Top 3 điện thoại Vivo giá 7 triệu đồng tốt nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo là thương hiệu điện thoại nổi tiếng về chất lượng, thiết kế và camera. Trong tầm giá dưới 7 triệu đồng thì hiện có khá nhiều điện thoại Vivo cho người sử dụng lựa chọn.

Mua điện thoại nào giá 7 triệu đồng là câu hỏi được nhiều người đặt ra vì đây là mức “ngân sách” phổ biến cho việc mua smartphone của người tiêu dùng Việt Nam. Và nếu như bạn đang cần mua điện thoại thương hiệu Vivo thì dưới đây là những điện thoại Vivo giá 7 triệu đáng mua nhất năm 2022 này cho bạn lựa chọn.

Điện thoại Vivo Y53s – giá bán từ 6,03 triệu đồng

Vivo Y53s là mẫu điện thoại tầm trung đáng để lựa chọn

Một mẫu điện thoại đầu tiên được lựa chọn đó chính là Vivo Y53s. Mẫu điện thoại với thiết kế rất cứng cáp, chắc chắn và có phần sang trọng. Với mặt lưng dù được  làm bằng chất liệu nhựa nhưng giống như chất liệu kính. Về màn hình thì Vivo Y53s được sử dụng tấm nền IPS LCD có sở hữu độ phân giải với tần số quét khá lớn và kích thước vào khoảng 6.58 inch. 

Về hệ thống camera thì Vivo Y53s được trang bị 1 camera selfie 64MP với 3 camera sau 16MP. Vivo Y53s còn được trang bị chip Helio G80 được tích hợp công nghệ mở rộng RAM. Đây là công nghệ mới và mới chỉ có Vivo áp dụng trên dòng sản phẩm của họ. Cụ thể, người dùng có thể tăng 8GB RAM trên Y53s lên 11GB RAM để chạy đa nhiệm tốt hơn. Nhờ vậy Y53s mở được 20 tab mà không bị giật và lag. Viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W đem đến sự nhanh chóng,tiện lợi nhất cho người dùng.

Điện thoại Vivo T1x – giá bán từ 4,3 triệu đồng

Vivo T1x là một trong những chiếc điện thoại trong mức giá khoảng 7 triệu đồng đem đến cho người dùng những trải nghiệm cuốn hút nổi bật nhờ hiệu năng cực ấn tượng. Với thiết kế mỏng nhẹ chỉ khoảng 8.0mm và phối hợp với lớp phủ bóng mờ  vô cùng hấp dẫn, ấn tượng cho người dùng.

Tiếp đó, màn hình có kích thước lên tới 6.58 inch. Thiết bị sử dụng màn hình giọt nước tiêu chuẩn cùng độ phủ màu lên tới 96% NTSC. Từ đó, giúp hiển thị màu sắc tươi trẻ, chân thực khi người dùng có thể sử dụng những tác vụ như xem phim, giải trí, chơi game. Với hệ thống camera thì Vivo T1x trong bị camera có độ phân giải cao lên tới 50MP để người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Vivo T1x không thể bỏ qua để đem tới trải nghiệm tốt

Chiếc điện thoại được trang bị một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ  với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680. Từ đó, mang đến sự mượt mà trong mọi tác vụ từ chơi game cho đến quá trình xử lý hình ảnh. Chiếc điện thoại được cải tiến từ các thế hệ đi trước cả về CPU và GPU nên hiệu năng và đồ họa đều được nâng lên một level mới.

Điện thoại Vivo Y55 – giá bán từ 6,5 triệu đồng

Nằm trong top điện thoại vivo giá 7 triệu đồng tốt nhất năm 2022 không thể bỏ qua đó chính là Vivo Y55. Một mẫu điện thoại vô cùng nổi bật, ấn tượng cuốn hút và cũng là model bán chạy nhất trên thị trường. Cũng giống như những chiếc điện thoại khác Vivo Y55 sở hữu thiết kế ấn tượng đặc biệt cùng với hệ thống camera đem đến những bức hình sống ảo tuyệt vời  nhất.

Vivo Y55 là mẫu điện thoại đáng để chọn mua hiện nay

Điểm không thể bỏ qua đó chính là hiệu năng Bộ vi xử lý Snapdragon 430 được xây dựng trên tiền trình 28nm và nền tảng 64bit gồm 8 nhân Cortex-A53 hoạt động ở xung nhịp 1.4GHz. Chiếc smartphone còn hỗ trợ bộ nhớ RAM LPDDR3 với xung nhịp 800Mhz. Không chỉ vậy, chipset còn được  tích hợp GPU Adreno 505 sẽ thể hiện khả năng xử lý hình ảnh 3D vượt trội so với những dòng chipset thuộc thế hệ trước.

Thêm vào đó dung lượng RAM của chiếc điện thoại ở mức đủ dùng trong mức giá với 2GB. Bộ nhớ ROM 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ bên ngoài lên tới 256GB mang đến một không gian rộng rãi để có thể cài game, ứng dụng hoặc có thể lưu trữ mọi bài hát, hình ảnh và video.

Với top 3 điện thoại vivo giá 7 triệu đồng tốt nhất năm 2022 như trên hy vọng giúp cho bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!