bị đèn báo chế độ đang hoạt động của tủ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nguồn điện cho thích hợp.

2. Tủ mát Sanaky 400 lít VH 408K

Tủ mát Sanaky VH-408K là sản phẩm tủ mát 1 cánh cỡ trung của Sanaky, có thiết kế thích hợp để bảo quản và trưng bày sản phẩm ở mức độ trung bình trong các cửa hàng, bách hóa, siêu thị vừa và nhỏ…

Với dung tích 400 lít với kích thước thu gọn, chiều dài 0.615m chiều rộng 0.610m và chiều cao 1.985m nên phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Với dàn lạnh bằng nhôm và quạt lồng sóc bên trong đảm bảo nhiệt độ trong tủ mát VH-408K luôn đều và duy trì trong khoảng từ 0 đến 100C giúp khách hàng có thể yên tâm bảo quản các loại hàng hóa như hoa quả, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát,…

Tủ mát Sanaky VH-408K cũng được trang bị hệ thống nút điều chỉnh nhiệt độ nên khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm. Các hàng hóa, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản an toàn, tươi ngon nhất. Bên trong tủ được chia làm 4 kệ để đồ có thể di chuyển nên khách hàng có thể thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng, dễ dàng phân loại, sắp xếp các sản phẩm trưng bày trong tủ.

Tủ mát Sanaky 400 lít VH 408K
Tủ mát Sanaky 400 lít VH 408K

3. Tủ mát Sanaky 400 lít VH-6009HP

Tủ mát VH 6009HP thiết kế 2 cánh cửa kính trong suốt, giúp dễ dàng quan sát, được thiết kế hoàn toàn bằng kính hai lớp chịu lực, chống va đập cực tốt. Tay cầm làm bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn, mở ra đóng vào vô cùng dễ dàng, phù hợp với các nhà hàng, siêu thị.

Hệ thống đèn LED siêu tiết kiệm chạy dọc 2 bên tủ chiếu sáng rất tốt vào ban đêm. Với việc thiết kế đứng, cao, cửa kính nhìn trong suốt vào phía trong giúp thuận tiện cho việ bài trí bán hàng. Nếu bạn lo sợ rằng tủ có kích thước nhỏ sẽ không thể chứa được hết các thực phẩm, đồ ăn thức uống được thì hãy mua ngay chiếc tủ mát VH 6009HP của Sananky, vì sản phẩm có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Với dung tích thực lên tới 400L bạn có thể dự trữ, bảo quản lượng thực phẩm lớn.

Tủ mát Sanaky 400 lít VH-6009HP
Tủ mát Sanaky 400 lít VH-6009HP

Bạn hoàn toàn có thể dự trữ, bảo quản thức ăn trong vòng 1 tuần mà không sợ bị hỏng. Ngăn chứa của tủ mát khá rộng và sâu, phù hợp với siêu thị, các cửa hàng đông lạnh mini… Quạt lồng sóc giúp ổn định nhiệt. Tủ mát 2 cánh Sanaky VH 6009HP là một trong những tủ mát hoạt động với máy nén hiệu suất cao, sử dụng hệ thống làm lạnh bằng dàn lạnh ống đồng cao cấp, giúp máy vận hành tốt, siêu êm, và bền. Đặc biệt là khả năng làm lạnh siêu nhanh, sẽ giúp tiếp kiệm tối đa chi phí điện năng tiêu thụ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ mát Sanaky Inverter VH-4089K3 400 lít có gì đặc biệt?

Tủ mát Sanaky Inverter VH-4089K3 400 lít có gì đặc biệt?

Tủ mát Sanaky Inverter VH-4089K3 có dung tích thực là 400 lít, được trang bị 4 ngăn kệ và có thể tháo rời giúp bạn cơ động hơn cả trong việc bảo quản và trưng bày sản phẩm. Ngoài ra tủ mát Sanaky VH-4089K3 400 lít còn có gì đặc biệt nữa không? Cùng Websosanh.vn khám phá xem:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!