Top 3 chiếc túi xách Hermes “giá rẻ” mà ai cũng nên có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách Hermes là một trong những thương hiệu đứng đầu trong ngành công nghiệp túi xách, với sự sang trọng và độc quyền chưa từng có trên thế giới.

Giới thiệu túi xách Hermes

Hermès, một công ty thời trang cao cấp của Pháp, được sáng lập bởi Thierry Hermès vào năm 1837, chuyên sản xuất sản phẩm thời trang, nước hoa,… Túi xách Hermes là một trong những thương hiệu đứng đầu trong ngành công nghiệp túi xách, với sự sang trọng và độc quyền chưa từng có trên mỗi dòng sản phẩm túi xách Hermes. Thuật ngữ “entry level” là không tồn tại trên túi xách Hermes, những chiếc túi xách Hermes có giá lên đến hàng chục, hàng trăm ngàn USD bởi  tính độc quyền và giới hạn của chúng chứ không phải là giá thành chất liệu. Vì thế bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một vài dòng túi xách Hermes với giá cả phải chăng hơn của hãng.

túi xách tay hermes

Bạn nên chọn túi xách Hermes cho mình như thế nào ?

Chức năng, mục đích: bất kể giá thành, hình thức, điều đầu tiên bạn nên xem xét là độ hữu dụng của nó đối với mình. Bạn cần sự tiện lợi, vừa vặn linh hoạt trong mọi chuyến đi, một không gian đủ rộng để đựng các vật dụng cá nhân, hay chỉ đơn giản là bạn chỉ muốn khoe rằng mình có một chiếc túi Hermes chính hãng với bạn bè, người thân. Dù là gì đi chăng nữa, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi tìm mua một chiếc túi Hermes, vì bạn sẽ không muốn mua một chiếc túi ngàn đô để rồi không sử dụng đến.

Sở thích: Bạn nên dựa vào màu sắc, kiểu dáng, chi tiết của các chiếc túi xách Hermes, xem chúng có hợp với phong cách thời trang của bạn hay không, đặc biệt mang đến sự thoải mái.

Chất lượng: Những chiếc túi xách Hermes là những sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường, chất lượng của túi cũng vậy. Điều đầu tiên bạn nên để ý đến là chất lượng da. Nhưng nếu chưa có kinh nghiệm lâu năm về túi xách, bạn nên nhớ rằng túi xách Hermes được mệnh danh là “bậc thầy của sự hoàn hảo”, bạn nên để ý đến những đường chỉ lỏng lẻo, màu sơn loang và phần tạo form bằng nhựa vì đây thường sẽ là đặc điểm của túi fake.

Chính vì túi xách Hermes chỉ được cung cấp với chất lượng tốt nhất, nên giá thành của túi sẽ không bao giờ rơi xuống dưới 3000 USD, đặc biệt là sản phẩm mới ở hãng.

túi xách hermes cầm tay

Top túi xách Hermes mà bạn nên sở hữu cho mình một chiếc

  • Túi xách Hermes Garden Party Tote

Là một mặt hàng thiết yếu  trong các dòng túi xách hermes, thiết kế khá giản dị, đơn sắc, nội thất không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu mang các vật dụng hằng ngày của bạn, cùng với đó là các lựa chọn đa dạng hơn về size. Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc túi để đi lại, đựng trữ mỗi ngày hoặc kể cả mang đến các buổi tiệc tối, chiếc túi xách Hermes này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn trong khi vẫn toát lên được vẻ sang trọng, quý phái. Giá khởi điểm: 2.075 USD.

  • Túi xách Hermes Jige Elan Clutch

Một chiếc nhỏ gọn và tinh tế, mang màu sắc trẻ trung và lãng mạn, cùng với đó là phần đóng tab bằng da chữ H đặc trưng của hãng. Chiếc túi xách Hermes này sẽ là một điểm nhất tuyệt vời cho outfit của bạn, và bạn cũng có thể đựng vừa một chiếc ví nhỏ và điện thoại của mình. Chiếc Túi xách Hermes Jige Elan Clutch là định nghĩa của sự tận dụng từ những thứ nhỏ bé nhất. Giá khởi điểm: 3.700 USD.

  •  Túi xách Hermes Evelyn Messenger Bag

Lấy cảm hứng từ chiếc túi trên yên ngựa, Evelyn được tạo nên với cùng với truyền thống cưỡi ngựa của Hermes. Chiếc túi hoàn hảo cho việc di chuyển với thiết kế chắc chắn trên vai người đeo, cùng với 4 kích cỡ tùy biến cho nhu cầu mỗi người, chiếc túi xách Hermes này hoàn hảo cho những ai thích du lịch trong sự nhẹ nhàng và phong cách. Giá khởi điểm: 3.375 USD.

túi xách hermes cao cấp 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 cách phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả

5 cách phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả

Yêu thích những chiếc túi xách hàng hiệu như Hermes, Louis Vuitton nhưng liệu các quý cô đã biết phân biệt hàng thật - giả chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Websosanh xem ngay kinh nghiệm phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả để mua được đúng đồ hiệu xịn nhé!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!