Top 3 điều hòa âm trần tốt nhất cho phòng 60m2 mà bạn nên sắm trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần lắp đặt điều hòa cho phòng 60m2 loại âm trần thì đây chính là 3 loại tốt và phù hợp bạn không thể bỏ qua:

Phòng có diện tích đến 60m2 là một phòng có diện tích lớn và rộng. Vậy nên bạn phải chọn được loại điều hòa âm trần chất lượng tốt và phù hợp với căn phòng. Việc chọn điều hòa phù hợp sẽ tạo ra độ bền bỉ cũng như giúp người dùng có những trải nghiệm tốt. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn top 3 chiếc điều hòa âm trần tốt nhất cho phòng có diện tích 60m2.

1. Điều hòa âm trần nên có có suất 36000BTU

Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc tại sao phải chọn điều hòa có công suất lên đến 36000BTU. Điều này rất dễ hiểu vì 1m2 sẽ cần đến 600BTU để làm mát vậy nên với căn phòng 60m2 thì mức công suất 36000BTU là vô cùng hợp lý. Với mức công suất này thì nó sẽ không quá nhỏ cũng không quá lớn. Vậy nên sẽ không gây ra các trường hợp như máy móc nhanh hư hỏng hay tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Top 3 điều hòa âm trần tốt nhất cho phòng 60m2 mà bạn nên sắm trong năm 2022
Top 3 điều hòa âm trần tốt nhất cho phòng 60m2 mà bạn nên sắm trong năm 2022

2. 3 loại điều hòa âm trần phù hợp cho phòng 60m2

Nếu bạn đang cần lắp đặt điều hòa cho phòng 60m2 loại âm trần thì đây chính là 3 loại tốt và phù hợp bạn không thể bỏ qua:

2.1 Điều hòa âm trần Gree 360000BTU R410A

Đây là chiếc điều hòa đứng đầu danh sách những chiếc điều hòa nên mua cho phòng rộng 60m2. Điều hòa Gree có kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng tạo nên vẻ đẹp thanh lịch mà không kém phần sang trọng cho căn phòng. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa được hãng Gree đầu tư nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.
  • Có cảm cảm biến I Feel giúp tự điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác.
  • Tấm vi lọc có Cold Plasma nên giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các bụi lọc. Giúp người dùng có không khí trong lành tự nhiên.
  • Chế độ Turbo giúp làm lạnh nhanh một cách nhanh chóng.
  • Tính năng tự làm sạch giúp loại bỏ các nấm mốc, vi khuẩn.

Giá điều hòa âm trần Gree 360000BTU tham khảo: 27,6 triệu đồng/sản phẩm.

Điều hòa âm trần Gree 360000BTU
Điều hòa âm trần Gree 360000BTU

2.2 Điều hòa âm trần Casper 2 chiều 36000BTU R410A

Vị trí thứ hai trong top 3 chiếc điều hòa âm trần nên mua đã thuộc về điều hòa âm trần Casper. Mang thương hiệu Nhật Bản nên chiếc điều hòa âm trần này được trang bị nhiều công nghệ vô cùng hiện đại. Giúp làm lạnh hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng và lại có độ bền bỉ cao. Ta cùng nhau điểm qua những công nghệ như:

  • Với công nghệ hút ẩm hiệu quả giữ cho căn phòng của bạn luôn khô thoáng.
  • Chế độ Super giúp làm lạnh nhanh xua tan cơn nóng của mùa hè. Tạo cảm giác thoải mái, mát lạnh sau những giờ học tập và làm việc căn thẳng.
  • Chế độ thông minh Smart giúp máy hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn cũng như đem lại cảm giác dễ chịu khi ngủ.
  • Lưới lọc bụi giúp không khí của bạn luôn tươi mới, trong lành.

Giá điều hòa âm trần Casper 2 chiều 36000BTU tham khảo: 26,2 triệu đồng/ sản phẩm.

Điều hòa âm trần Casper 2 chiều 36000BTU
Điều hòa âm trần Casper 2 chiều 36000BTU

2.3 Điều hòa âm trần Daikin 36000BTU

Ở vị trí cuối cùng là điều hòa âm trần Daikin 36000BTU. Mặc dù là vị trí thấp nhất trong top 3 nhưng không vì vậy mà điều hòa Daikin thua kém hai loại điều hòa trên. Nổi bật với tính năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả kèm theo là các đặc điểm nổi trội như:

  • Chế độ Powerful giúp làm lạnh nhanh, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng.
  • Tấm lọc kháng khuẩn làm cho các vi khuẩn gây hại bị giữ lại và tiêu diệt. Ngoài ra, tấm lọc cũng giúp giữ lại bụi thô nên không khi lúc nào cũng trong lành.
  • Không khí trong phòng luôn thoáng mát nhờ có chế độ hút ẩm Dry. Căn phòng sẽ không xuất hiện vấn đề ẩm mốc tránh cảm giác ẩm ướt và bốc mùi.
  • Luồng gió được thiết kế thông minh giúp người dùng cảm giác như những cơn gió trong tự nhiên vô cùng dễ chịu.

Giá điều hòa âm trần Daikin 36000BTU tham khảo: 33,6 triệu đồng/sản phẩm.

Điều hòa âm trần Daikin 36000BTU
Điều hòa âm trần Daikin 36000BTU

Trên đây là top 3 loại điều hòa âm trần tốt nhất cho phòng có diện tích 60m2. Với những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn mong rằng bạn có thể sớm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!