TOP 3 điện thoại Vivo đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá điện thoại Vivo mới nhất 2022 sẽ không làm bạn thất vọng, bạn có thể dễ dàng sở hữu những chiếc điện thoại sang - xịn - mịn chỉ từ 3 triệu đồng.

Thương hiệu điện thoại Vivo Smartphone sở hữu thiết kế đẹp mắt, chụp ảnh đẹp cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn.  Giá điện thoại Vivo mới nhất 2022 được nhận định là phát triển mạnh ở phân khúc giá tầm trung. Nếu bạn chưa biết nên chọn mua chiếc điện thoại nào, hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhé.

Giá điện thoại Vivo mới nhất 2022

Giá điện thoại Vivo phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Giá điện thoại Vivo phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Tại thời điểm hiện tại, thương hiệu Vivo Smartphone đã cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu sản phẩm trải dài trên các phân khúc giá khác nhau từ tầm thấp cho đến tầm trung và cao cấp. Hầu hết khách hàng mua Vivo từ phân khúc giá rẻ đến phân khúc cao cấp đều hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Thương hiệu định vị với 3 dòng sản phẩm chính đó là:

  • Vivo Y: Vivo Y là dòng smartphone giá rẻ có khoảng giá giao động từ 3 – 6 triệu đồng.
  • Vivo V: Vivo V là dòng smartphone tầm trung được nhiều người sử dụng có khoảng giá giao động từ 7 – 10 triệu đồng.
  • Vivo X: Vivo X là dòng smartphone cao cấp của Vivo nên sở hữu vẻ đẹp hiện đại cùng vô vàn tính năng tuyệt vời. Sản phẩm có khoảng giá trên 10 triệu đồng.

Top 3 chiếc Vivo Smartphone rất đáng sở hữu trong năm 2022

Từ khi ra đời cho đến nay, thương hiệu Vivo luôn có chiến lược phát triển và định vị thị trường rất thông minh. Chỉ cần nhìn vào các series, người dùng sẽ nhận ra các đặc điểm đặc trưng để tìm kiếm cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Dưới đây là 3 mẫu Vivo Smartphone đang HOT thuộc 3 dòng sản phẩm của Vivo. 

Vivo Y15s 

Trong bảng giá điện thoại Vivo mới nhất 2022, thì chiếc Vivo Y15s không phải là chiếc điện thoại rẻ nhất. Mà đây là chiếc điện thoại giá rẻ được yêu thích nhất của Vivo.

Vivo Y15s thuộc phân khúc smartphone dưới 4 triệu. Tuy vậy Y15s vẫn sở hữu rất nhiều tính năng độc đáo của smartphone tầm trung như:

  • Màn hình giọt nước với kích thước lên đến 6,5 inch. 
  • Màn hình được tối ưu trên tấm nền LCD, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi bạn xem phim, lướt web.
  • Camera của Vivo Y15s cũng khá tuyệt vời với 3 camera. Camera chính có độ phân giải 13MP, camera macro 2MP và camera selfie 8MP. 
  • Vivo Y15s sở hữu cấu hình mạnh với con chip MediaTek Helio P35 8 nhân và RAM 3 GB. 
  • Vivo Y15s còn sở hữu dung lượng pin lớn với 5.000 mAh và chức năng sạc nhanh 10W

Nhìn chung, Vivo Y15s rất phù hợp với các bạn chỉ dùng smartphone để xem phim, lướt web, chơi các game nhẹ và chụp hình cơ bản.

Vivo V23e

Chiếc điện thoại Vivo 23E vô cùng ấn tượng với nhiều điểm nổi bật
Chiếc điện thoại Vivo 23E vô cùng ấn tượng với nhiều điểm nổi bật

Đây là chiếc điện thoại mà Vivo vừa cho ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Giá điện thoại Vivo mới nhất 2022, áp dụng với V23e chỉ từ 7 triệu đồng, tuy theo chương trình khuyến mãi của các nhà phân phối bán lẻ. 

Điểm nổi bật nhất về ngoại hình của V23e là màu sắc siêu cuốn, đường bo cong mịn màng, tạo cảm giác cầm rất êm và chắc tay. 

Xét về công năng, cấu hình, Vivo V23e có những đặc tính ưu việt sau:

  • Màn hình OLED cải tiến, AMOLED với kích thước 6.44 inch mang đến chất lượng hiển thị màn hình tuyệt đỉnh. 
  • Vivo V23e được xem là chuyên gia selfie thế hệ mới. Camera selfie sở hữu độ phân giải siêu khủng lên tới 50MP. Bên cạnh đó còn được trang bị thêm tính năng tự động lấy nét, xóa phông giúp bạn chụp hình nhanh, đẹp và không cần chỉnh sửa nhiều. 
  • Vivo V23e sở hữu cấu hình mạnh với con chip MediaTek Helio G96 8 nhân và RAM 12 GB.

Vivo X70 Pro

Vivo X70 Pro là chiếc điện thoại thông minh chỉ có giá từ 16,5 triệu đồng. Đây là chiếc điện thoại có thể sánh ngang với các siêu phẩm của những thương hiệu lớn hiện nay mà giá thì cực kỳ hợp lý. 

Vivo X70 Pro với mức giá thành phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng
Vivo X70 Pro với mức giá thành phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng

Vivo X70 Pro  được trang bị tấm nền AMOLED 6,56 inch, với tần số quét 120Hz khiến mọi chuyển động đều trở nên mượt mà. Đây là chiếc điện thoại thách thức mọi loại hình giải trí, nhất là game yêu cầu độ nhạy và độ phân giải màn hình cao. 

Vivo X70 sở hữu cụm 4 camera với nhiều đột phá. Như hỗ trợ chống rung gyro-EIS, HDR10+, ống kính phối hợp với Zeiss,… mang đến cho người dùng những tấm hình sắc nét kể cả trong không gian thiếu sáng, rung, chụp hình nhanh,… Đặc biệt sức mạnh tác vụ của Vivo X70 được cung cấp từ con chip Dimensity 1200 với 12 GB RAM.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về giá cũng như gợi ý một số dòng máy của thương hiệu Vivo đáng để sử dụng. Tại thời điểm hiện tại, giá điện thoại Vivo mới nhất 2022 được xem là khá ổn định. Do vậy, bạn có thể an tâm lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào thuộc thương hiệu này.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.