Top 3 điều hoà Daikin bán chạy nhất nửa đầu năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà không khí Dạikin là một trong những thương hiệu đi đầu về chất lượng, chính vì thế chắc hẵn chúng ta không ai hay biết về thương hiệu điều hoà đang hot nhất thị trường này.

Thương hiệu điều hoà không khí Daikin, là một thương hiệu máy điều hòa uy tín, lâu đời có xuất xứ từ Nhật Bản. Hơn nữa, điều hoà không khí Daikin là hãng duy nhất trong các hãng đang kinh doanh điều hòa tại Việt Nam chỉ chuyên tập trung về mảng điều hòa không khí, chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng những dòng điều hoà của thương hiệu này. Ngay sau đây, websosanh xin được gửi đến các bạn top 3 điều hoà Daikin giá rẻ bán chạy nhất nữa đầu năm 2018 này.

1 . Điều hòa – Máy lạnh Daikin FTNE25MV1V9

Giá tham khảo: 6.800.000

Top 3 điều hoà Daikin bán chạy nhất nữa đầu năm 2018
Điều hòa – Máy lạnh Daikin FTNE25MV1V9 siêu tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter tiên tiến và hiện đại

Điều hòa – Máy lạnh Daikin FTNE25MV1V9 được thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn với tông màu trắng nổi bật, làm sáng và mang đến nét tinh tế cho không gian nhà bạn. Bề mặt điều hòa dạng phẳng có thể tháo rời, cho bạn dễ dàng vệ sinh và nâng cao độ bền của máy.

Điều hòa – Máy lạnh Daikin FTNE25MV1V9  làm lạnh hiệu quả nhờ hệ thống đảo gió dạng kép, giúp mang gió mát đến mọi nơi trong căn phòng nhà mình. Ngoài ra, tính năng đảo gió tự động, giúp dễ dàng điều khiển cánh đảo gió lên xuống để phân bố gió mát khắp căn phòng.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTNE25MV1V9 sử dụng hệ thống khử mùi và diệt khuẩn tốt với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan. Ngoài ra nó còn hoạt động rất êm ái, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện cao.

2. Điều hòa Daikin inverter 9000btu 1 chiều FTKQ25SVMV

Giá tham khảo: 8.200.000 vnđ

Top 3 điều hoà Daikin bán chạy nhất nữa đầu năm 2018
Điều hòa Daikin inverter 9000btu 1 chiều FTKQ25SVMV sở hữu thiết kế hiện đại, được trạng bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn

Điều hoà – Máy Lạnh DAIKIN Inverter 9000btu 1 chiều  FTKQ25SVMV Sở hữu thiết kế rất bắt mắt với mặt nạ dàn lạnh được bo viền tinh tế, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho người sử dụng. Chiếc điều hoà Daikin 900btu này vì có công suất làm lạnh 1 HP, nên khá phù hợp với những căn phòng dưới 15 mét vuông như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn, phòng học…

Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chiếc điều hoà này chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giảm không ít chi phí về điện năng, dành dụm cho các khoản chi tiêu khác trong gia đình mỗi tháng.

3. Điều Hòa Daikin Inverter FTKQ35SVMV 12000Btu 1 Chiều

Giá tham khảo: 10.250.000 vnđ

Top 3 điều hoà Daikin bán chạy nhất nữa đầu năm 2018
Điều Hòa Daikin Inverter FTKQ35SVMV 12000Btu 1 Chiều đem đến khả năng làm lạnh siêu tốc nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả

Những chiếc điều hòa thương hiệu Daikin luôn nổi tiếng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ ấn tuợng, trong số đó điều hoà Daikin inverter 12000btu FTKQ35SVMV còn hơn thế nữa khi được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful, chỉ với một nút bấm từ điều khiển, máy sẽ đưa công suất làm lạnh hay sưởi ấm lên 100% giúp bạn và người thân trong gia đình mình nhanh chóng cảm thấy dễ chịu.

Điều Hòa Daikin Inverter FTKQ35SVMV 12000Btu 1 Chiều là chiếc điều hòa thuộc dòng sản phẩm chủ yếu tập trung vào hiệu suất năng lượng cho khả năng tiết kiệm điện, đặc trưng với thiết kế dàn lạnh mô phỏng hình dáng bo tròn các cạnh, đem đến cảm giác thoải mái hơn với người sử dụng.

Là dòng máy tập trung vào khả năng tiết kiệm điện, lẽ dĩ nhiên điều hoà Daikin 12000btu FTKQ35SVMV cũng được trang bị máy nén Inverter siêu tiết kiệm điện cùng chế độ Econo giới hạn điện năng tiêu thụ, giúp hạn chế khả năng dư thừa điện năng trong quá trình máy vận hành.

Công nghệ khử mùi trên điều hoà Daikin có điểm gì vượt trội ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!