TOP 3 điện thoại iPhone Pro Max đáng mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
2022 là một năm đánh dấu sự ra mắt của iPhone 14 vào tháng 9/2022. Sự ra mắt của phiên bản mới này đã khiến cho mọi tín đồ táo khuyết đang hồi hộp chờ đón. Dù ra mắt iPhone 14 nhưng vẫn có nhiều phiên bản iPhone đáng mua nhất 2022.

2022 là một năm đánh dấu sự ra mắt của iPhone 14 vào tháng 9/2022. Sự  ra mắt của phiên bản mới này đã khiến cho mọi tín đồ táo khuyết đang hồi hộp chờ đón. Dù ra mắt iPhone 14 nhưng vẫn có nhiều phiên bản iPhone đáng mua nhất 2022. Vậy,  đó là những loại nào? Mọi người có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một số phiên bản sau đây.

iPhone 13 Pro Max – giá từ 26,5 triệu đồng

iPhone 13 Pro Max là chiếc iPhone đáng mua nhất năm 2022
iPhone 13 Pro Max là chiếc iPhone đáng mua nhất năm 2022

Dù đã ra mắt iPhone 14 nhưng đến năm 2022 thì iPhone 13 Pro Max vẫn là phiên bản đáng để chọn mua. Thậm chí chúng được  đánh giá là siêu phẩm đẳng cấp. Ra mắt năm 2021 nhưng đến 2022 chúng vẫn rất được yêu thích dù sắp có mặt của iPhone 14 Pro Max. Chiếc smartphone sở hữu rất nhiều công nghệ ưu việt mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Đối với iPhone 13 Pro Max chúng được sở hữu tấm màn hình ProMotion 120Hz vô cùng xịn sò để mọi hình ảnh hiển thị luôn chân thực sắc nét hơn bao giờ hết.  Ngoài được sở hữu chipset cao cấp thì điểm nhấn của thiết bị là ở cụm camera của máy. Ngoài sự nâng cấp về thông số các cảm biến thì thiết bị còn được sở hữu nhiều công nghệ chụp màn hình tiên tiến hiện đại  từ đó đem đến những bức hình sống động nhất.

iPhone 12 Pro Max – giá bán từ 21,5 triệu đồng

iPhone 12 Pro Max rất đáng mua trên thị trường năm 2022
iPhone 12 Pro Max rất đáng mua trên thị trường năm 2022

Dĩ nhiên, đối với những chiếc iPhone đời mới thì ai cũng thích bởi chúng được cải tiến nhiều đem đến những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, phiên bản càng mới thì giá thành càng cao. Nếu bạn có mức kinh tế nhất định không đủ để mua phiên bản iPhone 13, iPhone 14 thì chắc chắn iPhone 12 Pro Max sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tuy đã ra mắt trên thị trường được 2 năm nhưng siêu phẩm này vẫn được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn cho đến hiện nay. Sở hữu một kiểu thiết kế vuông vức, mạnh mẽ được lấy cảm hứng từ đời iPhone 4-5. Do đó, thiết kế của chúng mang nét hiện đại,  cổ điển, tính hoài niệm phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau đặc biệt với những người yêu thích sự cổ điển.

Máy sở hữu những tấm màn OLED với tần số 60Hz cùng cụm 3 camera xịn sò với cảm biến LiDAR đem đến những bức ảnh sắc nét, tuyệt vời,  ấn tượng nhất. Cùng với đó con chip Apple A14 Bionic đem đến một hiệu năng tuyệt  vời. Bạn chắc chắn không bao giờ phải thất vọng về tốc độ xử lý dù có các phần mềm hay những tựa game nặng.

iPhone 11 Pro Max – giá bán từ 21 triệu đồng

iPhone 11 Pro Max cũng là một trong những chiếc điện thoại đáng mua
iPhone 11 Pro Max cũng là một trong những chiếc điện thoại đáng mua

Trong số những chiếc iPhone còn đáng mua nhất vào năm 2022 không thể bỏ qua đó chính là iPhone 11 Pro Max. Phiên bản vừa có mức giá dễ chịu mà các tính năng lại vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Với một thiết kế 3 mắt sang chảnh không hề thua kém gì so với  phiên bản cao cấp hơn. Đây là phiên bản được rất nhiều người tiêu dùng săn đón nhất hiện nay.

iPhone 11 được hãng trang bị con chip Apple A13 Bionic rất mạnh mẽ. Cùng với đó RAM 6GB cùng bộ nhớ trong ROM vô cùng đa dạng. Dù là phiên bản ra mắt cách đây nhiều năm nhưng luôn cân được mọi tác vụ nặng hay những game hot hiện nay mà không hề bị giật, lag. Không chỉ vậy, camera cũng vô cùng ấn tượng không hề thua kém bất cứ một phiên bản điện thoại di đông nào.

Ngoài những phiên bản iPhone đáng mua nhất 2022 thì còn nhiều phiên bản khác nhau như những bản mini. Đương nhiên, không thể không nhắc tới thế hệ iPhone 14 sắp ra mắt thời gian tới, nếu bạn là iFan thì chắc chắn iPhone 14 series cũng sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời trong năm 2022 này. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!