Top 3 điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng cho chất lượng pin cực tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự biến động mạnh mẽ của thị trường điện thoại di động hiện nay, cũng chính là cơ hôi lớn dành cho những ai mong muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại giá rẻ cho chất lượng tốt trên thị trường.

Không những có giá thành rất rẻ trên thị trường, dường như người dùng công nghệ hiện nay đã lãng quên những chiếc điện thoại đời cũ cho chất lượng rất tốt trước đó, vậy đây sẽ là cơ hội cho ta sỡ hữu cho mình một chiếc điện thoại có giá sốc trong năm nay. Ngay sau đây, websosanh xin được gửi đến các bạn tp 3 điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng cho chất lượng cực tốt trong năm 2018 này.

Điện thoại Nokia 2 – 8GB

Giá rẻ nhất: 1.868.000

Top 3 điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đồng cho chất lượng pin cực tốt
Điện thoại Nokia 2 8GB một trong những dòng sản phẩm chất lượng, màn hình rộng.

Điện thoại Nokia 2 là mẫu smartphone giá rẻ đến từ nhà thương hiệu điện thoại Nokia, điểm đặc biệt trên thiết bị này là viên pin lên đến 4.100 mAh, giúp bạn trải nghiệm thoải mái trong nhièu giờ liền. Ngoài ra, điện thoại Nokia 2 có một thiết kế nguyên khối, khung bằng nhôm mang đến cảm giác cứng cáp và sang trọng.

Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 212 4 nhân tốc độ 1.3 GHz. Máy có RAM 1 GB, ROM 8 GB với khả năng mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

Điện thoại Mobiistar Lai Zumbo S Lite ( 2017 )

Giá rẻ nhất : 1.700.000

Điện thoại Mobiistar Lai Zumbo S Lite ( 2017 )
Điện thoại Mobiistar Lai Zumbo S Lite thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Điện thoại Mobiistar Lai Zumbo S Lite giá rẻ với cấu hình ở mức ổn, thiết bị được hoạt động trên hệ điều hành  Android 7.0 nhờ đó đủ đáp ứng các nhu cầu nhẹ nhàng như: Lướt Facebook, đọc báo, xem phim,… Bên cạnh đó Mobiistar Lai Zumbo S Lite 2017 còn được hỗ trợ 4G LTE, giúp việc truy cập mạng trở nên nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Điểm đặc biệt là thiết bị được tích hợp viên pin lên đến 4000 mAh, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng đến 2 ngày của người dùng. Khi đo bằng phần mềm PCMark để đánh giá thời gian sử dụng pin của máy, kết quả, thiết bị cho khả năng sử dụng hỗn hợp hơn 14 giờ liên tục.

Điện thoại Itel P51

Giá rẻ nhất: 1.780.000 vnđ

Top 3 điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng cho chất lượng pin cực tốt
Điện thoại Itel P51 đem đến hiệu năng sử dụng đủ ổn cho một thiết bị có giá rẻ hiện nay

Điện thoại Itel P51 với thiết kế nguyên khối chắc chắn, mặt lưng vân xước đẹp mắt, nam tính. Điện thoại Itel P51 được ví là một chiếc điện thoại kiêm sạc dự phòng, bởi thiết bị được trang bị viên pin lên đến 5.000 mAh. Bên cạnh đó Itel P51 còn sở hữu một màn hình lớn 5.5 inch, cùng công nghệ IPS mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt.

Camera cũng là một ưu điểm của Itel P51, việc tích hợp Camera 8 MP kèm flash led trợ sáng kép cho khả năng chụp ảnh ổn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Trên đây là 3 chiếc điện thoại giá cực rẻ cho chất lượng tốt được chúng tôi tổng hợp lại, nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm này, thì bạn có thể click vào tên sản phẩm để đến được với cửa hàng một cách nhanh nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!