TOP 3 điều hòa Caper 12000BTU tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Caper 12000BTU với thiết kế đẹp, nhiều tính năng hiện đại là sự lựa chọn khá tốt để sử dụng cho phòng ngủ hoặc phòng làm việc có diện tích 15 - 20 m2.

Điều hòa Casper là một thương hiệu còn khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên sản phẩm lại đang thu hút được rất nhiều người quan tâm và chú ý đến không chỉ bởi thiết kế đẹp mà còn vì những tính năng hiện đại và khả năng làm mát hiệu quả với mức giá khá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm thì có thể tham khảo TOP 3 điều hòa Caper 12000BTU tốt nhất 2019 dưới đây.

Điều hòa Casper SC – 12TL22

Giá điều hòa Casper SC – 12TL22 rẻ nhất : 5.800.000 đồng

Điều hòa Casper SC - 12TL22
Điều hòa Casper SC – 12TL22

Điều hòa Casper SC – 12TL22 được thiết kế với dạng nguyên khối, giúp giảm thiểu tiếng ồn gây ra trong quá trình vận hành và tăng lưu lượng gió tối đa, động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao. Ngoài ra với thiết kế cho phép lắp đặt hai phía, bạn có thể lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước ngưng ở cả 2 cạnh trái hoặc phải của dàn lạnh. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn cho việc lắp đặt.

Sản phẩm với công suất 12000BTU có khả năng làm mát hiệu quả cho phong có diện tích từ 15 đến 20m2. Được khá nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ, hoặc phòng làm việc.

Bên cạnh đó điều hòa Casper 1 chiều SC-12TL22 12000BTU còn sở hữu dàn tản nhiệt màu vàng giúp tăng tuổi thọ của dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn của tác nhân bên ngoài như mưa và gió muối biển. Hơn nữa sản phẩm còn sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt như trang bị công nghệ điều khiển WiFi IoT hiện đại nhất. Sau khi kết nối điều hoà với bộ phát wifi của gia đình, bạn có thể tận hưởng niềm vui và sự tiện lợi của điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh, iPad và các thiết bị đầu cuối di động khác để điều khiển chiếc điều hòa Casper smart SC-12TL11 mọi lúc mọi nơi.

Điều hòa Casper AE-12CF1 1 chiều 12000BTU

Điều hòa Casper AE-12CF1 giá rẻ nhất: 5.999.999 đồng

Điều hòa Casper AE-12CF1 1 chiều 12000BTU
Điều hòa Casper AE-12CF1 1 chiều 12000BTU

Điều hòa Casper AE-12CF1 1 chiều 12000BTU là dòng điều hòa thông dụng nên thiết kế của nó hiện đại từ chức năng ch đến kiểu dáng. Bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với dàn lạnh được thiết kế độc đáo, kết hợp màu trăng sáng hai hoa tạo không gian sang trọng, lịch lãm cho căn phòng nhà bạn. Ngoài ra với với hệ thông cửa ống gió cỡ lớn giúp tản gió linh hoạt và thông minh, không khí trong lành sẽ được lan tỏa mọi ngõ ngách trong không gian nhà bạn.

Ưu điểm vượt trội của dòng máy này là dàn nóng được phủ lên một lớp mạ vàng giúp máy tăng hiệu năng hoạt động, ngăn ngừa sự bào mòn và các tác nhân gây hại làm tăng tuổi thọ của máy. Và đặc biệt nó còn ngăn chăn sự phát triển của vi khuẩn có hại. Đặc biệt máy còn tích hợp tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu. Điều khiển của máy điều hòa Casper chính hãng này được gắn bộ cảm biến nhiệt giúp điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng với chức năng tự làm sạch thông minh, khi mới hoạt động máy sẽ làm sạch và đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó máy kích hoạt dàn nóng giúp băng tan và có thể đã loại bỏ bụi bẩn trên toàn bộ bề mặt của dàn lạnh.

Điều hòa Casper EC-12TL22

Điều hòa Casper EC-12TL22 giá rẻ nhất: 5.850.000 đồng

Điều hòa Casper EC-12TL22 công nghệ iFeel cho giấc ngủ sâu
Điều hòa Casper EC-12TL22 công nghệ iFeel cho giấc ngủ sâu

Điều hòa Casper EC-12TL22 với thiết kế hiện đại và chắc chắn với nguyên khối giúp giảm thiểu tiếng ồn gây ra trong quá trình vận hành, cùng với mặt nạ sáng trắng hài hòa lắp đặt cho mọi không gian nội thất. Với công suất 12000BTU, điều hòa Casper EC-12TL22 phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu và công nghệ giấc ngủ sâu. Đặc biệt sản phẩm còn có điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Chiếc điều hòa Casper EC-12TL22 còn cho hơi lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện hơn. Loại khí gas R410A góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tầng ozon. Đặc biệt dàn tản nhiệt màu vàng mang đến những ưu điểm vượt trội: Tăng hiệu năng làm lạnh. tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối, hơi muối biển, ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!