Top 3 điều hòa 1 chiều giá SIÊU RẺ dưới 4 triệu đồng cho mùa hè năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ bằng giá quạt điều hòa, những dòng điều hòa nhiệt độ dưới đây mang tới cho người dùng khả năng làm mát tốt hơn hẳn

Từ mùa hè năm 2016 – 2017, quạt điều hòa giá rẻ xuất hiện trở thành một trong những thiết bị làm mát được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường với khả năng làm mát tốt trong khi mức giá lại rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, quạt điều hòa lại có nhược điểm là phát ra tiếng ồn khá lớn, do đó khi sử dụng trong các phòng kín như phòng ngủ thì thường gây khó chịu cho người dùng, đồng thời cũng không phải là quá tiết kiệm điện.

Tại sao phải mua quạt điều hòa trong khi trên thị trường hiện nay có hàng loạt các dòng điều hòa 1 chiều giá rẻ dưới 4 triệu đồng – chỉ bằng mức giá của các dòng quạt điều hòa.

1. Điều hòa TCL TAC09CS/BY – 9000 btu, 1 chiều

Giá rẻ nhất: 3,500,000 đồng

điều hòa giá rẻ 4 triệu
Điều hòa giá rẻ 1 chiều 9000btu

Theo thống kê dữ liệu từ Websosanh, nơi bán rẻ nhất dòng điều hòa 1 chiều giá rẻ này là 3,5 triệu đồng và đương nhiên với 3,5 triệu đồng cũng bằng với giá một số dòng quạt điều hòa công suất đủ dùng cho các phòng diện tích nhỏ.

Trong khi đó, điều hòa TCL TAC09CS/BY lại có khả năng làm lạnh tốt, lại êm ái, đặc biệt là ngay cả trong những ngày hè nắng nóng cực điểm thì máy vẫn có thể mang lại không gian mát mẻ chứ không hạn chế như quạt điều hòa.

2. Điều hòa Midea MS11D1A-09CR – 9000btu, 1 chiều

Giá rẻ nhất: 3,800,000 đồng

điều hòa giá rẻ 4 triệu
Điều hòa 9000btu giá rẻ dưới 4 triệu đồng

Với công suất làm mát 9000btu, máy lạnh Midea MS11D1A-09CR thực sự phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2, đặc biệt là các phòng ngủ, phòng trọ…

Không chỉ có khả năng làm mát nhanh, sâu nhờ sử dụng máy nén cao cấp, mà máy còn cung cấp giải pháp lọc không khí có khả năng bổ sung và phát tán vitamin C ra khắp phòng, làm tăng hiệu quả tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng.

3. Điều hòa Asanzo S09 – 9000btu, 1 chiều

Giá rẻ nhất: 4,380,000 đồng

Điều hòa giá rẻ Asanzo S09
Điều hòa 1 chiều giá rẻ dưới 4 triệu đồng Asanzo S09

Đắt hơn một chút so với 2 dòng điều hòa trên đây, nhưng điều hòa Asanzo lại tập hợp đầy đủ các công nghệ hàng đầu trên điều hòa như gas lạnh thế hệ mới R410A với khả năng làm lạnh tốt đồng thời tiết kiệm điện, máy nén công nghệ cao, lọc không khí sạch.

Điều hòa 1 chiều giá rẻ này còn là thương hiệu điều hòa Việt Nam, do đó, là một người tiêu dùng Việt Nam đây chắc chắn là một sản phẩm lý tưởng về cả công năng lẫn về mặt ý nghĩa quốc gia.

Bên cạnh đó, trên thị trường còn có khá nhiều các dòng điều hòa 1 chiều có mức giá rẻ và nhiều thiết kế cũng như công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu khác, để tham khảo thêm truy cập mua điều hòa 1 chiều giá rẻ 2018.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!