Top 3 điều hòa Panasonic Inverter đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic 1.5HP CU/CS-PU12XKH-8M; Panasonic 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 và Panasonic 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M là Top 4 điều hòa Panasonic Inverter đáng mua nhất 2023 bạn không nên bỏ qua nếu đang có dự định mua điều hòa của hãng Panasonic.

Điều hòa Panasonic của Nhật Bản được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Vì vậy các sản phẩm máy điều hòa của hãng Panasonic ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Cùng khám phá 4 chiếc máy điều hòa Panasonic dưới đây và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý phù hợp nhất nhé.

1. Điều hòa  Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 

Điều hòa  Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 là dòng máy lạnh 1 chiều được sản xuất tại Malaysia. Khi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam sản phẩm giá bán khoảng 13,4 triệu đồng. Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 7 năm cho máy nén khi khách hàng mua sản phẩm này.

Theo thông tin cung cấp bởi nhà sản xuất, mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 chỉ 0.68 kW/h nhờ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter, ECO tích hợp A.I. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 5.85.

Với công suất hoạt động 1HP – 9000BTU, máy điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.  Ngoài Inverter ECO tích hợp A.I, máy còn được trang bị các công nghệ sau:

+ Công nghệ Nano X giúp khử mùi, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, giữ ẩm cho da và tóc. Chế độ này có thể bật độc lập mà không bật chế độ làm mát với mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ .

+ Công nghệ Nanoe-G có tác dụng loại bỏ bụi bẩn trong không gian và cả bụi mịn PM 2.5 cho không gian thoáng mát.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X có khả năng  tạo ra hơi mát nhanh hơn 25% xua tan cảm giác nóng bức của mùa hè.

+ Cùng với đó là nhiều tính năng thông minh khác như: chức năng khử ẩm có khả năng theo dõi và điều chỉnh độ ẩm trong phòng xuống dưới 60% mang lại cảm giác khô ráo, sạch sẽ; wifi cho phép điều chỉnh các tính năng của máy điều hòa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được tải về điện thoại thông minh; hẹn giờ bật tắt  theo thời gian người dùng mong muốn…

Điều hòa  Panasonic Inverter
Điều hòa  Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

2. Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M 

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU12XKH-8M có công suất hoạt động 1.5 HP – 12000BTU nên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Để sở hữu sản phẩm này, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 13,8 triệu đồng.

Mức tiêu thụ điện năng của Panasonic CU/CS-PU12XKH-8M là 1.07 kW/h nhờ được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện như  Inverter,  ECO tích hợp A.I. Với nhãn năng lượng 5 sao  cùng hiệu suất năng lượng 5.06 bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả tiết kiệm điện năng mà công nghệ này mang lại.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU12XKH-8M được tích hợp các công nghệ và tính năng hiện đại sau:

+ Chế độ Powerful có tác dụng kích hoạt máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao nhằm mang đến làn gió mát tức thì, hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi.

+ Công nghệ Nanoe G giải phóng các ion âm xung quanh máy điều hòa để bắt giữ các hạt bụi có trong không khí, kể ca bụi siêu mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

+ Chức năng khử ẩm giúp phòng luôn khô ráo, tránh tình trạng ẩm ướt gây khó chịu khi vào mùa mưa hoặc nồm ẩm.

+ Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy giảm nỗi lo quên tắt điều hòa khi ra ngoài hay đang ngủ phải thức giấc để tắt máy.

Điều hòa Panasonic Inverter
Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M

3. Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M 

Cũng sở hữu công suất 1.5HP nên Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M làm mát hiệu quả cho không gian có diện tích từ 15 – 20m2. Sản phẩm có cùng công suất với điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU12XKH-8M  nhưng giá bán lại rẻ hơn, khoảng 12,8 triệu đồng.

Ưu điểm nổi bật của Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M là sử dụng cánh đảo gió Big Flap với thiết kế 2 cánh đảo gió rộng giúp tăng cường khả năng đẩy luồng khí lạnh đi xa hơn,  làm mát rộng khắp và đồng đều khắp căn  phòng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể ắp thêm được router Wifi, cho phép kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên smartphone để điều khiển hoạt động của điều hòa từ xa.

Điều hòa Panasonic Inverter
Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm điện năng; công nghệ Nanoe-G; công nghệ làm lạnh nhanh  PowerFul; chức năng hút ẩm; chế độ hẹn giờ bật/tắt máy… chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tiện lợi và tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!