Top 3 điều hòa 9000btu giá rẻ dưới 5 triệu đáng sắm nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa 9000btu giá rẻ dưới 5 triệu vnd cho phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ hay phòng khách gia đình? Vậy thì đừng bỏ lỡ 1 trong 3 model sau:

1. Điều hòa Funiki 9000Btu 1 chiều HSC09TAX – Giá khoảng: 4,4 triệu vnd

Nếu bạn đã rất quen thuộc với tập đoàn Hòa Phát và đang sử dụng nhiều thiết bị nội thất văn phòng, gia đình của tập đoàn này thì nên lựa chọn thêm điều hòa 9.000 btu thương hiệu Funiki cho đủ bộ.

Funiki HSC09TAX là model điều hòa 9000 btu 1 chiều mới được ra mắt trong năm 2021 và đang được quảng bá rộng rãi trên khắp thị trường. Ưu điểm nổi trội nhất của model điều hòa này chính là hàng nhập khẩu Thái Lan được trang bị gas R32 siêu mát lạnh mà giá thành chỉ vỏn vẹn có hơn 4 triệu vnd.

Điều hòa Funiki 9000Btu 1 chiều HSC09TAX - Giá khoảng: 4,4 triệu vnd
Điều hòa Funiki 9000Btu 1 chiều HSC09TAX – Giá khoảng: 4,4 triệu vnd

Thoáng nhìn qua bạn sẽ thấy thiết kế điều hòa Funiki 9000Btu 1 chiều HSC09TAX khá là đẹp và tinh tế tới từng đường nét, góc cạnh, chỗ cần bo thì bo chỗ làm phẳng là phẳng nhìn rất là cuốn hút. Bên cạnh đó, thiết bị máy lạnh điều hòa Funiki này còn được trang bị:

– Chức năng làm lạnh nhanh chỉ với một nút nhấn Powerfull trên điều khiển điều hòa

– Lưới lọc tinh chất Nano bạc giúp ngăn ngừa bụi bẩn, đem lại không gian sống trong lành và an toàn cho người sử dụng.

– Dàn đồng nguyên chất 100%, kết hợp với dàn trao đổi nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn bởi axit, muối từ nước mưa và không khí vì thế không chỉ giúp tăng hiệu suất làm lạnh mà còn tăng tuổi thọ độ bền cho sản phẩm.

– Chức năng Auto Restart cho phép tự khởi động và khôi phục lại những cài đặt ban đầu ngay khi có điện giúp người dùng không phải mất công sức và thời gian cài đặt lại.

– Tự chuẩn đoán lỗi thông minh này giúp cho việc phát hiện và sửa chữa lỗi khi gặp phải trở nên dễ dàng hơn, nếu có phát sinh trục trặc, bo mạch sẽ phân tích và gửi mã lỗi hiển thị ngay trên dàn lạnh để bạn dễ tra cứu thông tin và sớm có cách khắc phục.

2. Điều hòa Midea 9000Btu 1 chiều MSAFB-10CRN8 – Giá khoảng: 4,5 triệu vnd

Midea là một thương hiệu điện lạnh, điện tử, điện gia dụng lớn của Trung Quốc. Model Midea MSAFB-10CRN8 là một model điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu vnd được sản xuất năm 2020 và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp và các tính năng tương tự điều hòa chất lượng các thương hiệu nổi tiếng trong ngành mà điều hòa Midea 9000Btu 1 chiều MSAFB-10CRN8 còn sở hữu nhiều tính năng mà các điều hòa giá 5 triệu giá rẻ khác không có như:

– Làm lạnh hiệu quả với tính năng Follow me – điều chỉnh hướng gió tự động: Theo đó, chiếc điều hòa này có cảm biến với remote điều khiển điều hòa, do đó, bạn chỉ cần mang theo remote bên cạnh thì dù đi tới vị trí nào trong phòng hơi lạnh lý tưởng nhất cũng đưa tới bạn giúp bạn tha hồ tận hưởng mà không phải kì cạch chỉnh hướng gió bằng tay hay điều khiển hướng gió về phía mình bằng điều khiển nữa. Đây có thể xem là một tính năng khá đặc biệt mà các điều hòa tầm 5 triệu khác không có.

– Ghi nhớ mọi chế độ làm lạnh ưa thích của người dùng vô cùng tiện lợi với tính năng Favourite Cool: Tính năng này thường chỉ được trang bị trên các model điều hòa cao cấp, đắt tiền hoặc thương hiệu nổi tiếng hơn như Daikin, Panasonic,… Với tính năng này, bạn không cần phải cài đặt chế độ nhiều lần như trước nữa mà chỉ cần bấm chọn chế độ Favorite Cool trên điều khiển remote, điều hòa máy lạnh Midea MSAFB-10CRN8 sẽ tự động thiết lập đúng với chế độ bạn đã cài đặt lần đầu có sẵn rất nhanh và vô cùng tiện lợi.

Điều hòa Midea 9000Btu 1 chiều MSAFB-10CRN8 - Giá khoảng: 4,5 triệu vnd
Điều hòa Midea 9000Btu 1 chiều MSAFB-10CRN8 – Giá khoảng: 4,5 triệu vnd

Các tính năng làm lạnh nhanh, lọc bụi, chế độ ngủ đêm đều tương tự trên các model điều hòa giá 5 triệu khác được trang bị nên Websosanh.vn sẽ không đề cập tới nữa.

3. Điều hòa 9000btu Sunhouse SHR-AW09C110 1 chiều – Giá khoảng: 5 triệu vnd

Được ra mắt từ năm 2019, model điều hòa 9000 btu Sunhouse SHR-AW09C110 1 chiều này đã từng gây bão thị trường vì thiết kế mặt nạ quá đẹp, rất bắt mắt và có phần khác biệt hơn so với tầm giá của nó. Sau 3 năm lên kệ thị trường, giờ giá điều hòa Sunhouse SHR-AW09C110 đã hạ nhiệt chỉ còn khoảng 5 triệu vnd.

Điều hòa 9000btu Sunhouse SHR-AW09C110 1 chiều - Giá khoảng: 5 triệu vnd
Điều hòa 9000btu Sunhouse SHR-AW09C110 1 chiều – Giá khoảng: 5 triệu vnd

Ưu điểm nổi bật của model điều hòa Sunhouse 9000btu SHR-AW09C110 1 chiều phải kể tới như:

– Là điều hòa nhập khẩu Thái Lan

– Làm lạnh nhanh với nhiều chế độ đa dạng đặc biệt tuy là có chế độ DRY hút ẩm, khử nồm, ngăn nấm mốc hiệu quả phù hợp với khí hậu nồm ẩm thường xuyên ở khu vực miền Bắc nước ta.

– Vận hành êm ái

– Sử dụng môi chất lạnh gas R410A thân thiện với môi trường.

Trên đây là Top 3 điều hòa 9000btu giá rẻ dưới 5 triệu đáng sắm nhất 2022 bạn có thể tham khảo. Đừng quên so sánh giá điều hòa tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ khi mua hàng nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!