Review phấn nước Hera Black Cushion – có đỉnh như đồn đại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi trội với tính năng kháng nước, phấn nước Hera Black Cushion che phủ ra sao, hợp kiểu da nào?

Siêu phẩm phấn nước Hera Black Cushion với SPF34 PA++

Hera gần đây có độ phổ biến rộng khắp hơn nhờ gương mặt đại diện là Jennie (BlackPink). Tuy nhiên không phải là bởi Jennie thì thương hiệu cao cấp xứ Hàn này mới nổi. Hãng sở hữu cực kỳ nhiều dòng sản phẩm ăn khách rồi. Nói như vậy để cho cả nhà cùng biết là không phải bởi vì mê Jennie nên mình mới khen phấn nước Hera Black Cushion đâu đấy. Bản Hera đen này xịn cực kỳ đấy. Kháng nước là một, kiềm dầu là hai và phủ mịn tuyệt đối là ba. Sơ sơ biết xuất xứ là đến từ Hera là biết độ chất của sản phẩm này rồi. Cùng xem chi tiết hơn ở dưới đây về em nó nhé.

phấn nước Hera

Bao bì của phấn nước Hera

Mọi sản phẩm của Hera đều hướng theo style tối giản. Và phấn nước Hera Black Cushion này cũng chẳng phải là ngoại lệ. Mới nhìn thì thấy em này siêu bình thường luôn ý, kiểu vỏ đen rồi in logo ở chính giữa. Cơ mà cầm ở ngoài mới thấy là sang trong từng chi tiết thật. Cầm chắc chắn, logo chạm khắc tinh xảo và quan trọng là lớp vỏ đen ấy chất liệu kiểu bóng lì, không dễ bị bẩn. Viền mạ bạc cũng hút mắt.

phấn nước Hera

Em phấn nước này dành cho da dầu mụn nên có thiết kế bông phấn cực mềm, nảy và tán siêu nghệ. Mút phần trên màu đen nên tương đối vệ sinh nhé.

Cảm nhận khi dùng phấn nước Hera Black Cushion

phấn nước Hera

Đúng là thương hiệu cao cấp, apply lên da thôi đã đủ thấy được độ “đã” rồi. Cushion thực sự là không đùa được đâu nhé. Em này kết cấu mịn, mỏng nhẹ tự nhiên. Dù là cushion nhưng chẳng hiểu sao cho mình cảm giác lại thoáng nhẹ đến thế này. Nhìn chung là dễ tán, mang đến sự thoải mái khi dùng.

Khả năng che phủ thế nào?

phấn nước Hera

Thoải mái quá thì liệu có che phủ kém hay không. Lại sương sương không che được gì thì cũng… “hỏng” ấy nhỉ. Về khả năng che khuyết điểm thì mình nghĩ là nàng có thể tin tưởng được. Cơ bản là tàn nhang, nám đều có thể được xử đẹp. Còn với mụn thì phải tán nhiều lớp để che bớt, cơ bản là vẫn nên dùng che khuyết điểm cho những trường hợp quá khó như thế.

Được cái dù apply nhiều lớp thì phấn cũng không bị dày cộp, ưu điểm lớn đùng của em này hẳn chính là tự nhiên.

phấn nước Hera

Dùng phấn nước Hera Black Cushion có nhanh xuống tông không?

Như đã nói từ ban đầu từ phấn nước này có khả năng kháng nước đó nàng. Khả năng kiềm dầu cũng tạm nên những ngày hè dùng coi như là ổn. Khỏi sợ nền bong tróc nham nhở hay cakey xấu xí nữa. Em này mới thoa lên mát mà dùng lâu cũng vẫn thoáng nhé. Cơ bản là mấy brand cao cấp dùng thích ở đoạn càng để lâu nền cũng không bị xuống sắc. Kem chống nắng nhẹ với chỉ số PA++ và SP34 nên cũng yên tâm hơn.

Chốt lại là phấn nước Hera Black Cushion có nên rinh không?

phấn nước Hera

Hộp phấn nhỏ nhắn có giá 1 triệu đồng thì có nên sắm hay không? Theo mình là nên nhé. Em nó cao cấp nhưng giá không thể bằng YSL, Dior, Chanel…được. Cơ mà trải nghiệm khi dùng thì cũng không kém cạnh đâu nhé. Là một tín đồ của mấy brand Hàn hay không thì cũng nên thử trải nghiệm loại cushion này. Phấn nước Hera Black Cushion về bảng màu thì gợi ý có những tông sau đây nhé:

– 13 Ivonry màu sáng cho da tông ấm nhé.

– 15 và 17 là màu siêu sáng, cho những ai da trắng cực trắng

– 21 da sáng màu, không quá kén tông.

– 23 da trung bình màu này phổ thông nhất, hợp cả trung bình trắng lẫn ngăm.

– 25 Amber là màu tối nhất, không recommend dùng đâu nha.

Với những trải nghiệm cùng phấn nước Hera này, hy vọng đã giúp ích được cho nàng chút gì đó. Nhớ update bài viết của chúng mình thường xuyên để “bổ túc” thêm nhiều kiến thức hay ho về mỹ phẩm và làm đẹp nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!