Top 3 điều hòa Gree 12000BTu giá rẻ chỉ dưới 7 triệu đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree là một thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc dù chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng sản phẩm đã chiếm được lòng rất nhiều người tiêu dùng. Hiện thương hiệu được đánh giá bán khá chạy hiện nay của dòng điều hòa giá rẻ.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm điều hòa Gree này thì có thể tham khảo 3 điều hòa Gree 12000BTu giá rẻ chỉ dưới 7 triệu đồng hiện đang được khá nhiều người mua dùng hiện nay bởi có mức giá rẻ mà vẫn có nhiều tính năng hiện đại và thông minh cho người dùng.

Điều hòa Gree GWC12QC K3NNC2H 1 chiều 12000BTU

Giá tham khảo: 6.480.000 đồng

 

Điều hòa Gree GWC12QC-K3NNC2H
Điều hòa Gree 1 chiều GWC12QC-K3NNC2H

Điều hòa Gree 1.5 HP GWC12QC-K3NNC2H có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt cùng chất lượng hoàn thiện tốt dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất trong nhà bạn. Chiếc máy lạnh của Gree này có công suất 1.5 HP phù hợp với những không gian nhỏ và vừa (dưới 20 m2).

Cấu trúc dàn lạnh đặc biệt cho phép máy có thể điều chỉnh gió theo nhiều hướng giúp máy có khả năng khuếch tán gió đi khắp phòng.

Ở chế độ Turbo làm lạnh nhanh, máy sẽ tăng tốc độ thổi gió lên tối đa sao cho nhanh chóng làm lạnh căn phòng của bạn, khả năng thổi gió xa tới 6 mét. Giúp giảm nhanh nhiệt độ phòng xuống chỉ trong vòng 3 phút.

Máy còn được trang bị công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh lên xuống thất thường như các loại máy lạnh thông thường khác. Nhờ đó mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Với công suất 1.5 HP, chiếc máy lạnh của hãng sản xuất Gree sẽ rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ và vừa như phòng học, phòng làm việc cá nhân hay phòng ngủ.

Bảo vệ máy lạnh khỏi nhiều tác nhân gây hại

Dàn tản nhiệt trên điều hòa Gree 1.5 HP GWC12QC-K3NNC2H được mạ vàng để chống lại các tác nhân gây rỉ sét, ăn mòn như nắng, mưa, khí hậu khắc nghiệt… gia tăng độ bền cho máy lạnh. Đặc biệt hữu dụng nếu như nhà bạn ở ven biển, nơi có gió biển thổi thường xuyên mang theo hơi muối.

Bảo vệ sức khỏe người dùng với công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Ngoài ra, trên chiếc máy lạnh của Gree này còn được trang bị tấm lọc có khả năng ngăn bụi, vi khuẩn và nấm mốc bảo vệ sức khỏe người dùng. Tích hợp 2 màng lọc: trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính.

Điều hòa Gree 1.5 HP GWC12QC-K3NNC2H trang bị chức năng vận hành khi ngủ, máy sẽ hoạt động với nhiệt độ và công suất vừa phải sao cho người dùng có giấc ngủ ngon nhất. Tránh bị tỉnh giấc đột ngột vào giữa đêm.

Điều hòa Gree GWC12IC-K3N9B2J – 1 chiều, 12000Btu

Giá tham thảo: 6.900.000 đồng

Điều hòa - Máy lạnh Gree GWC12IC-K3N9B2J - 1 chiều, 12000Btu
Điều hòa – Máy lạnh Gree GWC12IC-K3N9B2J – 1 chiều, 12000Btu

Điều hòa Gree 12000btu 1 chiều GWC12IC-K3N9B2J là một thiết kế mới của Gree vừa được ra mắt năm đầu 2019. Với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, thiết kế này dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp và các điểm nhấn thiết kế riêng của căn phòng. Đây là một lựa chọn hoàn hảo phục vụ cuộc sống hiện đại của gia đình bạn.

Điều hòa Gree GWC12IC-K3N9B2J với cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel. Cảm biến này sẽ truyền tính hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt.

Điều hòa giá rẻ 12000btu GWC12IC-K3N9B2J có khả năng làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút. Máy sẽ tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa tới 6m giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết. Tạo cảm giác mát lạnh nhanh chóng xua tan nóng nực bực bội.

Điều hòa Gree 1 chiều 12000btu GWC12IC-K3N9B2J được thiết kế phẳng, nguyên khối tạo sự bền bỉ và chắc chắn hơn cho sản phẩm cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ thuận tiện hơn cho việc sử dụng, theo dõi và quan sát hoạt động của máy.

Chế độ Sleep mang đến giấc ngủ sâu, êm ái và có khả năng tự động giảm công suất nhưng vẫn duy trì được độ lạnh tối ưu cho người dùng. Từ đó, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt, tính năng này rất hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Bảo vệ sức khỏe với màng lọc kháng khuẩn Điều hòa 12000btu GWC12IC-K3N9B2J trang bị màng lọc catechin trà xanh có chức năng diệt khuẩn và khử mùi, tạo không khí trong lành nhờ tính chất của trà xanh và carbon. Ngoài ra, máy còn được trang bị màng lọc bụi thô bên ngoài, dễ dàng tháo ráp vệ sinh.

Điều hòa Gree GWC12CA-K3DNC2I – 1 chiều, inverter, 1.5HP

Giá tham thảo: 6.100.000 đồng

Điều hòa Gree GWC12CA-K3DNC2I - 1 chiều, inverter, 1.5HP
Điều hòa Gree GWC12CA-K3DNC2I – 1 chiều, inverter, 1.5HP

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng theo dõi, thao tác điều chỉnh nhiệt độ.

Với công suất 1.5 HP, sản phẩm này sẽ rất phù hợp với những gian phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2 như phòng học, phòng ngủ vừa hay phòng làm việc,…

Máy lạnh này thuộc phân khúc bình dân nhưng vẫn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nhất. Với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 50% so với các máy lạnh thường, giúp bạn bớt đi nỗi lo về chi phí điện hàng tháng.

Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp nhiệt độ luôn ổn định ở mức cài đặt, làm lạnh nhanh hơn, hơi lạnh lan toả đồng đều, hoạt động êm ái và bền bỉ.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!