Top 3 điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux ESM09CRM-A4, Electrolux ESV09CRO-D1 và Electrolux ESV09CRR-C6 là Top 3 điều hoà Electrolux 9000BTU 1 chiều tốt nhất 2023 bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua điều hòa Electrolux 1 chiều công suất 9000BTU.

Với công suất 9000 BTU, điều hòa Electrolux 9000BTU của nhà sản xuất Thụy Điển sẽ rất phù hợp với các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ dưới 15m2. Khám phá ngay 3 chiếc máy điều hòa Electrolux 9000BTU dưới đây và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều ESM09CRM-A4

Điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều ESM09CRM-A4 thuộc dòng máy điều hòa giá rẻ, chỉ khoảng 5 triệu đồng. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, hiện đại hết sức bắt mắt giúp căn phòng thêm phần tiện nghi và đẳng cấp.

Một số công nghệ và tính năng trên điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều ESM09CRM-A4 gồm:

+ Chức năng làm lạnh nhanh cho phép máy sẽ đẩy công suất lên mức tối đa để làm lạnh căn phòng gần như ngay tức thì.

+ Công nghệ cảm biến I-Feel giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ tại vị trí người dùng như mong muốn.

+ Tấm lọc loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng cho không gian phòng luôn trong lành.

+ Chế độ ECO giúp duy trì nhiệt độ ổn định, phù hợp với thân nhiệt người dùng, máy hoạt động êm ái và cực kỳ tiết kiệm điện năng.

+ Chế độ tự động làm sạch có tác dụng hạn chế mùi ẩm mốc tích tụ lâu ngày.

Điều hòa Electrolux 9000BTU
Điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều ESM09CRM-A4

2. Điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều ESV09CRO-D1

Điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều ESV09CRO-D1 có kiểu dáng mới lạ, tinh tế mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng sở hữu. Ngoài cảm biến I-Feel, chức năng Turbo và chế độ Eco, điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1 còn có:

+ Công nghệ Inverter không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn giúp máy vận hành vô cùng bền bỉ và êm ái, không gây tiếng động ồn ào và khó chịu.

+ Bộ lọc HD kết hợp Active Plasma cho hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả tới 80%, giúp không khí trong căn phòng thêm trong lành và sạch sẽ. Nhờ vậy bạn sẽ yên tâm hơn vì gia đình được bảo vệ khỏi vi khuẩn gây hại và các tác nhân dị ứng có trong không khí.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu với cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên có tác dụng ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người gây lạnh buốt. Để chọn chức năng thổi gió dễ chịu, bạn chỉ cần nhấp vào nút “Health””trên điều khiển từ xa.

+ Chế độ vận hành khi ngủ cho phép điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

+ Tính năng tự động làm sạch, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh dàn lạnh. Ngoài ra, với tính năng này, dàn lạnh của điều hòa sẽ luôn sạch sẽ.

+ Màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi, giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi, cũng như điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, đặc biệt là về đêm. Bạn có thể tắt đèn LED nếu cảm thấy ánh sáng đèn LED quá sáng vào ban đêm gây khó ngủ.

Điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều ESV09CRO-D1 hiện đang có giá bán khoảng 10,8 triệu đồng. Sản phẩm có thời gian bảo hành 2 năm.

Điều hòa Electrolux 9000BTU
Điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều ESV09CRO-D1

3. Điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều ESV09CRR-C6

Điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều ESV09CRR-C6 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu trắng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Sản phẩm có giá bán khoảng 5 triệu đồng và được trang bị các công nghệ, tính năng hiện đại sau: công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái; chế độ làm lạnh nhanh Turbo; cảm biến i-Feel; tính năng tự làm sạch dàn lạnh X-Fan loại nấm mốc, vi khuẩn tích tụ trên dàn lạnh; chế độ ngủ đêm; chế độ thổi gió dễ chịu; bộ lọc bụi HD giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí; màn hình LED hiển thị nhiệt độ.

Ngoài ra, điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều ESV09CRR-C6 còn được tích hợp tính năng tự chẩn đoán lỗi khi điều hòa gặp sự cố, hỏng hóc. Nhờ tính năng này, bạn có thể dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và tìm hướng khắc phục nhanh chóng.

Điều hòa Electrolux 9000BTU
Điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều ESV09CRR-C6

Trên đây là 3 chiếc máy điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mùa dòng máy điều hòa này. Để mua được sản phẩm điều hòa chính hãng, bạn nên tìm đến cửa hàng/siêu thị/trung tâm điện máy lớn trên toàn quốc.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!