TOP 3 điều hòa Funiki 9000 tốt nhất cho năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá rẻ thì khả năng làm mát tốt cùng độ bền bỉ khi sử dụng về lâu dài cũng là những ưu điểm của điều hòa Funiki.

Năm 2021 được dự đoán là mát hơn so với năm 2020 tuy nhiên vẫn nón hơn trung bình nhiều năm, cùng với tác động của dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc nên thời gian người dân ở nhà sẽ nhiều hơn, dẫn tới nhu cầu mua điều hòa mới vẫn không ngừng gia tăng. Đối với nhu cầu mua điều hòa mới giá rẻ trong năm 2021 cho các phòng có diện tích nhỏ dươi 15m2 thì tap 3 điều hòa Funiki mới nhất năm 2021 dưới đây có lẽ sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Điều hòa Funiki 9000 btu inverter HIC09MMC

Là dòng điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ, hiện giá bán của điều hòa Funiki HIC09MMC chỉ ở mức khoảng 5.4 triệu đồng – một mức giá rất tốt cho một chiếc điều hòa inverter 9000btu.

điều hòa funiki 9000btu

 

Cùng với điểm nhấn tiết kiệm điện, dòng điều hòa Funiki 9000btu 2021 này còn được tích hợp gas lạnh R32, đây là gas lạnh thế hệ mới giúp gia tăng hiệu suất làm lạnh và thân thiện với môi trường hơn. Bên cạnh đó, điều hòa Funiki HIC09MMC còn có thiết kế cánh quạt tạo luồng gió 4 chiều, giúp mang tới hiệu quả làm mát nhanh. Ngoài ra, điều hòa Funiki HIC09MMC cũng được tích hợp khả năng lọc không khí khá ổn, giúp đáp ứng được nhu cầu từ phía người sử dụng.

2. Điều hòa Funiki 1 chiều 9000 btu HSC09MMC

Mặc dù không tích hợp công nghệ inverter, nhưng điều hòa Funiki HSC09MMC lại có được mức giá rẻ hơn với chỉ 4.5 triệu đồng. Cùng với đó, máy cũng được tích hợp gas lạnh thế hệ mới R32, mang tới hiệu quả làm lạnh cũng như góp phần tiết kiệm điện tốt hơn.

điều hòa funiki 9000btu

 

Ngoài ra, điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều này cũng được tích hợp đa dạng các chế độ làm mát khác nhau, bao gồm cả chế độ làm mát nhanh Turbo, chế độ tự động chẩn đoán người sử dụng trong phòng để đưa ra chế độ làm mát tốt nhất, chế độ ngủ với khả năng hoạt động êm ái và tự động tăng dần nhiệt độ sau một thời gian nhất định giúp mang tới giấc ngủ sâu hơn cho người sử dụng.

Funiki HSC09MMC cũng sở hữu khả năng lọc sơ bụi, đi kèm với tấm lọc kháng khuẩn nano bạc, giúp mang tới không gian thoáng đáng, và không có những mùi khó chịu cho người sử dụng.

3. Điều hòa Funiki 9000 btu 1 chiều SC 09MMC2

Là dòng điều hòa Funiki 9000 có giá rẻ nhất trên thị trường năm 2021, SC 09MMC2 hiện chỉ có giá bán khoảng 4.1 triệu đồng, thậm chí nhiều nơi còn có giá bán thấp hơn.

điều hòa funiki 9000btu

 

Máy sử dụng gas lạnh R410A, đi kèm với thiết kế cánh quạt gió tạo luồng gió 3 chiều, giúp nhanh chóng làm mát phòng, và đạt nhiệt độ cài đặt trên remote điều hòa. Ngoài ra, dòng điều hòa này cũng có được thiết kế tinh tế, cùng với sự bền bỉ vốn có của thương hiệu Funiki, mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa vừa có khả năng làm mát tốt, vừa bền bỉ để sử dụng lâu bền về sau.

Lưu ý sử dụng điều hòa Funiki 9000 đúng cách

– Điều hòa 9000 btu chỉ phù hợp với các phòng có diện tích từ 15m2 trở xuống. Tuy nhiên cũng tùy công năng của phòng mà người sử dụng có thể linh hoạt lựa chọn.

– Các dòng điều hòa 9000 inverter mặc dù được tích hợp chức năng tiết kiệm điện, tuy nhiên trong quá trình sử dụng người dùng cũng cần chú ý tới thói quen sử dụng để phát huy khả năng tiết kiệm điện: không mở cửa khi dùng điều hòa, không hạ nhiệt độ xuống dưới 20 độ C, không nên bật/tắt điều hòa liên tục…

– Chế độ DRY trên điều hòa sẽ chỉ hữu hiệu vào những ngày nóng và ẩm cao, đối với những ngày thông thường, người sử dụng cần đưa chế độ làm mát của điều hòa về “COOL” để đảm bảo khả năng làm mát tốt.

– Thương xuyên vệ sinh và định kỳ bảo dưỡng để đảm bảo điều hòa hoạt động được ổn định nhất.

Và mặc dù là thương hiệu điều hòa của Việt Nam, nhưng cả ba dòng điều hòa Funiki 9000 trên đây đều được sản xuất tại thị trường Malaysia, điều này có lẽ sẽ

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!