Top 3 điều hòa Daikin 2.5HP bán chạy nhất tháng 2/2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin Inverter FTKB60WAVMV; Daikin Inverter FTKY60WVMV và Daikin Inverter FTKC60UVMV là Top 3 điều hòa Daikin 2.5HP bán chạy nhất tháng 2/2023 theo thống kê của websosanh.vn.

Điều hòa 2.5HP tức là dòng máy điều hòa có công suất hoạt động 24000BTU. Với công suất này, nhà sản xuất khuyến nghị bạn nên sử dụng ở những căn phòng có diện tích từ 30-40m2. Nếu bạn đang có dự định mua điều hòa Daikin và Panasonic 2.5HP thì hãy tham khảo ngay 4 chiếc máy điều hòa chúng tôi gợi ý dưới đây.

1. Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV 

Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV của hãng Daikin – Nhật Bản chính thức ra mắt thị trường vào năm 2022. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 26,9 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV là 2.06 kW/h. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao  và hiệu suất năng lượng 5.25 nhờ được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Econo và Inverter. Công nghệ inverter còn giúp máy vận hành bền bỉ và êm ái hơn.

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV còn có khả năng làm lạnh nhanh chỉ trong vòng 20 phút sau khi kích hoạt chế độ Powerful. Cùng với đó là khả năng  tạo ra luồng gió Coanda, tránh hơi lạnh thổi trực tiếp và giảm thiểu cảm giác gây tê buốt cho người dùng.

Khả năng lọc không khí của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV cũng được đánh giá cao nhờ được tích hợp phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Phin lọc PM2.5 giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ lại trên tấm lọc ở dàn lạnh mang lại bầu không khí trong lành, an toàn., mang không khí trong lành.

Ngoài ra, điều hòa Daikin FTKB60WAVMV còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác như: chức năng hút ẩm giúp căn phòng trở nên khô ráo, phù hợp sử dụng cho những ngày trời mưa ẩm ướt; chức năng chống ẩm mốc  tự động làm khô dàn lạnh, ngăn sự nấm mốc và mùi hôi;  chế độ Quiet giúp máy hoạt động êm ái; hẹn giờ bật tắt máy để kiểm soát được thời gian hoạt động của điều hòa theo ý muốn…

điều hòa Daikin 2.5HP
Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV

2. Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV

Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV được sản xuất tại nhà máy của hãng Daikin tại Thái Lan. Sau khi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt  Nam, sản phẩm có giá bán khoảng 34,9 triệu đồng cung thời gian bảo hành tương tự như Daikin FTKB60WAVMV.

Mức tiêu thụ điện năng của Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV là 1.74 kW/h nhờ được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện inverter và mắt thần thông minh. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 6.23.

Ngoài các công nghệ và tính năng như chiếc máy điều hòa  Daikin FTKB60WAVMV thì Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại khác như: chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer giúp khử mùi hôi và loại bỏ hầu hết các chất gây dị ứng trong không khí; cảm biến mắt thần thông minh phát hiện sự chuyển động của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và góp phần tiết kiệm điện; thiết kế mới tạo ra luồng gió Coanda 3D, giúp hơi lạnh đi sát mép trên trần nhà, tránh tình trạng hơi thổi trực tiếp vào người gây tê buốt; cảm biến ẩm Humidity Sensor nên điều hòa có khả năng khử ẩm, làm lạnh nhanh hơn 25% mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu….

điều hòa Daikin 2.5HP
Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV

3. Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKC60UVMV

Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKC60UVMV hiện đang được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 30,2 triệu đồng. Chiếc máy lạnh này được bảo hành 1 năm cho cả dàn nóng và dàn lạnh.

Mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKC60UVMV là  1.74 kW/h nhờ được tích hợp cả 3 công nghệ tiết kiệm điện gồm mắt thần thông minh, Econo và Inverter. Sản phẩm được Bộ Công Thương dán nhãn năng lượng 5 sao  và hiệu suất năng lượng 5.82.

điều hòa Daikin 2.5HP
Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKC60UVMV

Nhờ phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan nên máy điều hòa Daikin FTKC60UVMV có thể loại bỏ được bụi bặm, vi khuẩn, phấn hóa, lông vật nuôi… bay trong không khí. Ngoài ra, chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only – chỉ làm mát, không làm lạnh; dàn tản nhiệt Microchannel chống ăn mòn; luồng gió thoải mái Coanda; tự ngắt điện không ổn định; hoạt động siêu êm Quiet; chức năng hút ẩm; thổi gió dễ chịu; hẹn giờ bật tắt máy cũng được tích hợp trên chiếc điều hòa Daikin FTKC60UVMV.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!