Top 3 công nghệ tích hợp trên bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30L tích hợp những công nghệ hiện đại, đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Nổi bật là công nghệ làm nóng gián tiếp, ELCB, tráng men Titan. Cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết sau nhé.

Ferroli là một trong những cái tên nổi bật, chuyên sản xuất các thiết bị điện – gia dụng. Với sự tiếp thu nhanh khoa học – kỹ thuật kết hợp đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, sản phẩm đến từ hãng không chỉ sở hữu diện mạo bắt mắt, mà còn có những tính năng cực kỳ hữu ích. Mặt hàng bán chạy và tạo nên thương hiệu Ferroli là bình tắm nóng lạnh. Về nội dung bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá top 3 công nghệ tích hợp trên bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30L nhé.

1. Công nghệ làm nóng gián tiếp trên bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30L

Tại máy nóng lạnh Ferroli UNO DE dung tích 30 lít, thương hiệu có tích hợp công nghệ làm nóng nước gián tiếp. Đó là sử dụng thanh đốt để gia nhiệt. Đồng thời, chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng. Điều này, giúp cho quá trình đun sôi nước được an toàn hơn so với các thiết bị trực tiếp khác trên thị trường.

Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30L
Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30L với thanh gia nhiệt Magie có độ bền cao, tốc độ truyền nhiệt nhanh và an toàn cho người dùng.

Công nghệ này kết hợp lớp bảo ôn Polyurethane đậm đặc, có thể giữ nhiệt lên tới 48 giờ, góp phần tiết kiệm năng lượng cho người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng thời gian dài hay nguồn nước bị ô nhiễm, thanh gia nhiệt dễ bị đóng cặn và han gỉ. Do vậy, cần vệ sinh thường xuyên để đảm bảo khả năng truyền nhiệt.

2. Công nghệ chống giật ELCB tại bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30L

Ở model bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli UNO DE 30L, thương hiệu có trang bị thêm cầu giao chống giật ELCB. Cầu giao này có chức năng tự động ngắt hoạt động của máy khi phát hiện có tình trạng rò rỉ điện ở cường độ thấp nhất. Từ đó, đem đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Không những vậy, ELCB còn kết hợp với rơ le nhiệt ngắt mạch khi mức nhiệt quá mức cho phép hay rơ le chống cháy khét tự động tắt máy khi nước chứa trong bình còn ít. Điều này, ngăn ngừa tối đa hiện tượng cháy nổ, bỏng da,… Tuy nhiên, để an toàn tuyệt đối bạn nên tắt công tắc trước khi sử dụng nước nóng.

Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30L
Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30L với công nghệ ELCB, đem đến khả năng chống giật hiệu quả, giúp người dùng an tâm trong quá trình sử dụng.

3. Công nghệ tráng men Titan trên bình tắm nước nóng Ferroli UNO DE 30L

Ở máy nước nóng gián tiếp Ferroli UNO DE 30 lít, hãng sản xuất có tích hợp thêm công nghệ tráng men Titan ở trong ruột bình chứa. Lớp tráng men này bao phủ vật liệu bên trong cùng với độ bền cao, chống rò rỉ cực kỳ hiệu quả. Không những thế, còn có khả năng kháng khuẩn, nâng cao chất lượng nguồn nước, bảo vệ làn da cho người sử dụng. Nhất là trẻ em có làn da nhạy cảm.

Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30L
Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30L với công nghệ tráng men Titan, chống rò rỉ và nâng cao chất lượng nguồn nước sử dụng.

Hiện nay, bình tắm nước nóng Ferroli UNO DE 30 lít được bày bán tại nhiều cơ sở phân phối, siêu thị điện máy với mức giá giao động từ 2-2,5 triệu đồng. Bạn có thể thử tìm địa điểm mua hàng và giá tham khảo tại cổng tra cứu Websosanh.vn nhé!

Kết luận:

Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30L tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Từ đó, mang đến nhiều tính năng tiện ích. Ví dụ như khả năng làm nóng nước an toàn, tiết kiệm điện; chống giật; nâng cao chất lượng nguồn nước;… Theo đánh giá, đây là thiết bị xứng đáng nằm trong danh sách tham khảo nên mua.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá và địa chỉ bán hàng gần nhất nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!