Top 3 cushion Hàn Quốc cao cấp cô gái nào cũng muốn sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kể từ khi ra đời cushion đã trở thành một cái tên HOT khiến nhiều cô gái phải "rút hầu bao" ra sắm. Bên cạnh những loại cushion bình dân thì các nàng cũng rất ưa chuộng các dòng cao cấp bởi nó hội tụ đủ các điều kiện cần có của một hộp cushion hoàn hảo.

Cushion hay còn gọi là phấn nước, là một trong những loại mỹ phẩm rất được yêu thích gần đây bởi sự ưu việt của nó. Trên thị trường hiện nay có rất rất nhiều dòng cushion nhưng cushion Hàn Quốc vẫn là những cái tên được ưa chuộng hơn cả, điều này cũng khá hợp lý bởi chính xứ sở kim chi là nơi lăng xê mạnh nhất dòng mỹ phẩm độc đáo này. Dưới đây là Top 3 cushion Hàn Quốc cao cấp bạn có thể tham khảo, mặc dù mức giá của nó hơi đắt nhưng “đắt xắt ra miếng” và bạn sẽ không cần phải hối hận khi lựa chọn nó đâu!

Phấn nước IOPE Air Cushion Matte Longwear

Phấn nước IOPE Air Cushion Matte Longwear là sản phẩm khá mới của thương hiệu mỹ phẩm IOPE và hiện đang được đông đảo chị em yêu thích. Điều đặc biệt của dòng phấn nước tốt này chính là thành phần chứa phân từ nước khoáng Bio water và 5 loại chất điện giải là Natri, Kali, Magie, Canxi, Clo giúp lớp nền mềm mượt và được cấp ẩm kịp thời.

Phấn nước IOPE Air Cushion Matte Longwear

Phấn nước IOPE Air Cushion Matte Longwear trông vô cùng sang chảnh

Kết cấu của em phấn nước này cực nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh vào da tạo cảm giác thoải mái chứ không hề bị bóng nhờn. Độ che phủ và độ kiềm dầu của IOPE Air Cushion Matte Longwear được đánh giá khá ổn, tuy nhiên độ ẩm của nó lại không được cao nên thích hợp với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu hơn là da khô hay da thường.

Giá tham khảo: 890.000 đ

Phấn nước Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion

Hãng mỹ phẩm cao cấp Hera của Hàn Quốc cũng là một trong những cái tên mà chị em phụ nữ khi nhắc đến cũng đều cảm thấy khao khát được sở hữu, đặc biệt là các chị em châu Á. Hera từng gây tiếng vang với dòng UV Mist Cushion, và giờ đây với dòng phấn nước cao cấp Ultra Moisture, họ lại khiến phái đẹp nức lòng.

Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion

Phấn nước Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion

Theo các nhà sản xuất thì thành phần đặc biệt đáng chú ý trong cushion Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion chính là Axit Hyaluronic có khả năng cấp nước, giữ nước cực hoàn hảo, thêm vào đó là tinh dầu Camelia giúp dưỡng ẩm sau trong da, tăng độ đàn hồi da và mang lại lớp nền thật tươi sáng.

Kết cấu của phấn nước lỏng, mỏng nhẹ, dễ tán. Độ bám hay độ căng bóng của kem khi lên da đều được đánh giá là hoàn hảo. Chỉ có độ che phủ là Hera UV Mist Ultra Moisture Cushion hơi thất thế một chút, tất nhiên nó vẫn có thể che những vết mụn, vết thâm trung bình. Ngoài ra, với độ ẩm lâu dài mà sản phẩm mang lại cushion thích hợp cho các làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô hơn các loại da còn lại.

Giá tham khảo : 1 triệu đồng

Phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense

Sulwhasoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cực nổi tiếng của Hàn Quốc, hãng không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da mà còn rất được yêu chuộc với mỹ phẩm làm đẹp. Sau phiên bản giới hạn Hwajeopdo đẹp tinh tế vào mùa Xuân vừa qua, hãng lại tiếp tục cho ra đời một dòng cushion mới là Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense tích hợp nhiều tính năng vừa hoạt động như một sản phẩm dưỡng da vừa có thể mang lại lớp nền đẹp mắt.

Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense

Phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense

Dòng cushion cao cấp này được chiết xuất từ lá thông đỏ, bột ngọc trai… nên vừa có tác dụng chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da vừa giúp da căng bóng tự nhiên. Kết cấu của Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense được đánh giá là mỏng nhẹ, không hề gây bí bách da, ngược lại còn thấm vào da rất nhanh. Bạn có thể dặm nhiều lớp mà không hề cảm thấy nặng nề.

Về độ che phủ, cushion Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense có thể che phủ tốt các khuyết điểm nhỏ, các vùng da ửng đỏ, không đều màu hoặc các nốt mụn li ti. Chính bởi những ưu điểm như thế mà dù giá của dòng phấn nước này cao ngất ngưởng vẫn có nhiều cô gái sẵn sảng rước “em nó” về.

Giá tham khảo: 1,8 triệu đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!