Top 3 điện thoại iPhone đáng mua cho học sinh, sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với các bạn học sinh, sinh viên, lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại iPhone vừa đảm bảo được cả hai tiêu chí về chất lượng sử dụng và giá thành hợp lý ngày càng trở nên cấp thiết.

Với sự đa dạng về các mẫu mã, những chiếc iPhone sẽ nằm ở trong những khoảng giá khác nhau. Điều đó khiến cho các bạn học sinh, sinh viên gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Websosanh sẽ gợi ý 03 mẫu iPhone hàng đầu đáng mua trong năm 2023! 

1. iPhone 11

Lựa chọn đầu tiên đối với một chiếc máy mà mình cho khá là phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu chơi game với mức hiệu năng cao và giá thành tốt đó là chiếc iPhone 11

iPhone nào đáng mua nhất
Điện thoại iPhone 11 gọn nhẹ

– Giá tiền của iPhone 11 64GB: 11.49 triệu đồng. 

– Hiệu năng sử dụng:

Máy được chạy bằng con chip A13 Bionic khá mạnh mẽ ở trong giai đoạn năm 2022. Cho đến thời điểm hiện tại, máy vẫn chơi khá tốt những game như PUBG Mobile hay Call of Duty Mobile. 

– Dung lượng pin:

Pin cũng là một ưu điểm lớn xét về thời lượng On Screen dao động trong khoảng từ 5 cho đến 7 giờ đồng hồ tùy vào tác vụ sử dụng. 

– Kiểu dáng thiết kế:

iPhone 11 sở hữu thiết kế nhẹ nhàng và tinh gọn. Tuy nhiên, nó vẫn còn có những mặt hạn chế như phần khung nhôm dễ bị bong tróc sơn. Điều này bắt buộc chúng ta sẽ phải giữ máy thật tốt nếu có nhu cầu bán lại với giá cao trong thời gian sau này. 

Ngoài ra, màn hình của iphone 11 cũng không quá chất lượng so với các đối thủ khác. 

Nhìn chung, iPhone 11 là một lựa chọn tiết kiệm chi phí đối với các game thủ. Ngược lại, nếu như các bạn học sinh, sinh viên cần một chiếc máy chắc chắn hơn, màn hình có kích thước lớn hơn và độ sắc nét cao hơn thì cần tìm đến chiếc iPhone XS Max.

2. iPhone Xs Max 

– Giá tiền của iPhone Xs Max 64GB: 8.59 triệu đồng. 

iPhone nào đáng mua nhất
iPhone XS Max chưa từng lỗi thời

– Hiệu năng sử dụng:

Con chip A12 Bionic và 4GB RAM được trang bị trong chiếc điện thoại iPhone Xs Max giúp cho chiếc điện thoại này đứng ở top đầu trên bảng xếp hạng về hiệu năng.

– Dung lượng pin:

Được cải tiến từ phiên bản tiền nhiệm iPhone X thường, iPhone Xs Max có dung lượng pin lớn lên tới tận 3.174 mAh cho phép người sử dụng lâu hơn 1.5 giờ đồng hồ. 

– Kiểu dáng thiết kế:

Cho tới vài năm gần đây, iPhone Xs Max vẫn được xem là một phiên bản cao cấp giữ nguyên kiểu dáng so với iPhone X thông thường. Đặc biệt, kích thước màn hình lớn lên tới 6.5 inch mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

Không gian hiển thị mang đến góc nhìn rộng rãi, trong khi bộ loa kép lại mang đến trải nghiệm âm thanh vô cùng êm ái. 

3. iPhone 12 Promax

Cuối cùng, chiếc máy điện thoại mà đảm bảo các bạn học sinh, sinh viên có thể yên tâm sử dụng thoải mái trong khoảng thời gian từ 3-4 năm đó là iPhone 12 Pro Max. 

iPhone nào đáng mua nhất
iPhone 12 Pro Max đẹp mê li

– Giá tiền của iPhone 12 Pro Max 128GB: 25.59 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu để tiết kiệm chi phí, các bạn học sinh, sinh viên có thể tìm đến những chiếc máy new 85-99% với mức giá giao động từ khoảng 15-20 triệu đồng. 

– Hiệu năng sử dụng:

Với khả năng hiển thị thuộc hàng tốt nhất, kết hợp với phân khúc hiệu năng cho phép học sinh, sinh viên sử dụng thoải mái trong khoảng thời gian dài với những thao tác cơ bản như chơi game, chụp ảnh thông thường với camera ba ống kính vô cùng chuyên nghiệp.

– Dung lượng pin:

Chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max có dung lượng pin lên tới 3687 mAh, được xếp hạng là dòng điện thoại có dung lượng pin lớn nhất đối với series điện thoại iPhone 12 và chỉ nhỏ hơn so với các dòng iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro Max.

– Kiểu dáng thiết kế:

Tuy iPhone 12 Pro max có kích thước to 6.7 inch và trọng lượng khá nặng 228 gram, nhưng phần khung vuông vức vẫn đảm bảo cho tay cầm chắc chắn không dễ dàng đánh rơi trong quá trình sử dụng. 

Tựu trung lại, 3 chiếc điện thoại iPhone đã đề cập ở trên là vô cùng hợp lý cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí để sở hữu một chiếc iPhone nhưng vẫn có thể mang về sản phẩm công nghệ chất lượng và trải nghiệm sử dụng ấn tượng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!