TOP 3 gợi ý điện thoại cho sinh viên năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua 3 chiếc điện thoại có giá bán hợp lý đi kèm chất lượng tốt dành cho sinh viên năm 2022 này nhé.

Mùa tựu trường đã đến, các bạn sinh viên và nhất mà những bạn tân sinh viên chắc chắn cần một chiếc điện thoại mới để có thể đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí cũng như làm việc trong một môi trường đại học hoàn toàn mới, khác xa so với khi còn học cấp 3 đúng không nào.

Khi lên đại học, các bạn sinh viên sẽ cần một chiếc điện thoại cao cấp hơn hơn một chút, có thể đáp ứng khả năng sử dụng từ 3- 4 năm tới. Hơn nữa khối lượng công việc, bài tập mà các bạn sinh viên cần phải xử lý trên điện thoại sẽ tăng lên khi các bạn học đại học. Nhu cầu giải trí và chụp ảnh cũng rất cần thiết. Tuy nhiên là sinh viên nên khả năng tài chính cũng hạn chế, vậy nên dưới đây mình xin giới thiệu với các bạn 3 gợi ý điện thoại cho sinh viên với giá bán hợp lý nhất năm 2022 này nhé.

1. Điện thoại iPhone 11 cũ

Giá tham khảo: từ 7,5 triệu đồng

Đây là một lựa chọn rất hợp lý cho các sinh viên khi vừa được sở hữu một chiếc điện thoại có ngoại hình đẹp, thương hiệu lớn và đặc biệt là chất lượng cực tốt. Không cần hoài nghi về chất lượng khi những chiếc iPhone luôn dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh được yêu thích nhất. 

Điện thoại iPhone 11 cũ

 

Hiện tại những chiếc iPhone 11 cũ đang có giá bán khá rẻ chỉ từ khoảng 8 triệu đồng. Bạn sẽ được trải nghiệm chiếc điện thoại có màn hình sắc nét IPS LCD  6.1 inches. Camera đôi phía sau 12MP và camera trước 12MP mang đến tính năng chụp hình, quay phim chuyên nghiệp và chân thực, cho bạn những bức ảnh có độ phân giải cao và màu sắc đẹp. 

Đặc biệt chip A13 Bionic mạnh mẽ với khả năng xử lý nhanh chóng, mượt mà, hỗ trợ phần mềm lâu dài từ Apple. Ưu điểm của những chiếc iPhone là chất lượng luôn đảm bảo, không lỗi thời đủ sức mạnh cung cấp cho bạn dùng khoảng từ 4-5 năm nữa. Hơn nữa bạn cũng có thể bán lại những chiếc iPhone 11 mà không bị mất giá nhiều.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những mẫu iPhone X, XS hay XS max của Apple ở thời điểm hiện tại vẫn rất đáng mua mà giá bán lại rẻ hơn iPhone 11 khá nhiều.

2. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 8GB – 128GB 

Giá bán tham khảo: 6.990.000 VNĐ

Chiếc điện thoại android đến từ nhà sản xuất Trung Quốc này được trang bị thông số kỹ thuật khá khủng và sở hữu nhiều ưu điểm từ ngoại hình đến sức mạnh bên trong.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro

 

Trước hết thiết kế của nó vô cùng thời trang với các cạnh được vát vương sang trọng và các phối màu hiện đại. Màn hình đục lỗ kích thước lớn 6.67 inch đi cùng tấm nền  AMOLED, độ phân giải FHD+, 1080 x 2400 Pixels cho bạn những phút giây giải trí, xem video, hình ảnh tuyệt vời. 

Đặc biệt trang bị camera trên Redmi Note 11 Pro cực khủng với cảm biến lên tới 108MP cùng 3 cảm biến phụ 8.0 MP + 2.0 MP + 2.0 MP và camera Selfie 16.0 MP. Hứa hẹn mang lại trải nghiệm chụp ảnh đẳng cấp.

Cấu hình máy gồm chip MediaTek Helio G96, RAM lớn  8GB và 128GB bộ nhớ trong cung cấp sức mạnh lớn cho bạn hoàn thành mọi tác vụ một cách mượt mà. Thêm vào đó viên pin lớn 5000mAh cho bạn thoải mái sử dụng máy cả ngày.

3. Điện thoại Samsung Galaxy A23

Giá bán tham khảo: 5.190.000 VNĐ

Một đại điện của nhà Samsung là chiếc Galaxy A23 này đây. Thiết kế bên ngoài đặc trưng của dòng Galaxy A với sự tối giản nhưng vô cùng hút mắt cùng các phối màu Pastel nhẹ nhàng, cá tính. 

Samsung Galaxy A23

 

Samsung Galaxy A23 có màn hình giọt nước với kích thước lớn 6.6 inch, tấm nền TFT LCD và độ phân giải FHD+, 1200 x 2408 Pixels.

Hệ thống camera của máy cũng rất ấn tượng khi sở hữu camera sau gồm: 50.0 MP + 5.0 MP + 2.0 MP + 2.0 MP và camera selfie 8.0MP. 

Chiếc máy được trang bị bị chip Snapdragon 680 mạnh mẽ đến từ nhà Qualcomm cùng với đó là RAM 4GB cùng ROM 128GB giúp bạn dễ dạng xử lý các tác vụ từ học tập, làm việc đến chơi các tựa game nhẹ nhàng. Thời lượng pin của máy cũng rất dài với viên pin 5000 mAh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 và Samsung Galaxy A13

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 và Samsung Galaxy A13

Trong tầm giá 4 triệu đồng nhiều người sử dụng đang phân vân giữa Xiaomi Redmi Note 11 và Samsung Galaxy A13. Vậy lựa chọn máy nào tốt hơn giữa hai chiếc điện thoại này, cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Samsung Galaxy A13.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!